King Crown Infinity, dự án đáng sống nhất ở đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM

25/02/2021 08:00 GMT+7

Là dự án hạng A nổi bật trên trục đường huyết mạch Võ Văn Ngân của thành phố Thủ Đức, King Crown Infinity đang trở thành chốn an cư đáng sống nhất ở đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM.

Từ tầm nhìn quy hoạch bài bản

Trong Đề án hình thành và phát triển Khu đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông - TP.Thủ Đức giai đoạn 2020 - 2035 vừa được UBND TP.HCM phê duyệt, TP.Thủ Đức đặt mục tiêu trở thành đô thị loại 1 và phát triển theo định hướng kinh tế sáng tạo. Theo Đề án này, đến năm 2030, TP.Thủ Đức sẽ đạt 1,5 triệu người và đến năm 2060, thành phố mới này sẽ đạt mức dân số khoảng 3 triệu người.
Một chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc đô thị nhận định, hầu hết các thành phố được coi là đáng sống nhất thế giới đều có quy mô dân số “vừa tầm” trong khoảng 1-3 triệu người.
Theo bảng xếp hạng do Economist Intelligence Unit (EIU), tổ chức chuyên cung cấp các nghiên cứu và phân tích về quốc gia, kinh tế và công nghệ, có trụ sở tại London (Anh), công bố năm 2019, top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới đều có quy mô dân số không quá lớn. Chẳng hạn thành phố Vienna (Áo) đứng đầu danh sách những thành phố đáng sống nhất thế giới năm 2019 với dân số chỉ 1,9 triệu người. Loạt thành phố đáng sống khác trong danh sách này cũng có dân số dưới 3 triệu người như Osaka (Nhật Bản) với 3 triệu người, Calgary (Canada) với 1,3 triệu người hay thành phố Vancouver (Canada) chỉ chưa tới 700 ngàn người và thủ đô Copenhagen (Đan Mạch) với hơn 600 ngàn người…
Bên cạnh chủ trương phát triển dân số, thành phố định hướng đến năm 2040 (tức gần 20 năm nữa) đảm bảo chống ngập hiệu quả với mục tiêu 5 năm mới ngập 1 lần. Cùng với đó, 10% diện tích TP.Thủ Đức được quy hoạch là công viên (tương đương 2.100 ha là các công viên, không gian mở). Trong đó, 30% diện tích công viên sẽ trở thành hồ điều hòa để giảm rủi ro ngập (tương đương 630 ha đất làm hồ điều hòa); 20% tổng diện tích quy hoạch là mặt phủ tự nhiên cho phép thấm thấu nước mưa xuống lòng đất.
Mật độ dân số vừa phải, ổn định, hạ tầng giao thông hoàn thiện, không gian đô thị nhiều mảng xanh và hạn chế tối đa tình trạng ngập, TP.Thủ Đức sẽ trở thành đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM.

Đến dự án đáng sống nhất giữa thành phố đáng sống bậc nhất

Cùng với quy hoạch đồng bộ về hạ tầng, TP.Thủ Đức đang thu hút nhiều chủ đầu tư bất động sản lớn với những dự án tầm cỡ, góp phần làm thay đổi diện mạo khu vực này. Trong đó phải kể đến King Crown Infinity - khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp mới ra mắt thị trường thời gian qua.
Thiết kế độc đáo mang đến tầm nhìn bao trọn thành phố của King Crown Infinity

Thiết kế độc đáo mang đến tầm nhìn bao trọn thành phố của King Crown Infinity

Được thiết kế mang tính biểu tượng lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế giải tỏa kết cấu của “Queen of the Curve” Zaha Hadid, tòa tháp đôi cao 30 tầng Apollo và Artemis của King Crown Infinity chính là 2 tòa tháp cao nhất trên trục đường huyết mạch Võ Văn Ngân.
Sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm Thủ Đức, nơi cộng đồng dân cư đã khá quen thuộc với việc sở hữu nhà ở thấp tầng, King Crown Infinity đang mang tới chuẩn mực an cư hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp. Để xứng với địa thế “tấc đất tấc vàng”, chủ đầu tư BCG Land đã chi mạnh tay cho những tiện ích nổi bật, làm gia tăng trải nghiệm sống thượng lưu mỗi ngày cho cộng đồng cư dân ưu tú bậc nhất khu Đông này.
Phố đi bộ trong nhà - điểm nhấn nổi bật của dự án

Phố đi bộ trong nhà - điểm nhấn nổi bật của dự án

Không chỉ sở hữu phố đi bộ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, King Crown Infinity cũng là dự án đầu tiên tại TP.HCM sở hữu hồ cảnh quan giữa 4 tầng hầm khối đế. Thiết kế phong thủy tràn ngập mảng xanh và mặt nước này không chỉ mang đến mạch nguồn tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ mà còn có tác dụng điều hòa vi khí hậu bên trong tòa nhà.
Đặc biệt, dự án hạng A tại trung tâm TP.Thủ Đức này chỉ bao gồm 724 căn hộ với thiết kế thông thoáng giao hòa thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Trong tương lai khi dự án đi vào hoạt động, đây sẽ là nơi quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa của khu Đông, mang tới cho chủ nhân những “hàng xóm” thượng lưu cùng đẳng cấp, thực sự là dự án đáng sống nhất giữa thành phố đáng sống bậc nhất TP.HCM.
Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website www.kingcrowninfinity.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.