An cư giữa thiên nhiên xanh nhờ Gamuda Land 10 năm đồng hành

21/10/2019 08:30 GMT+7

Không chỉ phát triển các sản phẩm bất động sản thỏa mãn cơn khát sống xanh của người dân Việt Nam, Gamuda Land còn tạo nên những chuỗi giá trị bền vững khi tham gia vào dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói GL Creations.

Dịch vụ thiết kế đẳng cấp thế giới

Trong cuộc sống hiện đại, căn hộ, chung cư cao tầng là sự lựa chọn tối ưu của nhiều hộ gia đình cho những giải pháp về tài chính, không gian và cả vị trí địa lý. Không chỉ vậy, chung cư còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn, nơi tiện ích đầy đủ với những căn phòng thoáng đãng, là tổ ấm mà ai cũng mong muốn trở về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.
Trên thực tế, rất nhiều ngôi nhà trở nên phức tạp hoặc lãng phí không gian, công năng bởi những sở thích tự sáng tác hoặc tham khảo quá nhiều ý kiến, mẫu mã. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kiến tạo các khu đô thị xanh, Gamuda Land đã tái tạo cách thức bàn giao nhà cho người mua dựa trên bộ sưu tập các mẫu nội thất hoàn thiện để khách hàng có một cái nhìn toàn diện về căn hộ của mình trước khi ký hợp đồng mua bán.
Theo đó, Gamuda Land sẽ hợp tác với các đối tác về nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước, thông qua ứng dụng GL Creations khách hàng sẽ được trải nghiệm căn hộ hoàn thiện về nội thất. Các chủ đề màu sắc, tường, gạch, thiết bị vệ sinh, decor nội thất… đều được ứng dụng này phủ lên ngôi nhà cho khách hàng chiêm ngưỡng trước khi gật đầu lựa chọn phương án cho riêng mình.
Theo chủ đầu tư, sẽ có 3 phong cách thiết kế chủ đạo được GL Creations đưa ra cho khách hàng tham khảo như: Thiết kế tối giản; Thiết kế đương đại và Thiết kế tân cổ điển.
Thiết kế đương đại thể hiện sự mới mẻ, hấp dẫn trong từng đường nét với những điểm nhấn tinh tế, mang đến một phong cách sang trọng vượt thời gian. Thiết kế tối giản lấy cảm hứng từ thiên nhiên làm bừng sáng không gian trong từng ngóc ngách của ngôi nhà, tạo nên một không gian ấm áp và tuyệt vời. Ở thiết kế tân cổ điển, GL Creations sẽ cho khách hàng cảm nhận chất gì đó rất riêng, có gì đó chậm rãi, hòa nhịp của tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất.
“Việc tạo ra một sản phẩm nhà đất mới, ngoài việc lắng nghe ý kiến khách hàng để phù hợp với nhu cầu mỗi gia đình và xu hướng xã hội, chúng tôi còn muốn họ trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất để tạo độ tin cậy và chiếm được sự yêu mến của khách hàng.
Đây cũng là một trong những nội dung nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Gamuda Land - GL Friends với mong muốn nâng cao mức độ hài lòng của những khách hàng thân thiết đồng thời gắn kết chặt chẽ mối quan hệ với khách hàng”, đại diện chủ đầu tư nói.

Nhà kiến tạo tương lai

Trước khi tham gia vào dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói GL Creations, Gamuda Land đã ghi dấu ấn đậm nét với các khu đô thị xanh quy mô lớn tọa lạc tại những vị trí trung tâm của hai thành phố lớn, Hà Nội và TP.HCM. Các dự án này ngay lập tức tạo tiếng vang lớn trên thị trường, đồng thời được đón nhận tích cực của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.
Tại Hà Nội, với tổng số vốn đầu tư 115.000 tỉ VND (tương đương 5 tỉ USD), Gamuda City được xây dựng với mục tiêu trở thành khu đô thị mang tầm quốc tế trải rộng trên khuôn viên 500 ha, gồm 5 phân khu chính: Công viên Yên Sở, 2 Khu dân cư Gamuda Lakes và Gamuda Gardens, 2 Khu thương mại Gamuda Central và Gamuda Plaza.
Chỉ sau vài năm xây dựng, Tập đoàn đã biến khu vực Yên Sở (Hà Nội) từ một vùng đầm trũng nước chảy của sông Sét và sông Kim Ngưu thành một thiên đường xanh tràn sức sống.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, giá trị cốt lõi tạo nên thành công cho Gamuda Berhad tại Malaysia và trên thế giới là việc bảo tồn thiên nhiên, do đó không có gì lạ khi chủ đầu tư này nhìn ra được tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực Yên Sở.
Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam ngày càng nhanh, áp lực cuộc sống, sự ồn ào nơi phố thị và vấn nạn ô nhiễm môi trường… đang đặt ra những vấn đề mang tính thách thức cho các doanh nghiệp phát triển nhà ở. Việc “xanh hóa” thành công một vùng đất ô nhiễm và hình thành nên một môi trường sống đạt tiêu chuẩn quốc tế như Gamuda City quả thực đã giải tỏa được “cơn khát” sống xanh cho nhiều người dân đô thị.
Ngày 13.10 vừa qua, Gamuda Land Việt Nam chính thức ra mắt showroom nội thất GL Creations. Bằng việc hợp tác với các đối tác về nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước, GL Creations sẽ giúp cho khách hàng có thể xác định trước các thông số kỹ thuật của ngôi nhà mới của họ với các thông số kỹ thuật nhất định, chủ đề màu sắc, tường, gạch, thiết bị vệ sinh, décor nội thất…
Chi tiết liên hệ hotline: 0902178088
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.