Công ty BĐS Nam Thiên: Phát triển bền vững nhờ sản phẩm thật, giá trị thật

11/02/2020 08:00 GMT+7

Chặng đường hơn 5 năm thành lập và phát triển, CBNV Công ty BĐS Nam Thiên đã xây dựng nên một đơn vị vững mạnh, trở thành nhà phát triển dự án chuyên nghiệp, tạo nên chuỗi sản phẩm giá trị cho đối tác và khách hàng.

Nam Thiên Group - Xây dựng thương hiệu bằng giá trị thật

Kể từ tháng 8.2014, thương hiệu Nam Thiên chính thức có mặt trên thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty BĐS Nam Thiên luôn nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư BĐS bởi uy tín, chất lượng cùng sự chuyên nghiệp, minh bạch qua từng dự án. Thương hiệu Nam Thiên ngày càng trở nên quen thuộc với hàng nghìn khách hàng, trong số đó có nhiều nhà đầu tư đã đồng hành với công ty từ những ngày đầu thành lập.
Đại diện Nam Thiên Group công bố sổ hồng dự án Lakeview Bình Dương

Đại diện Nam Thiên Group công bố sổ hồng dự án Lakeview Bình Dương

Với một thị trường lớn và cạnh tranh khốc liệt như bất động sản, Nam Thiên luôn đặt tiêu chí “Sản phẩm tốt nhất - Dịch vụ tốt nhất”, mang lại cho khách hàng một kênh đầu tư tin cậy, an toàn và lợi nhuận cao, giúp khách khách hàng cảm thấy an tâm với sự lựa chọn của mình.
Nhiều dự án nổi bật của Công ty Nam Thiên phải kể đến như: Sunview Đồng Xoài, Sunview Central, Lakeview Bình Dương... Các dự án đều được công ty chú trọng đầu tư xây dựng, đảm bảo tối đa yêu cầu về chất lượng và các yêu cầu về môi trường, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất.
Phối cảnh Sunview Central - một trong những dự án pháp lý sạch đã bàn giao của Nam Thiên

Phối cảnh Sunview Central - một trong những dự án pháp lý sạch đã bàn giao của Nam Thiên

Nam Thiên Group - Uy tín tạo nên thành công

Đại diện Nam Thiên chia sẻ: Trong quá trình hơn 5 năm xây dựng và phát triển, thay vì chạy theo những phân khúc có thể mang lại lợi nhuận rất lớn nhưng thiếu tính bền vững thì Nam Thiên tập trung vào nhóm khách hàng là những người lao động có nhu cầu về nhà ở hay các nhà đầu tư mua BĐS chủ yếu để tích lũy. Chiến lược của Nam Thiên là hiểu rõ nhu cầu khách hàng, nắm bắt xu hướng thị trường, phát triển sản phẩm đúng nhu cầu khách hàng và có những giải pháp kinh doanh sáng tạo, tiên phong. Đích ngắm lớn nhất của Công ty BĐS Nam Thiên là giúp những người lao động bình thường nhất có nơi chốn an cư tươm tất với số vốn phù hợp. Kế tiếp là các đối tác, nhà đầu tư đồng hành cùng Nam Thiên sẽ thu được nhiều giá trị gia tăng.
Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán dự án của Nam Thiên Group

Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán dự án của Nam Thiên Group

Nam Thiên luôn đề ra các phương châm và mục tiêu để theo đuổi với những giá trị cốt lõi. Trong đó, mục tiêu không ngừng của Nam Thiên chính là mang đến cho khách hàng một giải pháp an cư, đầu tư hợp lý nhất, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.
Khách hàng xem sổ hồng tại một buổi mở bán dự án của Nam Thiên Group

Khách hàng xem sổ hồng tại một buổi mở bán dự án của Nam Thiên Group

Nam Thiên cam kết sẽ luôn luôn đổi mới và thúc đẩy đầu tư một cách một cách đột phá và mạnh mẽ nhằm phát triển, mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm - dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và các đối tác để đi lên bền vững.

Nam Thiên Group - Chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái

Nam Thiên Group không chỉ chú trọng vào lợi nhuận kinh doanh mà còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội. Hằng năm, công ty đã trích 5% tổng lợi nhuận để làm công tác từ thiện, an sinh xã hội với các hoạt động như: Ủng hộ và tặng 500 xuất quà cho huyện biên giới Bù Gia Mập - Bình Phước; Ủng hộ trẻ em nghèo huyện Cao Lãnh - Đồng Tháp; Tặng 50 xuất quà cho các em nhỏ trại mồ côi SOS; Tặng quà cho các em nhỏ biển đảo xa xôi, xây dựng và trao nhà tình nghĩa, hộ trợ các huyện nghèo vùng cao…
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS cùng phương châm hoạt động “uy tín tạo nên thành công”, Công ty BĐS Nam Thiên không ngừng phấn đấu và tìm hiểu thị trường nhằm mang đến cho khách hàng đầu tư tập trung cũng như bình dân những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất. Nam Thiên đang dần khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp có uy tín, có trách nhiệm trên thị trường BĐS khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.