Dấu mốc mới của tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng lớn bậc nhất Đà Nẵng

16/12/2019 09:01 GMT+7

Song song đẩy nhanh tiến độ thi công, chủ đầu tư Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng phối hợp với đơn vị quản lý vận hành để sớm đưa dự án vào hoạt động với chất lượng hoàn thiện, hệ thống tiện ích, dịch vụ vượt trội.

Ước muốn của hàng nghìn khách hàng được nghỉ dưỡng trong căn hộ của chính mình trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh đang dần trở thành hiện thực sau khi tổ hợp Ariyana Beach Resort & Suites chính thức tổ chức lễ cất nóc ngày 12.12.2019. Chủ đầu tư cũng như các nhà thầu đã phải vượt qua nhiều khó khăn và thách thức để hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ trước khi cất nóc tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển lớn nhất miền Trung.
Ông Nguyễn Cảnh Sơn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ariyana - chủ đầu tư dự án cho hay, trong hơn một năm qua, hơn 1.000 công nhân cùng hàng chục nhà thầu đã miệt mài ngày đêm để thi công ba khối nhà cao 25 tầng có tổng diện tích sàn lớn nhất khu vực miền Trung ở thời điểm hiện tại.
“Sự kiện cất nóc ngày hôm nay là một dấu mốc quan trọng trên chặng đường xây dựng dự án Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng. Thời gian phía trước không còn nhiều nên chủ đầu tư và các nhà thầu sẽ nỗ lực hết mình cùng nhau bước vào quá trình hoàn thiện để có thể sớm đưa dự án vào hoạt động, dự kiến vào nửa cuối năm 2020”, ông Sơn khẳng định.
Ông Sơn nhấn mạnh, song song với việc phối hợp đồng bộ các nhà thầu để đẩy nhanh tiến độ thi công, chủ đầu tư sẽ giám sát chặt chẽ quá trình hoàn thiện, đảm bảo mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ với mục tiêu mang đến một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đỉnh cao, không những thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe của chủ sở hữu mà quan trọng không kém, có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế của du khách.
Chính vì thế, lễ cất nóc có sự hiện diện của toàn bộ lãnh đạo chủ chốt trong ban quản lý Khu nghỉ mát Furama Resort - đơn vị được trao trách nhiệm quản lý và vận hành khi dự án Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng đi vào hoạt động.
Lễ cất nóc dự án cũng là dịp để khách hàng mục sở thị tiến độ thi công dự án

Lễ cất nóc dự án cũng là dịp để khách hàng mục sở thị tiến độ thi công dự án

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó tổng giám đốc điều hành Furama Resort tiết lộ, ban quản lý khu nghỉ mát đã trực tiếp tư vấn chủ đầu tư Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng ngay từ khâu thiết kế để sau này dự án có thể vận hành như một khu nghỉ dưỡng 5 sao.
Theo ông Quỳnh, mặc dù Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng được xây dựng như một loại hình căn hộ khách sạn để bán cho nhà đầu tư thứ cấp, nhưng dự án thiết kế, xây dựng, quản lý vận hành như một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Vì thế, chủ đầu tư đã dành diện tích xây dựng rất lớn, tương ứng với gần 20.000 m2, cho hệ thống dịch vụ tiện ích như 10 nhà hàng và quầy bar, spa, phòng tập gym, phòng hội thảo lớn cùng nhiều tiện ích nghỉ dưỡng khác.
“Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng sẽ có một nhà hàng rất lớn, phục vụ các món ăn địa phương cũng như tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia có đường bay thẳng tới Đà Nẵng với mục tiêu cung cấp cho khách ẩm thực truyền thống, không bị lai căng”, ông Quỳnh cho biết.
Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng còn có một nhà hàng Ý được vận hành theo phong cách hoàn toàn mới là vừa làm việc, vừa thưởng thức ẩm thực, giống như mô hình co-working. Bên cạnh đó, tổ hợp còn có nhà hàng Thái, nhà hàng Halal, nhà hàng Nhật. Toàn bộ tầng 25 của hai tòa nhà sẽ dành cho sky bar và lounge thư giãn.
Ariyana Beach Resort & Suites là khu căn hộ nghỉ dưỡng cao tầng tại Đà Nẵng toạ lạc ngay trên bãi biển đẹp

Ariyana Beach Resort & Suites là khu căn hộ nghỉ dưỡng cao tầng tại Đà Nẵng toạ lạc ngay trên bãi biển đẹp

Furama Resort đã chuẩn bị tất cả phần cứng và phần mềm để có thể tiếp quản Ariyana Beach Resort & Suites nhanh chóng và hiệu quả. Cụ thể, lãnh đạo Furama Resort đã thiết lập gần chục nghìn tiêu chuẩn trong quy trình quản lý và vận hành; đồng thời, cử chuyên gia trực tiếp đến các trường dạy nghề để giám sát và đào tạo nhân viên. Dự kiến, với gần 1.500 phòng, Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng sẽ cần từ 1.200 - 1.500 nhân viên.
Mặc dù vận hành một tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng lớn nhưng ông Quỳnh tự tin Ariyana Beach Resort & Suites sẽ viết tiếp câu chuyện thành công của khu nghỉ Furama Resort và Furama Villas - hai dự án có công suất cho thuê bình quân luôn ở mức 70-80% và giá cho thuê cao.
Ông Quỳnh tiết lộ, để chuẩn bị cho kinh doanh Ariyana Beach Resort & Suites, ban quản lý đã nhắm đến những thị trường lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, châu Âu và các nước ASEAN. Furama Resort đã thiết lập văn phòng đại diện tại những thị trường này, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút khách ngay khi dự án mới đi vào hoạt động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.