Ngôi nhà lưu niệm của nhạc sĩ Minh Nhiên

13/08/2009 20:08 GMT+7

(TNTS) Ngôi nhà trên chung cư đường Cống Quỳnh, TP.HCM được vợ chồng nhạc sĩ Minh Nhiên sửa chữa lại toàn bộ nội thất, tạo không gian thông thoáng hơn. Với tính tình sôi nổi, hay cười đùa nhạc sĩ Minh Nhiên cùng bà xã Hồng Ngọc trang trí căn nhà của mình ngập tràn hình ảnh và đồ chơi.

Chọn sắc vàng kem cho tổ ấm, vợ chồng nhạc sĩ Minh Nhiên tạo điểm nhấn chính là những tủ kệ trưng bày nhiều kiểu đồ chơi xinh xắn mà cả hai ưa thích. Nếu như ông xã Minh Nhiên khoái sưu tầm đồ chơi là xe hơi, xe vespa, xe ngựa cổ, máy bay thì bà xã Hồng Ngọc lưu lại nhiều búp bê, gấu bông nhỏ xinh. Chính vì tổ ấm được bài trí đầy ắp những vật kỷ niệm như thế mà đôi vợ chồng son luôn giữ được tâm hồn tươi trẻ, tạo cảm hứng cho công việc sáng tạo.

 

Một góc phòng ăn có những bức tranh sơn nước treo tường do chính Minh Nhiên vẽ từ thuở còn là học sinh. Minh Nhiên tiết lộ anh thích hội họa nhưng cơ duyên lại đưa anh trở thành nhạc sĩ

 

Tủ kính hai mặt trưng bày những món đồ chơi ưa thích của hai vợ chồng

Hiện nay nhạc sĩ Minh Nhiên đang là thành viên của một công ty truyền thông, chịu trách nhiệm quản lý cho ca sĩ Giang Hồng Ngọc và góp phần trong việc sản xuất album cho  người mẫu - ca sĩ Maya.

 

Lối ra vào thông với gian bếp

Bài: Thủy Tâm
Ảnh: Duy England

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.