Second home Hồ Tràm - kết nối trẻ em thành thị với thiên nhiên mỗi tuần

03/09/2019 08:00 GMT+7

Người Việt - đặc biệt các gia đình có trẻ em, thích có ngôi nhà ven biển vừa để du lịch, nghỉ dưỡng thường xuyên, vừa cho con cái trải nghiệm tự nhiên, nuôi dưỡng tinh thần, tái tạo năng lượng sau một tuần học tập căng thẳng.

Một ngôi nhà - ngàn tiện ích

Các gia đình ưa chuộng second home vì vừa có thể nghỉ dưỡng ngắn ngày vào mỗi cuối tuần hoặc các mùa du lịch, vừa có thể cho thuê trong thời gian không sử dụng. Một tiêu chuẩn quan trọng nữa khi chọn địa điểm mua second home là phải có không gian trong lành với ánh nắng, biển xanh, thân thiện với môi trường để cho con cái có cơ hội hưởng thụ thiên nhiên.
Đặc biệt, nhiều gia đình hiện đại đang có xu hướng tìm kiếm second home trong các khu tổ hợp với nhiều tiện ích đa dạng, đặc biệt là dành cho con nhỏ, vốn luôn khan hiếm trong các mô hình khách sạn truyền thống.
Chị Phương Linh (Q.Phú Nhuận) chia sẻ: “Vợ chồng tôi rất khuyến khích con cái tham gia các trò chơi vận động ngoài trời để thanh lọc cơ thể, cũng cho con thư giãn sau những giờ học căng thằng. Cuối tuần thì cả nhà thường hay dắt nhau về vùng có rừng có biển để con có cơ hội tìm hiểu về thiên nhiên và hít thở không khí trong lành. Khi chọn lựa second home chúng tôi cũng rất chú trọng đến nhu cầu của con cái để mà quyết định đầu tư vào NovaWorld Hồ Tràm”.

Second home tại NovaWorld Ho Tram - lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại

Với quy mô hơn 1.000 hecta trải dài theo cung đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu, Tổ hợp Du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram mang nhiều lợi thế thuận lợi khi chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển qua cung đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút.
Đặc biệt, NovaWorld Ho Tram - phân kỳ The Tropicana có khoảng 40 mẫu thiết kế second home điển hình. Tất cả các phòng ở tầng trên đều có cửa sổ và cửa kính với chiều cao 2,6m cùng với ban công, sân thượng riêng để giảm nhiệt mặt trời; tạo một không gian riêng tư để chủ nhân ngôi nhà có thể tận hưởng không khí trong lành và tăng tầm nhìn hướng biển hoặc hướng vườn.
Mẫu second home theo phong cách Tropicana phóng khoáng và giàu tính trải nghiệm tại NovaWorld Ho Tram

Mẫu second home theo phong cách Tropicana phóng khoáng và giàu tính trải nghiệm tại NovaWorld Ho Tram

Kỳ vọng mang đến một nơi nghỉ dưỡng mới lạ và xứng tầm, The Tropicana theo đuổi mô hình tiện ích giàu trải nghiệm và năng lượng xanh cho tất cả các thành viên. Theo một nghiên cứu của Anh Quốc, hiện chỉ có 29% trẻ em thế giới được chơi ngoài trời thường xuyên, còn lại trẻ đều bị nhốt trong nhà hoặc chơi loanh quanh gần nhà. Cũng theo nhiều nghiên cứu, cha mẹ nên cho trẻ tiếp xúc với môi trường thiên nhiên sớm để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho trẻ. Các chuyên gia còn khuyến khích nên để trẻ nghịch đất, cát để trở nên khoẻ mạnh hơn, cha mẹ chỉ cần lưu ý chọn cho con môi trường vui chơi thích hợp và an toàn.
Theo đó, NovaWorld Ho Tram sẽ là điểm đến lý tưởng cho các em bé nhỏ với chuỗi tiện ích trải nghiệm năng động như Safari - công viên hoang đã đầu tiên tại miền Nam Việt Nam, kênh đua thuyền kayak… Bên cạnh đó, 2 khu trang trại Organic Farm và Kid Farm cũng sẽ là điểm nhấn của phân kỳ The Tropicana. Nguồn nông phẩm của trang trại không chỉ đạt chuẩn “organic” (không có thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và các chất biến đổi gene) mà các hoạt động huấn luyện làm vườn cũng sẽ tạo thói quen ăn uống lành mạnh và cung cấp kiến thức khoa học tốt cho trẻ em khi đến đây. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hoa quả và rau hữu cơ chứa chất chống ô xy hóa nhiều hơn 40% so với các sản phẩm không hữu cơ. Do vậy, thực phẩm hữu cơ rất có hiệu quả trong việc giảm nguy cơ bệnh tim, ung thư, đường huyết cao.
Hai khu trang trại Organic Farm và Kid Farm cũng sẽ là điểm nhấn của phân kỳ The Tropicana

Hai khu trang trại Organic Farm và Kid Farm cũng sẽ là điểm nhấn của phân kỳ The Tropicana

Chị Linh ưng ý nói: “Sau khi tìm hiểu, tôi chọn một second home hướng vườn với không gian thoáng đãng, nhiều năng lượng. Ngoài ra cũng muốn con cái mình về đây vừa nghỉ dưỡng vừa tham gia trở thành “nông dân nhi”, tự tay trồng các thực phẩm hữu cơ và tận hưởng thành quả lao động do mình làm ra”.
Sở hữu Second home Hồ Tràm chỉ từ 900 triệu đồng, nhận lãi suất 8%/năm
Ưu đãi 6% cho lịch thanh toán đặc biệt
Hotline: 0909 888 886.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.