Nhà đầu tư săn tìm dự án bất động sản trung tâm TP.Thủ Dầu Một

10/05/2021 12:24 GMT+7

Nguồn cung khan hiếm tại TP.HCM buộc nhà đầu tư bất động sản tìm kiếm cơ hội tại các địa phương lân cận, do đó thị trường này dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2021.

Đặc biệt là Bình Dương bởi đây là thủ phủ công nghiệp và ở vị trí trái tim của vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam đang là tâm điểm thu hút dòng vốn FDI hàng đầu Việt Nam với hơn 85.000 chuyên gia, lao động kỹ thuật cao nhập cư đang sinh sống và làm việc.
Nhà đầu tư đỏ mắt tìm kiếm dự án bất động sản trung tâm TP.Thủ Dầu Một

Nhà đầu tư đỏ mắt tìm kiếm dự án bất động sản trung tâm TP.Thủ Dầu Một

Để đón đầu thị trường, các nhà đầu tư chủ yếu tìm kiếm những căn hộ chất lượng với tiện ích đa dạng và hiện đại, thiết kế tối ưu hóa diện tích, thuận tiện di chuyển trong sinh hoạt lẫn công việc… Bên cạnh đó, những dự án thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích hiện hữu chất lượng cao xung quanh như siêu thị, ngân hàng, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, có vị trí trung tâm... lại càng được ưu tiên lựa chọn bởi những căn hộ này sẽ dễ dàng cho các chuyên gia, lao động kỹ thuật cao nước ngoài lựa chọn thuê và tiềm năng gia tăng giá trị cao. Điều này khiến TP.Thủ Dầu Một đang là điểm đến hấp dẫn bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố trên.

Khan hiếm quỹ đất trung tâm TP.Thủ Dầu Một

Trước nhu cầu thực tế gia tăng, thị trường bất động sản Thủ Dầu Một luôn hấp dẫn khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư, điều này được minh chứng trong năm 2020 đã có hơn 8.000 căn hộ được tung ra và có mức hấp thu khá tốt. Thực tế hiện nay nguồn cung bất động sản cao cấp tại khu vực trung tâm Thủ Dầu Một ngày càng khan hiếm, bởi quỹ đất hạn chế và quy định nghiêm ngặt về quy hoạch.

Happy One - Central giải nhiệt cơn khát bất động sản trung tâm TP.Thủ Dầu Một

Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một Happy One - Central do Vạn Xuân Group là chủ đầu tư đã thu hút sự chú ý của khách hàng từ giai đoạn 1 với gần 1000 khách hàng tham dự tại sự kiện Lễ công bố giai đoạn 1 của dự án bởi đây là khu căn hộ hiếm hoi có vị trí trung tâm TP.Thủ Dầu Một được tích hợp công nghệ 4.0 với chuỗi 68 tiện ích nội khu hiện đại đầu tiên tại Bình Dương như: cầu kính trên không, hồ bơi vô cực, sân golf 3D, sky bar tầng thượng, đài phun nước nghệ thuật, sảnh đón, phòng tập gym - yoga - spa, trung tâm thương mại, khu chiếu phim ngoài trời,..được bố trí xen kẽ trong khu căn hộ, giúp chủ nhân tương lai có những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng chỉ với một bước chân.
Hình ảnh tổng thể của Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP.Thủ Dầu Một Happy One - Central

Hình ảnh tổng thể của Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP.Thủ Dầu Một Happy One - Central

Happy One - Central được quy hoạch với diện tích 1,1 ha, mật độ xây dựng chiếm 34%, phần còn lại dành cho không gian xanh. Vạn Xuân Group đã kiến tạo nên một khu vườn nhiệt đới ngay tại Happy One - Central với công viên cây xanh rộng lớn, cùng nhiều tiểu cảnh xen kẽ giữa các khu vực tiện ích và dịch vụ. Đây có thể coi là ưu điểm nổi trội của dự án khi nắm bắt được tâm lý cư dân, mong muốn về không gian sống thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên giữa thành phố đang đô thị hóa từng ngày.
Đặc biệt, Happy One - Central là dự án hiếm có tại Thủ Dầu Một được áp dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan. Với công nghệ hiện đại này, Happy One - Central không chỉ nâng tầm giá trị thêm phần sang trọng hơn trở thành biểu tượng tại Thủ Dầu Một, mà còn dễ dàng đánh trúng vào thị hiếu của nhóm khách hàng cao cấp.
Phòng gym - một trong 68 tiện ích nội khu đẳng cấp tại Happy One - Central

Phòng gym - một trong 68 tiện ích nội khu đẳng cấp tại Happy One - Central

Thêm vào đó, Happy One - Central còn được phát triển bởi các đối tác uy tín như đơn vị tư vấn thiết kế ONG & ONG, đơn vị tư vấn cảnh quan LJ - ASIA, đơn vị xây dựng Central, đơn vị tư vấn giám sát Artelia, ngân hàng MB Bank, ngân hàng TP Bank, đơn vị phát triển dự án Cenland và Vivahomes,...
Sau lễ bàn giao căn hộ vừa mới đây của Happy One - Phú Hòa vào ngày 17.4.2021 cùng với sự thành công của giai đoạn 1, đã tiếp tục đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp tại trung tâm TP.Thủ Dầu Một của khách hàng. Sắp tới đây, Happy One - Central sẽ chính thức khởi động giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ góp phần giải nhiệt cơn khát dòng căn hộ cao cấp tại Thủ Dầu Một.

Chạm tới những tầng cao mới

Happy One - Central: Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP.Thủ Dầu Một
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes
Đơn vị phân phối chiến lược: STDA, An Tường Real, Song Khánh, Vũ Gia, Bình Dương Center Real, Happy Homes
Giá chỉ từ: 1,760 tỉ đồng/căn
Hotline: 0929 009 555
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.