Bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất ‘trendy’ cho năm 2021

14/01/2021 10:42 GMT+7

Năm 2020 với nhiều biến động đã tác động làm thay đổi xu hướng thiết kế, trang trí nội thất căn hộ. Bước sang năm mới Tân Sửu, xu hướng nội thất căn hộ chung cư dự báo sẽ tiếp tục có nhiều thay đổi.

Màu chủ đạo vàng rực rỡ và xám tối thượng lên ngôi

Theo viện màu Pantone (Hoa Kỳ), xu hướng nội thất và trang trí không gian sống trong năm 2021 sẽ chuyển từ một màu như các năm trước đây sang hai màu là xám tối thượng và vàng rực rỡ. Đây được xem là sự kết hợp để tạo ra cặp màu đầy khát vọng, có thể kết nối những cảm xúc sâu sắc và quan trọng là mang đến hy vọng.
Tuy nhiên, với những gia chủ đề cao phong thủy có thể kết hợp màu sắc chủ đạo của năm 2021 hoặc lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi, hướng nhà để mang đến sự hài hòa trước khi về an cư tại EcoLife Riverside. Dựa và tuổi của gia chủ, chúng ta có 5 bản mệnh tương ứng: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 5 bản mệnh này có mối quan hệ tương sinh - tương khắc lẫn nhau.
Theo đó, với gia chủ mệnh kim có thể chọn màu trắng, màu nâu hoặc màu vàng kim; Mệnh mộc có thể chọn màu xanh nước biển, xanh đen; Mệnh thủy nên chọn màu trắng, vàng, bạc, ánh kim; Mệnh họa có thể chọn màu đỏ, hồng, tím; Và mệnh thổ chọn màu đỏ, hồng, tím, cam…

Không gian sống riêng cho mỗi cá nhân được quan tâm

Nếu như trước đây không gian sống mở là xu hướng, thì giờ đây việc thiết kế không gian sống để vừa tạo ra không gian sinh hoạt chung ấm cúng cho gia đình, vừa có những không gian riêng dành cho mỗi cá nhân được đề cao.
Bên cạnh đó, phong cách “không gian khu vườn” cũng được nhiều người lựa chọn. Việc đưa các loại cây trồng vào nhà sẽ giúp mỗi cá nhân gần gũi hơn với thiên nhiên, đồng thời giúp lọc sạch không khí, mang đến không gian sống trong lành.
Xu hướng thiết kế không gian sống “khu vườn” với việc đưa cây xanh vào từng căn hộ tại EcoLife Riverside

Xu hướng thiết kế không gian sống “khu vườn” với việc đưa cây xanh vào từng căn hộ tại EcoLife Riverside

Tại dự án EcoLife Riverside, chủ nhân mỗi căn hộ đều có thể dễ dàng tận dụng thiết kế, không gian có sẵn của toàn dự án để phối hợp và tạo nên những nét riêng về không gian sống cho gia đình mình. Đơn cử, với căn hộ 60 m², tầm nhìn ra công viên chủ nhân căn hộ có thể dành không gian sinh hoạt chung tại phòng khách, phòng ngủ lớn làm không gian riêng cho cha mẹ, phòng ngủ thứ hai cho con, khu ban công để bàn trà hưởng trọn không gian xanh từ công viên, điểm tô sẽ là những chậu cây xanh.

Vật liệu thân thiện môi trường được đề cao

Xu hướng sử dụng các vật liệu tự nhiên được dự đoán sẽ trở nên phổ biến trong thời gian tới. Trong đó, những sản phẩm từ thiên nhiên như gỗ, mây, tre,… hay những vật liệu thân thiện môi trường như gạch không nung, pin năng lượng mặt trời đã và đang được sử dụng ngày càng rộng rãi trong mỗi ngôi nhà.
Những chất liệu tự nhiên như mây, tre, gỗ,… sẽ “lên ngôi” năm 2021

Những chất liệu tự nhiên như mây, tre, gỗ,… sẽ “lên ngôi” năm 2021

EcoLife Riverside tại Quy Nhơn của Tập đoàn Capital House là một trong số ít dự án đầu tiên tại Bình Định đạt chứng chỉ xanh Edge, do đó dự án dường như đã đi trước xu hướng khi đưa nhiều vật liệu, chất liệu thân thiên với môi trường vào kiến tạo dự án.
Dự kiến, năm 2021 sẽ là năm của những màu sắc tươi sáng. Cùng với đó, những họa tiết, hoa văn của quá khứ như đường cong của thập niên 80 và chủ nghĩa truyền thống của thập niên 90 được cho sẽ trở nên thịnh hành. Để phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của mình, cư dân tương lai tại EcoLife Riverside có thể phối hợp giữa màu sắc, không gian và chất liệu đang thịnh hành hoặc kết hợp với các vật dụng, màu sắc theo phong thủy để tạo nên phong cách riêng nhưng vẫn phù hợp với xu hướng.
Từ ngày 5.1.2021, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ EcoLife Riverside sẽ được tặng sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng. 70 khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn trúng xe ô tô Kia Morning 2020 trị giá gần 400 triệu đồng. Đặc biệt, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đều được nhận lộc Cành mai vàng trị giá 50 triệu đồng. Đặc biệt, vào ngày 24.1.2021 sắp tới đây, sự kiện mở bán EcoLife Riverside với tên gọi “Sự lựa chọn an cư hoàn hảo” sẽ mang đến cơ hội sở hữu những căn hộ cao cấp nhất tại TP Quy Nhơn cho khách hàng.
Để biết thêm chi tiết về dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại đầu tư Hợp Phát: 0847.922.225
An Vượng Land Quy Nhơn: 0931.934.989
Công ty TNHH Địa ốc BHN: 0935.524.222
Công ty TNHH SX TM DV Vạn Tâm: 056.525.7777
Bình Định GoldenLand: 0905.932.322
Công ty CP đầu tư và kinh doanh BĐS Hải Phát: 0935.739.686
Đất Xanh Nam Trung Bộ CN Quy Nhơn: 0899.313.439
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.