BCG Land: Phát triển bền vững là món quà cho thế hệ mai sau

15/01/2021 08:00 GMT+7

Theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững và đã được hiện thực hóa qua hàng loạt công trình ghi dấu ấn, BCG Land đang trở thành cái tên đáng chú ý trên thị trường bất động sản thời gian qua.

BCG Land - Cái tên "lạ mà quen"

Một ngày tháng 3.2018, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Bamboo Capital (sàn HoSE, mã BCG) đã thông qua nghị quyết về việc thành lập Công ty cổ phần BCG Land (BCG Land).
Chỉ trong hơn 2 năm sau, BCG Land đã liên tiếp thực hiện nhiều đợt phát hành trái phiếu, đồng thời điều chỉnh vốn điều lệ tăng mạnh so với thời điểm thành lập. Dòng vốn đổ về từ trái phiếu diễn ra song song với hoạt động mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp này, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.
Mặc dù là “tân binh” khá mới trên thị trường, thế nhưng với nền tảng đa ngành vững chắc từ công ty mẹ Bamboo Capital, thông qua các thương vụ M&A tầm cỡ kín tiếng, BCG Land đã nhanh chóng sở hữu “bộ sưu tập” các dự án bất động sản quy mô hàng ngàn tỉ đồng như King Crown Village Thảo Điền (TP.HCM), Malibu Hội An, Casa Marina Resort Quy Nhơn… hay gần đây nhất là dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity ngay trung tâm thành phố Thủ Đức.
Với tầm nhìn phát triển bền vững cho thế hệ tương lai và xây dựng những công trình thay đổi diện mạo quốc gia, cùng với nền tảng tài chính vững mạnh, BCG Land không chỉ “hồi sinh” nhiều dự án, mà còn mang đến một diện mạo hoàn toàn mới và để lại dấu ấn tại bất cứ dự án nào đơn vị này đầu tư.
Chiến lược kinh doanh đúng đắn cùng với tầm nhìn dài hạn của một doanh nghiệp đặt lợi ích cộng đồng song hành cùng mỗi bước phát triển của mình, đã đưa BCG Land “vượt bão” Covid thành công. Minh chứng là ngay trong thời điểm thị trường gần như “đóng băng”, đơn vị này vẫn đều đặn tung ra thị trường những sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản cao cấp và nhận được sự quan tâm lớn, với tỉ lệ hấp thụ cao từ thị trường.
Với những thành tựu đáng ghi nhận, BCG Land đã dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường bất động sản, trở thành chủ đầu tư uy tín, quen thuộc với các nhà đầu tư và các đối tác tầm cỡ.

Tăng trưởng nhanh nhưng bền vững - dấu ấn BCG Land

Tại Lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 diễn ra hồi tháng 7 tại TP.HCM, BCG Land vinh dự nhận 2 giải “Nhà phát triển bất động sản bền vững hàng đầu Việt Nam 2020” và “Biệt thự nghỉ dưỡng và khu phức hợp du lịch tốt bậc nhất năm 2020” dành cho dự án Casa Marina Premium.
Trước đó, một dự án khác của doanh nghiệp này là Malibu Hội An cũng nhận 2 giải trưởng “Dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất Đông Nam Á” và “Dự án căn hộ nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp nhất” trong lễ trao giải Dot Property Asia Awards 2019. Ngoài ra, dự án này còn nhận được giải thưởng “Dự án với thiết kế tiêu biểu” trong chương trình bình chọn “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019” do tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức.
Vì sao một tân binh trên thị trường bất động sản như BCG Land liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín? Đó chính là bởi tầm nhìn phát triển bền vững của doanh nghiệp này.
King Crown Infinity mang cả phố đi bộ với khoảng không xanh mát vào trong lòng dự án

King Crown Infinity mang cả phố đi bộ với khoảng không xanh mát vào trong lòng dự án

“Xây dựng đi đôi với bảo tồn tự nhiên, phát triển đi cùng với trách nhiệm bảo vệ môi trường và gìn giữ cho thế hệ tương lai là tôn chỉ của chúng tôi khi thực hiện bất kỳ dự án nào. Chúng tôi luôn trăn trở, làm sao để mỗi bước đi của doanh nghiệp đều để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng cộng đồng và đóng góp vào việc thay đổi diện mạo quốc gia”, đại diện BCG Land chia sẻ.
Bám sát tôn chỉ hoạt động ấy, BCG Land là một trong những đơn vị tiên phong sử dụng năng lượng mặt trời vào vận hành trong các dự án cũng như theo đuổi lối kiến trúc đơn giản, tôn trọng và bảo tồn thiên nhiên, đồng thời áp dụng các công nghệ vật liệu tiên tiến nhất, thân thiện với môi trường.
Dự án King Crown Infinity mới được BCG Land “trình làng” năm 2020 cũng “thấm nhuần” triết lý phát triển bền vững khi sử dụng vật liệu xây dựng của thời đại GFRC - bê tông cốt sợi thủy tinh… cùng kiến trúc xanh với phố đi bộ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam thông suốt 6 tầng thương mại của dự án. Không chỉ chăm chút cho dự án, BCG Land còn đóng góp thiết thực cho việc cải tạo đời sống dân sinh, chỉnh trang khu vực chợ dân sinh lân cận King Crown Infinity để tạo nên một tổng thể phát triển đồng nhất. Trong riêng có chung với lợi ích hài hòa cũng chính là phương châm kinh doanh mà BCG Land chọn lựa cho hành trình chinh phục thị trường địa ốc, không chỉ thành tựu hôm nay mà còn là món quà ý nghĩa cho thế hệ tương lai.
Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Khu đô thị sáng tạo phía Đông TP.HCM. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website www.kingcrowninfinity.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.