Phu Quoc Marina Square – Mô hình boutique hotel hấp dẫn của “đảo ngọc” Phú Quốc

29/05/2020 18:00 GMT+7

Trong bối cảnh những mô hình bất động sản khách sạn và dịch vụ nghỉ dưỡng đã có phần bão hoà nhưng nhu cầu với những trải nghiệm mới mẻ của du khách vẫn rất cao, boutique hotel đang là một lựa chọn nhiều lợi thế.

Boutique hotel là mô hình khách sạn quy mô nhỏ, có từ 10 tới tối đa là 100 phòng phục vụ. Điểm khác biệt của mô hình này với khách sạn hạng sang hay khách sạn thông thường là ấn tượng về phong cách thiết kế. Đây cũng là sức hút của các boutique hotel với du khách khi họ được trải nghiệm dịch vụ tốt trong không gian mang một chủ đề nghệ thuật độc đáo.
Mô hình nghỉ dưỡng này bắt đầu xuất hiện tại các nước Âu Mỹ, sau đó nhanh chóng tạo nên một “cơn sốt” tại các điểm đến du lịch châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… Trong mấy năm trở lại đây, các boutique hotel cũng đang phát triển mạnh tại Việt Nam.
Trước khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, sự ra đời của các boutique hotel là một trong những điểm cộng khiến ngành du lịch Việt Nam thu hút lượng lớn khách hàng cả trong và ngoài nước. Các chuyên gia trong lĩnh vực này đánh giá đây là xu hướng tích cực và rất phù hợp với một thị trường như Việt Nam bởi nói không chỉ đáp ứng nhu cầu du lịch khám phá, trải nghiệm mà còn khai thác được những thế mạnh của du lịch tại các địa bàn “hot” như Hạ Long, Sapa, Huế, Hội An… và đặc biệt là Phú Quốc.
Phu Quoc Marina Square là một trong những dự án boutique hotel nổi bật tại Phú Quốc thời điểm hiện nay. Với vị trí lý tưởng nằm cạnh con đường chính 63m của khu phức hợp Phu Quoc Marina, và nằm phía sau 2 dự án cao cấp Regent Phu Quoc và InterContinental Phu Quoc Long Beach resort. Dự án gồm 199 căn boutique hotel và shophouse trên diện tích hơn 6ha.
Phu Quoc Marina square đã có lợi thế đầu tư khác biệt so với hàng loạt boutique hotel khác ở Phú Quốc ở chỗ nó được phát triển trong quần thể “Intergrated Resort” của khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng Phu Quoc Marina. Các căn boutique hotel ở đây sẽ được thừa hưởng rất nhiều tiện ích đa dạng riêng của dự án và chung của tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp, câu lạc bộ giải trí hay công viên nước… Đồng thời, 199 căn villa theo mô hình boutique hotel kết hợp shop house có khả năng ghép phòng linh hoạt, sở hữu ít nhất 2 mặt tiền, đặc biệt căn góc là 3 mặt tiền. Điều này cho phép chủ đầu tư có thể khai thác tối đa giá trị căn nhà của mình cho các mục đích cho thuê, kinh doanh, khách sạn…
Đúng với mô hình boutique hotel, khối công trình này được chia thành 4 tiểu khu mang ý nghĩa 4 nét đặc trưng của Địa Trung Hải, đó là “biển – nắng – gió – đất”. Như vô tình mà lại hữu ý, việc sắp đặt các tiểu khu tạo ra các tuyến phố uốn lượn, đẹp về thẩm mỹ và mới lạ trong trải nghiệm. Những mái ngói vòm thủ công cao rộng, những veranda (hành lang) chạy dọc bao bọc lấy hàng hiên. Với việc sử dụng gam màu sáng như xanh ngọc của bầu trời, vàng nhạt nơi nắng chiều, trắng mượt tựa cát hay màu đất nung terracotta… hệ thống villa mang mô hình boutique hotel của Phu Quoc Marina Square mang vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn vô cùng sang trọng, tinh tế.

Hiện trạng của dự án Phu Quoc Marina Square và dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2020

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 7km, Phu Quoc Marina đang là điểm đặc biệt gây chú ý tại hòn đảo giàu tiềm năng. Dự án này được chủ đầu tư là Công ty CP Bất động sản BIM (BIM Land - Thuộc Tập đoàn BIM Group) quy hoạch và phát triển thành khu phức hợp với đa dạng sản phẩm tập trung ở phân khúc trung và cao cấp từ hotels & resort, căn hộ dịch vụ cao cấp, villa nghỉ dưỡng, shop house, shop villa, câu lạc bộ giải trí, công viên nước…
Hiện nay, dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng trong năm 2020. Chủ nhân những căn đầu tiên cũng chia sẻ đã có kế hoạch khai thác khi dịch bệnh tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt. Hứa hẹn trong giai đoạn cuối năm 2020, đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua khi tìm kiếm một điểm nghỉ dưỡng theo mô hình boutique hotel tại Phú Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.