Năm 2021 TP.HCM vẫn khan hiếm nguồn cung căn hộ nội đô

13/03/2021 08:00 GMT+7

Giống như nhiều thành phố đang phát triển trên thế giới khác, TP.HCM đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung nhà ở đáp ứng nhu cầu thực tế bởi chính quyền địa phương hạn chế phê duyệt các dự án mới.

Thêm vào đó, các dự án đô thị và nhà ở đã được phê duyệt chủ trương đầu tư từ giai đoạn trước cũng gặp rất nhiều khó khăn ở tất cả các khâu quy hoạch, cấp phép xây dựng, đủ điều kiện tham gia thị trường...
"Tỷ lệ căn hộ trên đầu người tương đối thấp và chúng ta nên tập trung vào thị trường nhà ở đại chúng, vì đây là phân khúc có nhu cầu nhà ở thực sự", Chuyên gia bất động sản khuyến nghị. Chính vì vậy nhiều chuyên gia bày tỏ sự e ngại thị trường ở đây sẽ rơi vào tình trạng “khát” dòng căn hộ trung - cao cấp vào năm 2021.
Năm 2021, căn hộ trung - cao cấp vẫn rơi vào tình trạng “khát”

Năm 2021, căn hộ trung - cao cấp vẫn rơi vào tình trạng “khát”

Happy One - Premier căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất

Nằm cách sân bay 10 phút di chuyển - khu vực có dân số đông nhất TP.HCM nên nhu cầu nhà ở tại đây là rất lớn nhưng lại thiếu các căn hộ sống chuẩn mực dành cho các gia đình có thu nhập cao có nhu cầu sống tốt hơn - căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng.
Với mong muốn kiến tạo cho cư dân tương lai cuộc sống tiện nghi đầy đủ mà không cần phải đi đâu xa bởi, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã tích hợp 39 tiện ích phong phú và đa dạng ngay trong nội khu dự án như: sảnh đón, nhà trẻ, siêu thị tiện lợi, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym, spa, nhà hàng, café,... bên cạnh các mảng xanh trải dài theo tầm mắt sẽ góp phần đưa chất lượng cuộc sống của những chủ nhân tương lai lên một tầm cao mới, phù hợp với lối sống thích hưởng thụ thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị của các gia đình trẻ hiện nay.
Đặc biệt, Vạn Xuân Group sẽ cải tạo bờ kênh trước mặt tiền dự án nối thẳng đến bờ sông Vàm Thuật để cư dân có thể cảm nhận trọn vẹn không khí trong lành của lợi thế khu vực ven sông mang lại. Còn đối với giới đầu tư, các chuyên gia nhận định, bất động sản ven sông luôn là “của hiếm” trên thị trường và sẽ là khối tài sản sinh lời không thể bỏ qua.
Happy One Premier được áp dụng nền tảng công nghệ nhà thông minh đến từ Mỹ để tất cả cư dân đều được phục vụ bằng công nghệ.
Bất động sản ven sông luôn là “của hiếm” trên thị trường và sẽ là khối tài sản sinh lời không thể bỏ qua

Bất động sản ven sông luôn là “của hiếm” trên thị trường và sẽ là khối tài sản sinh lời không thể bỏ qua

Hiện tại chủ đầu tư cũng không ngần ngại lựa chọn các đối tác uy tín hàng đầu để tham gia phát triển dự án là đơn vị tổng thầu Ricons, ngân hàng bảo lãnh,… Không những thế, dự án Happy One - Premier đã hoàn thành giấy phép xây dựng, phần nào khẳng định mức độ uy tín mà Vạn Xuân Group dành cho cư dân tại đây.

Căn hộ sở hữu mức giá hấp dẫn nhất thị trường

Happy One - Premier được đánh giá là dòng căn hộ có mức giá và chính sách thanh toán tốt nhất thị trường nội đô TP.HCM hiện nay. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30%, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ trong thời hạn 20 năm với lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà.
Happy One - Premier được đánh giá là dòng căn hộ có mức giá và chính sách thanh toán tốt nhất thị trường nội đô hiện nay

Happy One - Premier được đánh giá là dòng căn hộ có mức giá và chính sách thanh toán tốt nhất thị trường nội đô hiện nay

Ngoài ra, Vạn Xuân Group cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như tặng 5 chỉ vàng cho khách hàng mua căn hộ, 10 chỉ vàng cho khách hàng sở hữu penthouse.
Tính ra, với số tiền tích lũy chỉ tầm từ 730 triệu đồng, các gia đình trẻ hay người độc thân đã có cơ hội sở hữu căn hộ thông minh, đầy đủ tiện nghi, thuận lợi cho việc di chuyển và cơ sở hạ tầng hoàn thiện ổn định. Còn giới đầu tư cũng dễ dàng có đủ nguồn vốn để xoay sở đầu tư một cách hợp lý nhất.
Bởi vậy ngay sau khi ra mắt Happy One - Premier được đông đảo khách hàng đón nhận, dự án đã gây ấn tượng lớn với khách hàng tiềm năng bằng sản phẩm cao cấp và được xem là dự án tiềm năng với mức giá hợp lý.
Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier
Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group
Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes
Hotline: 0965 65 65 87
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.