Lợi thế nhờ sự kết nối hạ tầng nổi bật khu Đông

07/05/2020 08:00 GMT+7

Xét tổng thể cơ sở hạ tầng khu Đông, nhiều công trình giao thông đã và đang phát triển toàn diện nhất TP.HCM.

Khu Đông quận 9 - tiếp tục là điểm nóng thị trường TP.HCM

Xét tổng thể cơ sở hạ tầng khu Đông, nhiều công trình giao thông đã và đang phát triển toàn diện nhất TP.HCM gồm: đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không sẽ tạo sự thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm TP.HCM, các tỉnh miền Đông Nam bộ và sân bay quốc tế Long Thành.
Mặt khác, thành phố cũng đã rót hàng chục ngàn tỉ vốn đầu tư nhiều công trình trọng điểm như tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã hoàn tất các công đoạn kiểm tra kỹ thuật cuối cùng tại Nhật Bản và đang chờ được đưa về chạy thử nghiệm tại TP.HCM, công tác thi công cũng đang được tăng tốc tối đa để sẵn sàng đưa Metro số 1 vào vận hành cuối năm 2021.

Bason- Đông Tăng Long Hưng Phúc - Sự lựa chọn an cư và đầu tư thông minh

Ba Son - Đông Tăng Long Hưng Phúc là dự án nhà ở thương mại do Công ty cổ phần Phát triển đô thị Ba Son làm chủ đầu tư, Hưng Hưng Thịnh, An Điền Group và Việt Khởi Land cùng phân phối , được xem là một trong những dự án nổi trội về tiềm năng an cư và đầu tư sinh lời nhờ vị trí đắc địa và kết nối vùng nổi bật nhất quận 9 nói riêng và khu Đông nói chung.
Ba Son - Đông Tăng Long Hưng Phúc nằm trong tổng thể Khu đô thị mới Đông Tăng Long quận 9 được kết nối với khu vực xung quanh bởi 4 tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Duy Trinh (30m), Lã Xuân Oai (40m), Liên Phường (60m), Trường Lưu (30m) và tiếp giáp đường Vành Đai 3 (120m), phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM cùng các lợi thế về hạ tầng được quy hoạch đồng bộ. Đây được xem là khu vực nhộn nhịp và sôi động bậc nhất của thị trường khu Đông. Địa thế “vàng” và hội tụ ưu thế đầu tư khi nằm gần các địa điểm chiến lược của các tập đoàn công nghệ cao, giáo dục toàn cầu (Đại học Fulbright)..., tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho cộng đồng dân cư tri thức cao trong tương lai.
Ba Son - Đông Tăng Long Hưng Phúc, tọa lạc vị trí chiến lược khi được kết nối với khu vực xung quanh bởi 4 tuyến đường huyết mạch tại quận 9

Ba Son - Đông Tăng Long Hưng Phúc, tọa lạc vị trí chiến lược khi được kết nối với khu vực xung quanh bởi 4 tuyến đường huyết mạch tại quận 9

Là dự án nhà ở có quy hoạch tổng thể đa dạng bao gồm nhiều loại hình sản phẩm: Nhà vườn liền kề song lập, Nhà vườn liền kề đơn lập và Biệt thự,…nên đáp ứng linh hoạt các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Dự án còn nổi bật với hồ sinh thái nước ngọt rộng 7 ha là điểm nhấn của Khu đô thị mới Đông Tăng Long, giúp cho cuộc sống của cư dân tại đây thêm thư giãn, tránh được những ồn ào náo nhiệt của thành phố. Mật độ xây dựng chưa đầy 40%, các mảng xanh công viên với diện tích 27 ha, trong đó hồ sinh thái và hệ thống công viên lớn nhỏ nằm xem kẽ các khu phố đóng vai trò như lá phổi xanh của khu đô thị.
Khu đô thị mới Đông Tăng Long có hồ sinh thái rộng 7ha và nhiều công viên nội khu xen kẽ các khu phố,  tiện ích nội khu xứng tầm, lựa chọ hảo hạng cho an cư và đầu tư

Khu đô thị mới Đông Tăng Long có hồ sinh thái rộng 7 ha và nhiều công viên nội khu xen kẽ các khu phố, tiện ích nội khu xứng tầm, lựa chọ hoàn hảo cho an cư và đầu tư

Tối ưu hóa về thiết kế, tính pháp lý rõ ràng - minh bạch

Ba Son - Đông Tăng Long Hưng Phúc là dự án được chủ đầu tư - Công ty cổ phần Phát triển đô thị Ba Son - dành nhiều tâm huyết trong việc thiết kế cảnh quan cùng với xu hướng tìm kiếm đất nền, nhà phố, nhà liên kế và biệt thự phổ biến trong giới đầu tư bất động sản quận 9 luôn nhận được sự quan tâm của người mua, đặc biệt là các sản phẩm nhà vườn liền kề (biệt thự vườn) có diện tích trung bình từ 160 m2. Diện tích này cũng giúp tối ưu hóa về mặt không gian sống, mảng xanh, đồng thời đảm bảo sự hài hòa về tổng thể mỹ quan của ngôi nhà và cả khu đô thị.
Biệt thự thiết kế hiện đại, sang trọng và hợp lý

Biệt thự thiết kế hiện đại, sang trọng và hợp lý

Giá “thật”, sự lựa chọn hoàn hảo

Theo thông tin từ đơn vị phân phối: An Điền Group và Việt Khởi Land, Bason - Đông Tăng Long Hưng Phúc sẽ có mức giá rất thật và rất hấp dẫn, chỉ từ 45 triệu đồng/m2. Một mức giá rất mềm so với tiềm năng khu vực mang lại. Đồng thời, phương thức thanh toán rất nhẹ nhàng và linh hoạt: chỉ cần thanh toán 15% tương đương 1,2 tỉ đồng là sở hữu ngay biệt thự song lập xứng tầm có diện tích đất tới 160 m2 (8mx20m), diện tích xây dựng khoảng 300 m2, đây là điểm cộng mà các phân khu khác không có được. Ngoài ra, Bason - Đông Tăng Long Hưng Phúc được ngân hàng Vietcombank tài trợ tối đa 70% giá trị hợp đồng mua bán.
Chính nhờ tất cả các yếu tố nổi bật đó đã giúp Bason - Đông Tăng Long Hưng Phúc quận 9 nhanh chóng trở thành dự án nhà ở được chú ý và trở nên hấp dẫn ở thị trường bất động sản Khu Đông nói riêng và TP.HCM nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.