Địa ốc Long Phát bùng nổ Lễ khai trương đầu năm 2019

26/02/2019 13:30 GMT+7

Sáng ngày 19.2.2019 vừa qua, Công ty Địa ốc Long Phát với hơn 300 cán bộ nhân viên đã long trọng tổ chức lễ khai trương đầu năm.

Đây là sự kiện chào đón thêm một năm mới làm việc hiệu quả và thành công với sự tham dự của ban lãnh đạo công ty và các đối tác, khách hàng.
Hoạt động kinh doanh dịch vụ bất động sản của Địa ốc Long Phát bao gồm: Môi giới bất động sản, Tiếp thị và phân phối BĐS dự án, nhận ký gửi nhà phố, villa, đất nền, đất nền dự án….
Địa ốc Long Phát bùng nổ khai trương đầu năm 2019
Địa ốc Long Phát bùng nổ khai trương đầu năm 2019
Được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, hệ thống thông tin hiện đại và đội ngũ nhân lực giỏi nghiệp vụ, phong cách chuyên nghiệp, Địa ốc Long Phát là cái tên đã tạo được sự chú ý trên thị trường bất động sản Việt Nam. Long Phát luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về dịch vụ bất động sản cho các đối tượng khách hàng khác nhau.
Là biểu tượng cho sự thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc và may mắn… Thần tài, đội lân sư rồng đã mang tài lộc cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Địa ốc Long Phát và đã tạo nên không khí ngày khai trương thật tưng bừng, nhộn nhịp trong ngày đầu xuân.Trong không khí trang trọng, Ban lãnh đạo đã cùng cắt băng khánh thành và nâng ly chúc mừng chính thức khai trương công ty.
Phát biểu tại lễ khai trương đầu năm 2019, Tổng giám đốc công ty chia sẻ: Tầm nhìn của Long Phát là đặt mục tiêu đến năm 2020 trở thành một chủ đầu tư bất động sản uy tín, góp phần mang đến những giá trị bền vững cho ngành bất động sản Việt Nam; Hiện thực hóa giấc mơ an cư của người Việt với những sản phẩm bất động sản chất lượng tốt nhất, tiện ích đa dạng nhất và giá thành tốt nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm, Địa ốc Long Phát đã thành công trong nhiều dự án lớn tại thị trường bất động sản Long An, Bình Dương, Đồng Nai, quận 9, Thủ Đức,…. Giờ đây, thương hiệu Địa ốc Long Phát đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, để lại nhiều dấu ấn và thành công trên thị trường.
Buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp. Với tiêu chí “Vì một cuộc sống thịnh vượng”, Địa ốc Long Phát luôn đổi mới để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và sẽ là người bạn đồng hành cùng với khách hàng trong năm 2019 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.