Đầu tư định cư Bồ Đào Nha: Sở hữu Golden Visa cùng lợi nhuận 5-10%/năm

07/05/2019 08:00 GMT+7

Những năm gần đây, giới thượng lưu Việt Nam không chỉ chú trọng vào việc đầu tư sinh lời trong nước mà còn quan tâm tới việc đầu tư để định cư tại các quốc gia phát triển vì những lợi ích vô cùng hấp dẫn.

Với các nhà đầu tư có tầm nhìn xa rộng thì hình thức đầu tư kết hợp định cư không chỉ sinh lời về mặt kinh tế mà còn mang lại lợi ích dài lâu cho tương lai gia đình và con cái.

Đầu tư định cư Bồ Đào Nha kèm mức sinh lợi hấp dẫn từ 5-10%/năm

Nhiều doanh nhân chọn phương án đầu tư vào các nước như Malta, Bồ Đào Nha…để gia nhập cộng đồng châu Âu vì điều kiện và chính sách tại quốc gia này đang khá rộng mở cùng mức đầu tư hợp lý. Từ năm 2012 đến nay, Bồ Đào Nha có chương trình Golden Visa được giới đầu tư Việt rất ưa chuộng. Theo đó, chỉ cần đầu tư khoảng 350.000 EUR vào bất động sản được chính phủ quy định, nhà đầu tư sẽ được nhận Thư chấp thuận của Sở Di trú trong vòng 1-2 tháng và cấp thẻ Golden Visa từ 8-12 tháng sau đó.
Không chỉ vì mục đích định cư, nhiều nhà đầu tư còn quan tâm đến cơ hội sinh lời của dự án. Một trong những dự án đang “sốt” thời gian gần đây là Broadway Apart - Hotel do Công ty NVS cùng tập đoàn di trú hàng đầu thế giới Mercan phối hợp thực hiện. Ưu điểm của dự án là chỉ với mức đầu tư 350.000 EUR, chủ đầu tư sẽ sở hữu 2 căn hộ view biển ngay tại thành phố du lịch nổi tiếng Bồ Đào Nha với lợi nhuận từ việc kinh doanh căn hộ đạt mức 5-10%/năm. Sau 5 năm, dự kiến giá trị bất động sản sẽ tăng hơn 30%, khi đó nhà đầu tư có thể bán lại căn hộ hoặc nhận quyền sở hữu vĩnh viễn.

Lợi ích của việc sở hữu hai quốc tịch

Việc định cư nước ngoài mang đến cho nhà đầu tư cơ hội nhập quốc tịch thứ hai, cùng lúc sở hữu hai quốc tịch thì quyền lợi được nhận cũng nhân đôi. Đầu tiên là vấn đề tự do đi lại, với việc có hai quốc tịch, các doanh nhân sẽ dễ dàng đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới mà không phải đau đầu và mất thời gian cho việc xin visa (thị thực). Bên cạnh đó, người có hai quốc tịch sẽ đồng thời được hưởng các chế độ phúc lợi và sự bảo vệ của cả hai quốc gia, đồng thời con cái cũng được sống và học tập trong môi trường tốt với nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Cần cân nhắc chọn dịch vụ định cư uy tín và chất lượng

Với mức đầu tư hợp lý, được sở hữu thẻ thị thực vàng danh giá cho cả gia đình 3 thế hệ, hưởng trọn phúc lợi xã hội tuyệt vời và nhận về mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn, bất cứ nhà kinh doanh thông minh nào cũng quan tâm và đầu tư khi đủ điều kiện. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một đơn vị tin tưởng để làm hồ sơ đầu tư không hề dễ dàng.
Một trong những đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này có thể kể đến Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Quốc tế NVS. Nhờ sự uy tín và chuyên nghiệp cùng tỷ lệ hồ sơ thành công cao, cam kết hoàn tiền nếu hồ sơ không đạt, NVS nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều nhà đầu tư Việt. Sở dĩ, NVS dám cam kết như vậy vì ngay từ khâu tư vấn, công ty đã đặt sự tận tình, trung thực, minh bạch lên hàng đầu và chỉ nhận thực hiện khi khách hàng thỏa điều kiện để không phí thời gian cũng như tối ưu về mặt kinh tế cho nhà đầu tư.
 Một buổi hội nghị đầu tư định cư do NVS tổ chức
Một buổi hội nghị đầu tư định cư do NVS tổ chức
Nhằm cung cấp các thông tin chính thống và mới nhất về di trú quốc tế nói chung và chương trình đầu tư bất động sản vào Bồ Đào Nha nói riêng, NVS thường xuyên phối hợp với tập đoàn di trú hàng đầu thế giới Mercan tổ chức nhiều buổi hội thảo hữu ích và sắp tới đây hội thảo “Đầu tư định cư Bồ Đào Nha” vào thứ bảy, ngày 11.5 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.
Các nhà đầu tư quan tâm đến định cư Bồ Đào Nha - Sở hữu quốc tịch châu Âu, có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Quốc tế NVS
Đăng ký thông tin tại đây: https://bit.ly/2UABO8G
Hoặc gọi hotline: 0914 137 699 - 0909 173 299
Email: info@dautuquocte.org
Trụ sở chính: Lầu 7, tòa nhà SGNR, 161-163 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
VP Hà Nội: Tầng 13, Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.