Phố thương gia Barya Citi - dự án khẳng định đẳng cấp nhà đầu tư

09/10/2019 08:30 GMT+7

Nằm tại trung tâm Bà Rịa và được định hình là khu đô thị kiểu mẫu, dự án Barya Citi hội tụ đủ các yếu tố mà tất cả khách hàng đều quan tâm: vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp với phong cách sống hiện đại.

Vị trí kim cương

Giá trị của một sản phẩm bất động sản luôn tỷ lệ thuận với vị trí mà nó tọa lạc. Vị trí càng sáng, giá trị dự án bất động sản càng sang, càng đắt giá. Đánh vào đúng tiêu chí quan trọng này, Danh Khôi Holding đã đặt Barya Citi tại một vị trí ngay trung tâm TP.Bà Rịa, nơi sở hữu rất nhiều ưu thế để mang đến những giá trị hấp dẫn cho người an cư và khách hàng đầu tư.
Là một trong những vùng đất có nội lực phát triển du lịch mạnh mẽ, hạ tầng giao thông tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng được đầu tư đồng bộ. Tuyến đường cao tốc TP.HCM - Dầu Giây đã hoạt động, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã khởi công, cao tốc Bến Lức - Long Thành sắp hoàn thiện, kết nối Bà Rịa với các tỉnh phía Đông và Tây Nam bộ một cách nhanh chóng.
Barya Citi sở hữu vị trí kết nối vàng ngay tại trung tâm TP.Bà Rịa mang đến cơ hội đầu tư và kinh doanh hiệu quả

Barya Citi sở hữu vị trí kết nối vàng ngay tại trung tâm TP.Bà Rịa mang đến cơ hội đầu tư và kinh doanh hiệu quả

Khu đô thị Barya Citi được quy hoạch ngay vị trí trung tâm hành chính của TP.Bà Rịa, giáp 4 tuyến đường lớn: Trường Chinh, Phạm Hùng, CMT8, Nguyễn Văn Cừ nối dài. Dự án cũng nằm trong khu vực tuyến giao thông huyết mạch 51, 55 và 56, là trung tâm kết nối các cụm du lịch nổi tiếng của tỉnh như Long Hải - Phước Hải, Hồ Cốc - Hồ Tràm, Bình Châu - Phước Bửu…
Đặc biệt, từ Barya Citi chỉ mất 15 phút di chuyển để đến cụm cảng Cái Mép - Thị Vải. Đây chính là 1 trong 3 cảng biển lớn nhất Đông Nam Á, như vậy để thấy được cơ sở tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ khi đầu tư vào bất động sản cảng biển như cảng Bà Rịa là vô cùng lớn.
Trong năm qua, Bà Rịa-Vũng Tàu là địa phương có biên độ tăng giá bất động sản ấn tượng và thu hút được rất nhiều chủ đầu tư. Cũng chính vì thế mà những dự án có vị trí đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố là không nhiều. Điều này càng khẳng định được sự uy tín, vị thế của chủ đầu tư Danh Khôi Holding cũng như sự khác biệt của dự án Barya Citi.

Tiện ích 5 sao nâng tầm giá trị cuộc sống

Không chỉ sở hữu được lợi thế nổi trội về vị trí, Barya Citi còn tạo ra sức hấp dẫn từ hệ thống các tiện ích với dự án nhà phố liền kề với các tiện ích nội khu 5 sao.
Tích hợp tiện ích hoàn hảo tạo nên màu sắc phồn vinh tại Barya Citi

Tích hợp tiện ích hoàn hảo tạo nên màu sắc phồn vinh tại Barya Citi

Với quy mô hơn 8,7 ha, Barya City được định vị sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu của TP.Bà Rịa. Khu đô thị dành cho một cộng đồng văn minh, dành cho những thương gia, nhà đầu tư, người an cư sành điệu. Hệ thống các tiện ích được xây dựng đa dạng để thỏa mãn mọi nhu cầu: khu công viên trẻ em, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng và coffee, rạp chiếu phim, dịch vụ spa, phòng tập gym & yoga, trường học quốc tế... Đặc biệt, khu vực hồ bơi dài đến 58 m với điểm nhấn độc đáo là quầy bar nhiệt đới đậm phong cách châu Mỹ sẽ khiến cư dân trút mọi mệt mỏi.
Những tiện ích được thiết kế theo đúng các tiêu chuẩn 5 sao không chỉ phục vụ cho nhu cầu hàng ngày mà còn là một cách chứng minh đẳng cấp, phong cách sống của những cư dân sành điệu, năng động, sống chất tại phố thương gia.

Phong cách châu Âu giữa phố thị

Lối kiến trúc và phong cách châu Âu từ rất lâu đã được xem là thước đo chuẩn mực cho sự lộng lẫy và sang trọng. Là một phố Âu giữa trung tâm TP.Bà Rịa, Barya Citi vừa có được sự sầm uất của một khu đô thị hiện đại, vừa có được sự tinh tế với những nét cổ điển trong từng thiết kế. Bước giữa phố thương gia, cư dân sẽ có cảm giác như đang bước đi giữa những cung đường của trời Tây.
Một phố Âu hiện đại ngay giữa trung tâm của Bà Rịa

Một phố Âu hiện đại ngay giữa trung tâm của Bà Rịa

Mỗi ngôi nhà tại Barya Citi đều là kết tinh của sự cầu kỳ, tinh xảo trong từng đường nét. Không gian mở tối đa để tận dụng được nguồn năng lượng tự nhiên. Các vật liệu và nội thất được trang bị đều là sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và khu vực. Đây không chỉ là một nơi đáng giá để sống, nơi diễn ra các hoạt động thương mại, dịch vụ sầm uất mà còn hứa hẹn là điểm check-in thường xuyên của những người trẻ năng động, trở thành một biểu tượng của TP.Bà Rịa trong tương lai.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của Bà Rịa - Vũng Tàu, Barya Citi do Công ty CP Danh Khôi Holdings phát triển với quy mô 420 căn nhà phố liền kề, được quy hoạch đồng bộ, pháp lý hoàn chỉnh đang chuẩn bị bàn giao nhà đợt 1 cho khách hàng vào tháng 10.2019.
Hiện dự án chỉ còn lại 35 căn cuối cùng, với mức giá thấp nhất là 3,3 tỉ đồng/căn, khách hàng có cơ hội sở hữu ngay một căn nhà phố hiện đại trong một khu đô thị đẳng cấp đầy đủ tiện ích ngay trung tâm TP.Bà Rịa.
Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ Hotline: 0916 155 739 hoặc website tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.