Gamuda Land khẳng định vị thế với thiên đường 'xanh' Gamuda Gardens

11/01/2019 08:30 GMT+7

Gamuda Land khẳng định vị thế lớn mạnh trên thị trường bất động sản với dự án đô thị xanh đẳng cấp Gamuda Gardens.

Gamuda Gardens - Lời khẳng định của một thương hiệu

Gamuda Land thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về xây dựng và hạ tầng với hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn tại Malaysia, Úc, Singapore trên tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến hàng tỉ USD.
Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Tập đoàn này liên tục ghi những dấu ấn đậm nét với các khu đô thị xanh hiện đại, tọa lạc tại những vị trí trung tâm của hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM. Có thể kể đến hai khu đô thị Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại TP.HCM.
Với tiềm lực tài chính hùng mạnh cùng uy tín đã được khẳng định qua hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đang tạo nên sức hút đặc biệt tại thị trường bất động sản Việt Nam với thiên đường xanh Gamuda Gardens. Tại đây, cảm hứng thiên nhiên được đan cài bên ngôn ngữ nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao, để sự pha trộn giữa những giá trị hiện đại và dấu ấn hoang sơ mang đến cuộc sống chuẩn mực, môi trường kinh doanh đỉnh cao, cơ hội đầu tư lý tưởng và một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hiện tại, chuỗi thiên đường tiện ích và khuôn viên cây xanh rộng lớn của dự án này đã được hoàn thiện, phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân. Các tiện ích khép kín bao gồm: trung tâm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, hệ thống siêu thị, văn phòng, chuỗi cửa hàng ăn nhanh và khu nhà câu lạc bộ Clubhouse với sân tennis và bể bơi tiêu chuẩn…Dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, ăn uống, đồ nội thất, đồ gia dụng, nhà sách,…
Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng.
Một góc nhỏ của thiên đường xanh Gamuda Gardens
Một góc nhỏ của thiên đường xanh Gamuda Gardens
Anh Phạm Nhật Nam, một cư dân của Gamuda Gardens chia sẻ: “Với gia đình tôi, mỗi ngày sống ở đây luôn là hành trình trải nghiệm đa sắc màu, với những dịch vụ tiện ích vượt trội từ vui chơi, giải trí đến mua sắm, ẩm thực phong phú, đa dạng. Và quan trọng hơn cả là bầu không khí thanh bình tuyệt vời mà nó tạo ra.”

Sức nóng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Gamuda Gardens bao gồm các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề và chung cư cao cấp trên tổng diện tích 75 ha. Hiện tại, hơn 80% các sản phẩm tại dự án đã nhanh chóng được bán hết. Nhưng sức nóng dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với những sản phẩm còn lại.
Hiện tại, chủ đầu tư Gamuda Land vẫn đang tiếp tục mở bán các tiểu khu biệt thự Dahlia Homes, Camelia Homes, Azalea Homes và chung cư The Zen Residence của dự án.
Dãy nhà liền kề tại Gamuda Gardens
Dãy nhà liền kề tại Gamuda Gardens
Anh Phạm Hùng Cường, một doanh nhân trong lĩnh vực Công nghệ chia sẻ: “Tôi rất thích các nét đặc trưng và độc đáo của từng tiểu khu biệt thự tại dự án: biệt thự Dahlia Homes được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng và tinh tế; biệt thự Camelia Homes nằm trọn trong không gian xanh mát, được điểm xuyết bởi những khóm hoa trà, hay biệt thự song lập Azalea Homes lấy cảm hứng từ hoa Đỗ Quyên. Tôi và gia đình dự định sẽ chọn một trong các biệt thự độc đáo tại đây.”
Một trong những tiện ích trong khu Club House tại Gamuda Gardens
Một trong những tiện ích trong khu Club House tại Gamuda Gardens
Không chọn biệt thự mà quyết định xây tổ ấm tương lai tại chung cư The Zen Residence, anh Trần Đức Long, một kiến trúc sư xây dựng chia sẻ: “Tôi chọn căn hộ cao cấp The Zen Residence bởi sự ấn tượng trước thiết kế thống minh của căn hộ. Tại đây, tất cả đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên và tràn đầy sức sống”.
Được biết, khi mua nhà hay căn hộ cao cấp tại Gamuda Gardens thời điểm cuối năm sẽ có cơ hội lớn nhận kim cương cùng hàng ngàn quà tặng giá trị lên đến 2 tỉ đồng.
Ngoài ra, chương trình khuyến mãi cũng phân loại những quà tặng độc đáo và giá trị cho từng đối tượng khách hàng. Với đối tượng khách mua nhà, chủ đầu tư Gamuda khuyến mãi voucher du lịch Phú Quốc dành cho 4 người cùng cơ hội nhận quà tặng 12 lượng vàng SJC.
Trong khi đó, các đối tượng khách hàng mua căn hộ chung cư sẽ có cơ hội nhận 3 điện thoại iPhone X phiên bản 64 GB cùng các giải khuyến khích mỗi giải có giá trị 3 chỉ vàng SJC.
Chương trình được áp dụng từ ngày 20.12.2018 – 26.01.2019.
Ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua nhà tại Gamuda Gardens:
- Cơ hội nhận kim cương cùng hàng ngàn quà tặng giá trị lên đến 2 tỉ đồng.
- Đối với khách hàng mua sản phẩm nhà đất: 1 giải nhất nhất với voucher du
lịch Phú Quốc dành cho 4 người và 12 giải khuyến khích (mỗi giải trị giá 1 lượng vàng SJC)
- Đối với khách hàng mua căn hộ chung cư: 3 giải nhất, mỗi giải 1 điện thoại
iPhone X phiên bản 64GB cùng 25 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 3 chỉ vàng.
- Chi tiết liên hệ:
Chương trình áp dụng từ 20.12.2018 đến 26.1.2019
Hotline: 0902.178.088
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.