Phú Mỹ Hưng công bố dự án căn hộ cao cấp Garden Court 1

02/07/2007 16:30 GMT+7

Sáng 1.7, tại Dinh Thống Nhất TP.HCM, công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng (PMH) đã công bố dự án căn hộ cao cấp Garden Court 1 với 85 căn hộ. 137 nhóm khách hàng (khoảng 300 người) đã đến tham gia bốc thăm sau khi đã hoàn tất thủ tục "chuyển tiền thành ý” và nhận thẻ VIP trước đó. Tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 40 triệu USD. Đây là dự án căn hộ thứ 29 được PMH triển khai nhằm hoàn thành kế hoạch xây dựng thêm 1 triệu m2 nhà ở đến năm 2010.

Garden Court 1 tọa lạc trong Khu Kênh Đào, một khu sầm uất với những kiến trúc đặc sắc được quy hoạch theo mô phỏng của Khu Kênh Đào tại Mỹ. Với diện tích khuôn viên 5.500m2, Garden Court 1 có mật độ xây dựng 52,48% với 3 khối nhà cao từ 8 -15 tầng, có 103 căn hộ diện tích 103 -257 m2 và 9 cửa hàng diện tích từ 77.8 - 401 m2, có 118 chỗ đậu xe hơi tại tầng hầm và 142 chỗ đậu xe máy. Tỷ lệ đậu xe hơi 1:1 chính là ưu điểm của dự án và đáp ứng xu hướng phát triển hiện nay. Có thể nói đây là một trong những căn hộ cao cấp nhất hiện nay.

Garden Court 1 là dự án căn hộ cao cấp thứ 3 do Công ty KYTA , Singapore thiết kế tại Khu Kênh Đào và Công ty TNHH Kiến trúc Hoành Trần là đơn vị triển khai chi tiết. Dự kiến công trình được khởi công vào quý 2/2007, hoàn công quý 1/2009 và đưa vào sử dụng vào quý 2/2009. Đây được xem là dự án có tiềm năng rất lớn đối với các nhà đầu tư và người có nhu cầu mua để ở.

PMH áp dụng quy trình kinh doanh mới

PMH tiếp tục áp dụng phương thức rút thăm chọn mua nhà. Ông Trương Quốc Hưng, Giám đốc Phòng Tiếp thị II PMH cho biết: “Gần đây xuất hiện trào lưu đầu cơ mua căn hộ, để giảm thiểu tình trạng này nhằm hỗ trợ người có nhu cầu mua nhà thực sự, chúng tôi quy định mỗi khách hàng chỉ được quyền mua 1 căn và khách hàng chỉ được chuyển nhượng khi đã nhận nhà.

Toàn bộ thông tin dự án mới như giá cả, mặt bằng, kiểu căn hộ,… được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng từ nhiều tuần trước ngày công bố để khách hàng tham khảo trước khi quyết định chuyển “Tiền thành ý” để tham gia bốc thăm trong buổi công bố.

Giá bán đã cố định, nên tuyệt nhiên không có sự thay đổi lên xuống bất thường nào trong ngày đưa sản phẩm ra kinh doanh. Mục đích duy nhất chúng tôi áp dụng phương thức kinh doanh mới nhằm biết trước số lượng khách hàng sẽ đến trong ngày công bố để chuẩn bị mặt bằng đón tiếp, phục vụ chu đáo cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất để người có nhu cầu nhà ở thật sự có nhiều cơ hội hơn”.


Bốc thăm chọn căn hộ Garden Court 1 - Ảnh: V.B

Được biết, để tham dự buổi bốc thăm chọn căn hộ Garden Court 1, khách hàng cần chuyển khoản một số tiền ký quỹ tương đương 10% trị giá căn nhà vào một tài khoản đóng của PMH tại ngân hàng do PMH chỉ định. PMH không sử dụng số tiền này vào bất cứ mục đích nào. Dựa trên danh sách khách đã chuyển tiền, PMH mời khách đến tham dự buổi công bố dự án. Nếu giao dịch thành công, số tiền này trở thành tiền cọc mua nhà. Nếu giao dịch không thành công, ngân hàng sẽ chuyển trả số tiền lại cho khách hàng, cộng thêm phần lãi suất không kỳ hạn trong vòng 7 ngày làm việc sau ngày công bố.

Vĩnh Bảo
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.