‘Cháy’ bảng hàng, nhà đầu tư ‘ngóng’ EcoCity Premia ra mắt phân khu London

31/03/2021 14:34 GMT+7

“Cháy” bảng hàng phân khu Madrid sau khi ra mắt nhà mẫu, EcoCity Premia cho thấy sức hấp dẫn khi liên tiếp hết sạch bảng hàng ở phân khu Paris và Madrid trong 2 màn chào thị trường bất động sản Tây nguyên.

Biểu tượng tự hào mới

EcoCity Premia - khu đô thị tiên phong quy mô và tầm cỡ được người dân nhắc như niềm tự hào và biểu tượng phồn vinh mới bởi nhiều lý do; trong đó, lợi điểm của vùng đất “vượng khí, phong thủy” là yếu tố chính khiến người dân tin đây là trung tâm mới phồn vinh của thủ phủ cà phê.
Tọa lạc tại “tam giác vàng thịnh vượng”, EcoCity Premia dành quỹ đất lớn hơn 9,8 ha, tương đương gần 1/5 diện tích dự án để quy hoạch cây xanh, mặt nước, sân thể dục thể thao. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và cải thiện sức khỏe cư dân khi chỉ số bình quân diện tích cây xanh tại đây vượt tiêu chuẩn bình quân cả nước tới hơn 7 lần. Điều này mang đến môi trường sinh thái hoàn hảo, đồng thời tạo địa thế long mạch, mang tài lộc, may mắn cho cư dân.
Theo quy hoạch, thế đất của EcoCity Premia tựa “tam giác vàng” nằm trong “tam giác vàng thịnh vượng” lớn của Buôn Ma Thuột

Theo quy hoạch, thế đất của EcoCity Premia tựa “tam giác vàng” nằm trong “tam giác vàng thịnh vượng” lớn của Buôn Ma Thuột

Với “Song tượng Thịnh vượng” - biểu tượng check in mới của Tây nguyên nằm tại quảng trường Premia Square gần 2,4 ha, cùng “Con đường Ánh sáng” đủ diện tích phục vụ sự kiện ngoài trời với sức chứa nghìn người, san sát tiệm cận là dãy nhà phố sang trọng - nơi hội tụ nhịp sống thời thượng và thương hiệu hàng đầu thế giới.
Sở hữu quần thể tiện ích hoàn hảo như thành phố thu nhỏ, EcoCity Premia mang đến định nghĩa mới cho người dân Tây nguyên về cuộc sống đáng mơ ước. Chỉ “một bước chân” đã chạm được mọi tiện ích hiện đại, từ hệ thống trường liên cấp chất lượng quốc tế, đến đặc quyền chăm sóc sức khỏe tại trung tâm y tế chất lượng cao ngay tại nội khu,... đặc biệt là các câu lạc bộ văn - thể - mỹ chú trọng nhằm xây dựng cộng đồng gắn kết, văn minh.
Chính những điều này khiến EcoCity Premia thành khát khao mà người dân muốn được sở hữu và hướng về - nơi được coi là biểu tượng phồn vinh, gắn kết giá trị thiêng liêng, nơi cảm xúc được lưu giữ để thăng hoa trong cuộc sống của nhiều lớp thế hệ sau. Đất Tây nguyên rộng với bạt ngàn cao nguyên hùng vĩ, nhưng đất “vàng mười” mang đến sự thịnh vượng cho nhiều lớp thế hệ sau thì không dễ kiếm tìm.

Nhà đầu tư “ngóng” phân khu London ra mắt

Mang linh hồn của thành phố đáng sống bậc nhất - thành phố London nước Anh, phân khu London của EcoCity Premia là phân khu mở khẳng định vị thế bằng việc phát triển kinh tế, giáo dục, y tế.
Sở hữu môi trường giáo dục chất lượng quốc tế, trung tâm y tế chất lượng cao, công viên lõi nội khu mang đến không gian thoáng đãng với đường đi rộng rãi, chỉ vài bước chân là tới công viên hồ điều hòa vừa thảnh thơi trải bộ, phóng tầm mắt thư giãn, vừa trải nghiệm tiện ích theo nhu cầu sau những giờ làm việc căng thẳng.
Phối cảnh Trường liên cấp Genesis chất lượng quốc tế sắp được khởi công

Phối cảnh Trường liên cấp Genesis chất lượng quốc tế sắp được khởi công

Lấy con người làm trung tâm phát triển, phân khu London mang tới sự sôi động, cởi mở, mà vẫn riêng tư, chất lượng khi là phân khu mở nhưng được quản lý bởi hệ thống an ninh 5 lớp, bảo vệ tuần tra 24/7.
Sở hữu dãy phố thương mại hai mặt thoáng đầu tiên tại TP.Buôn Ma Thuột với một mặt quay ra tuyến đường Tôn Đức Thắng huyết mạch giúp tiếp cận lượng khách lớn luân chuyển mua sắm và dừng chân nghỉ ngơi. Đặc biệt, đây là dãy nhà phố bao quanh, tiệm cận trường liên cấp chất lượng quốc tế và trung tâm y tế chất lượng cao, phù hợp kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm, nhà sách, spa, nhà thuốc, vật tư y tế...
Được biết, các căn nhà phố tại phân khu London có diện tích đất hợp lý chỉ từ 100m². Yếu tố này giúp giá trị BĐS ở mức “vừa túi tiền” với nhiều nhà đầu tư. Lượng khách tiềm năng lớn đến từ nội khu; giáo viên, học sinh và phụ huynh của trường liên cấp quốc tế; bác sĩ, y tá, điều dưỡng và bệnh nhân của trung tâm y tế chất lượng cao. Đối tượng rộng khiến danh sách mặt hàng có thể kinh doanh dường như không giới hạn: hệ thống nhà hàng Âu - Á, các mặt hàng tiêu dùng, giáo dục, y tế,...
Yếu tố sinh lời bền vững và gia tăng giá trị BĐS không ngừng khiến những căn nhà phố số lượng có hạn tại phân khu London như “Gà đẻ trứng vàng” đang trở thành hàng “hot” top đầu trong các cực phẩm được các nhà đầu tư chờ ra hàng.
Thuyết phục khách hàng, nhà đầu tư không những bằng sản phẩm mà còn là giải pháp tài chính ưu việt hỗ trợ tối đa khách hàng như: lãi suất 0% trong 18 tháng, vay lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán chỉ cần khách hàng có tối thiểu 15% giá trị tiền đất. Đặc biệt, chiết khấu cao cho khách hàng thanh toán sớm 80%, 95% giá trị hợp đồng.
Mọi thắc mắc cần tư vấn liên hệ Đại lý phân phối:
Tân Long Land: 0913.148.586
Hải Phát Land: 0916.03.99.22
T&A Land: 0901.467.678.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.