Để tiền ‘sinh sôi’ trong hợp đồng bảo hiểm

18/12/2017 18:08 GMT+7

Thị trường bảo hiểm nhân thọ vừa “chốt hạ” một năm thắng lợi vẻ vang với dòng sản phẩm liên kết đầu tư giới thiệu ra thị trường trong tháng 12.2017.

Sự kết hợp này cũng được dự báo trở thành xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng trong năm tới để tài sản vừa sinh sôi, vừa được bảo vệ trước những rủi ro của cuộc sống.
Sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu tư lão luyện, các quỹ đầu tư đang hoạt động tại Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành tích trong các năm qua, nhờ nhận định đúng xu hướng thị trường song song với việc xây dựng danh mục đầu tư cân đối và đa dạng. Nhiều cá nhân có khoản vốn nhàn rỗi đã lựa chọn bỏ tiền vào quỹ đầu tư nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu các khoản rủi ro họ có thể gặp phải nếu tự mình đầu tư.
Gia tăng tài sản và bảo vệ toàn diện
Tuy nhiên, điều gì xảy ra khi chẳng may gia đình gặp biến cố và các nhà đầu tư không thể nhanh chóng thoái vốn hay ngay lập tức xoay xở được một số tiền lớn? Các chuyên gia tài chính cho rằng nếu muốn đạt cả 2 mục đích đầu tư tăng trưởng và bảo vệ trước rủi ro, các gia đình nên lựa chọn tham gia bảo hiểm nhân thọ. Sản phẩm “Điểm tựa đầu tư” của Manulife là một đơn cử rất tốt cho nhu cầu này của khách hàng.
Được lựa chọn quyền lợi đầu tư linh hoạt với 6 quỹ đầu tư đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu đầu tư và mức độ chấp nhận rủi ro khác nhau của từng người, trong khi gia đình và bản thân vẫn được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro trong cuộc sống là ưu điểm đột phá của “Manulife - Điểm tựa đầu tư”. Ngoài ra, đồng vốn của khách hàng được tách bạch bảo vệ và đầu tư trong cùng một hợp đồng. Cách thiết kế này giúp khách hàng linh hoạt và chủ động hơn cho những chuyến "phiêu lưu trong đầu tư" mà không làm ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ của hợp đồng.
Chuyển đổi linh hoạt giữa các quỹ đầu tư
Khi tham gia “Manulife - Điểm tựa đầu tư”, khách hàng có thể yên tâm ủy tác số vốn đầu tư của mình cho những nhà quản lý quỹ chuyên nghiệp hàng đầu của Công ty quản lý quỹ Manulife Việt Nam
Khi tham gia “Manulife - Điểm tựa đầu tư”, khách hàng có thể yên tâm ủy thác số vốn đầu tư của mình cho những nhà quản lý quỹ chuyên nghiệp hàng đầu của Công ty quản lý quỹ Manulife Việt Nam
Khi tham gia “Manulife - Điểm tựa đầu tư”, khách hàng có thể đầu tư dễ dàng khi ủy thác số vốn nhàn rỗi của mình cho những nhà quản lý quỹ chuyên nghiệp hàng đầu của Công ty quản lý quỹ Manulife Việt Nam - một công ty độc lập hoạt động dưới sự giám sát của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và trực thuộc Tập đoàn quản lý tài sản Manulife Asset Management với tổng tài sản hiện đang quản lý và giám sát lên đến 806 tỉ USD.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể linh động chuyển đổi số tiền đầu tư giữa các quỹ đầu tư của Manulife dựa trên sự thay đổi của nền kinh tế hay mục tiêu/hoàn cảnh của mình. Chẳng hạn, khi điều kiện tài chính khách hàng tốt hơn và có thể chấp nhận mức độ rủi ro cao hơn, khách hàng hoàn toàn có quyền chuyển đổi khoản đầu tư của mình từ quỹ Bảo toàn sang quỹ Tăng trưởng với lợi nhuận kỳ vọng tốt hơn. Giá trị quỹ sẽ được cập nhập liên tục và tình hình đầu tư sẽ được thông báo minh bạch cho khách hàng hằng năm cũng là điểm ưu việt của “Manulife - Điểm tựa đầu tư”. Đặc biệt, khách hàng có quyền rút tiền từ tài khoản đầu tư cho kế hoạch chi tiêu ngắn hạn của mình hay hoàn toàn có quyền đầu tư thêm gia tăng tài sản mà không ảnh hưởng đến quyền lợi bảo vệ cơ bản.
Về tỷ suất sinh lời của các quỹ đầu tư của sản phẩm Manulife - Điểm tựa đầu tư, quỹ tăng trưởng (với mức độ rủi ro cao nhất trong 6 quỹ đầu tư) có mức tăng 40% trong 11 tháng đầu năm 2017, và mức tăng trung bình hàng năm của quỹ tăng trưởng tính từ năm 2008 là 19%/năm.
Tính đến cuối năm 2016, Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm top 3 thị trường với tăng trưởng trung bình cao hơn so với toàn thị trường. Đầu tháng 11.2017, Manulife Việt Nam đã được tăng vốn điều lệ lên 5.720 tỉ đồng và là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ cao nhất hiện nay - là sự bảo chứng về sức mạnh tài chính của một công ty bảo hiểm luôn có thể song hành vững chắc cùng khách hàng trong cuộc sống.
“Manulife - Điểm tựa đầu tư” là sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ khách hàng tham gia đầu tư một cách dễ dàng, thuận tiện, gia tăng tài sản đồng thời vẫn yên tâm về các kế hoạch tài chính đảm bảo tương lai cho cả gia đình. Với 10 quyền lợi bảo hiểm bổ trợ với mức phí cạnh tranh, khách hàng và gia đình được bảo vệ tài chính toàn diện trước các rủi ro như tai nạn, bệnh tật, tử vong, cũng như được hỗ trợ các chi phí chăm sóc sức khỏe và các quyền lợi hỗ trợ đóng phí khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.