DHL tung ra dịch vụ chuyển phát nhanh có xác định thời gian

22/11/2005 11:48 GMT+7

Ngày 21/11, Cty chuyển phát nhanh và giải pháp vận chuyển hàng hóa hàng đầu thế giới - DHL đã giới thiệu Dịch vụ chuyển phát nhanh có xác định thời gian (TDD). Dịch vụ này sẽ kết nối Việt Nam tới 11 thành phố lớn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Dịch vụ TDD của DHL bao gồm StartDay Express đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi trước 9h sáng và MidDay Express, sẽ giao hàng trước 12h trưa. Cả hai dịch vụ này sẽ giao hàng trong 1 hoặc 2 ngày tùy theo điểm đến.

Với việc mở rộng sản xuất, xuất khẩu của Việt Nam tăng mạnh nên cũng gia tăng nhu cầu sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh và giải pháp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và đảm bảo để đưa hàng hóa của Việt Nam vươn ra thế giới - và dịch vụ TDD ra đời sẽ đáp ứng nhu cầu đó.

Khách hàng có thể kiểm tra lịch trình vận chuyển qua website của DHL và DHL cũng chủ động thông báo cho khách hàng của TDD qua email hoặc bảng ghi chép khi hồ sơ, tài liệu được phát đi.

Nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc giao hàng khi sử dụng dịch vụ TDD do lỗi của DHL, khách hàng sẽ được thông báo và hoàn trả tiền vận chuyển theo cam kết khi sử dụng dịch vụ TDD.

Với bước tiến mới này, khách hàng của DHL tại Việt Nam có thể gửi hoặc nhận hồ sơ, tài liệu khẩn cấp tới 11 thành phố lớn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nơi có sự cam kết phân phối tốt nhất của DHL.

Với doanh thu trên 24 tỉ Euro trong năm 2004, DHL là công ty hàng đầu thế giới trong ngành phát chuyển nhanh và giải pháp vận chuyển hàng hóa, đặc biệt trong việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp và phát kiến theo yêu cầu từ một nguồn duy nhất.

DHL cung cấp tính chuyên nghiệp trong vận chuyển tốc nhanh, hàng không, đường thủy, đường bộ và các giải pháp vận chuyển hàng hóa, kết hợp với mạng lưới bao phủ trên toàn cầu, và một sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường nội địa. Mạng lưới toàn cầu của DHL kết nối hơn 220 quốc gia và lãnh thổ. Hơn 170 nghìn nhân viên được huấn luyện để toàn tâm phục vụ hơn cả mong đợi của khách hàng với sự chuẩn xác và nhanh nhạy.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.