King Crown Infinity mang đến diện mạo mới cho kiến trúc đô thị TP.HCM

01/02/2021 15:30 GMT+7

Độc đáo, hiếm có tại TP.HCM, một dự án với 'phố đi bộ trong nhà' mang đến diện mạo mới cho kiến trúc đô thị và được kì vọng sẽ thu hút nhiều du khách tới tham quan, mua sắm.

Lựa chọn xanh vì tương lai tốt đẹp và bền vững

Lấy cảm hứng từ trung tâm thương mại phức hợp Namba Park tại Thành phố Osaka (Nhật Bản), King Crown Infinity lần đầu tiên mang đến thị trường bất động sản “phố đi bộ trong nhà” thông suốt 6 tầng thương mại của dự án.
Phố đi bộ trong nhà là một trong những thiết kế “đặc sản” của King Crown Infinity

Phố đi bộ trong nhà là một trong những thiết kế “đặc sản” của King Crown Infinity

Sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh, mặt nước, thác nước từ tầng hầm B2 lên tầng 4 của dự án tạo nên một khu vườn treo trên không độc đáo. Thiết kế này không chỉ mang đến nguồn không khí trong lành, tươi mới cho cư dân mà còn có tác dụng làm giảm nhiệt độ bên trong tòa nhà, tiết kiệm điện và gián tiếp hạn chế tác động tới môi trường.
“Khi quỹ tài chính trở nên eo hẹp, các sáng kiến bảo vệ môi trường có lẽ là một trong những phần đầu tiên bị gạch bỏ trong kế hoạch phát triển của nhiều công ty. Nhưng bất chấp những thời điểm khó khăn phía trước, các công ty và nhà đầu tư được kì vọng vẫn sẽ đưa ra những lựa chọn ‘xanh’, vì một tương lai tốt đẹp và bền vững hơn ở phía trước”, báo cáo 5 xu hướng dẫn dắt thị trường bất động sản trong năm 2021 của JLL công bố mới đây, nhận định.
Theo chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam đang dần trưởng thành, người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến môi trường sống lành mạnh và bền vững để “an cư” hơn là một không gian để ở đơn thuần. Các nhà phát triển vì vậy cũng bắt đầu tìm cách thu hút người mua bằng cách kiến tạo các khu dân cư được quy hoạch tốt với nhiều tiện ích, nhằm giúp cư dân tương lai tránh sự phiền toái gây ra bởi quá trình đô thị hóa nhanh chóng và cơ sở hạ tầng công cộng tụt hậu.

Điểm đến xanh hút khách

Phát triển những tuyến phố đi bộ luôn là chủ trương của nhiều quốc gia nhằm thu hút du khách tới tham quan, mua sắm, từ đó kích thích sự phát triển của ngành du lịch, bán lẻ và thị trường bất động sản. Tại thị trường Việt Nam, những tuyến phố đi bộ cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Nhưng phố đi bộ ngay trong lòng dự án, rợp bóng mát cây xanh và không lo mưa nắng, xe cộ thì chỉ đến King Crown Infinity mới có. Đây chính là một trong những điểm cộng của dự án mà chưa có dự án nào khác trên thị trường làm được.
Phố đi bộ trong nhà - điểm nhấn nổi bật của dự án

Phố đi bộ trong nhà - điểm nhấn nổi bật của dự án

Theo bật mí của chủ đầu tư, hệ thống shop thương mại tại dự án sẽ mở cửa 24/24. Với dự báo sẽ đón lưu lượng khách “khủng” tới tham quan mua sắm, phố đi bộ King Crown Infinity sẽ là chất xúc tác giúp hệ thống shop thương mại nơi đây sản sinh lợi nhuận không ngừng nghỉ.
Không chỉ chăm chút cho hệ thống cảnh quan cây xanh và mặt nước, chủ đầu tư BCG Land còn đầu tư mạnh tay cho vật liệu xây dựng xanh, thân thiện môi trường GFRC - bê tông cốt sợi thủy tinh. Đây là loại vật liệu không nung, nhẹ nhưng bền hơn bê tông cốt thép thông thường, đặc biệt dễ tạo hình những đường cong mềm mại. Mặc dù vậy, tại Việt Nam, không nhiều công trình sử dụng vật liệu này do giá thành cao hơn những loại vật liệu khác.
Vật liệu xây dựng đẳng cấp làm nên nét sang trọng độc đáo cho King Crown Infintiy

Vật liệu xây dựng đẳng cấp làm nên nét sang trọng độc đáo cho King Crown Infintiy

Một chuyên gia trong ngành cho biết, phân khúc bất động sản cao cấp trên thị trường đang ngày càng trở nên kén khách bởi khách hàng của phân khúc này thường là những người có tiền và giàu hiểu biết cũng như có ý thức bảo vệ môi trường cao. “Đầu tư mạnh tay cho mảng xanh, tiện ích cũng như vật liệu thân thiện môi trường, King Crown Infinity chắc chắn tạo ấn tượng tốt với những khách hàng thượng lưu và những nhà đầu tư sành sỏi”, chuyên gia này nhận định.
Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kì vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website: www.kingcrowninfinity.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.