Thăng Long City: Pháp lý minh bạch rõ ràng - An tâm trọn vẹn cho người mua

10/12/2019 18:20 GMT+7

Trong bối cảnh tình hình bất động sản tại Hà Nội có nhiều dự án dính lùm xùm pháp lý khiến người mua hay nhà đầu tư hoang mang và lo lắng.

Nếu chẳng may mua nhầm dự án vướng pháp lý hoặc không thể tiếp tục triển khai thì người lãnh thiệt thòi lớn nhất chính là người mua hoặc người đầu tư.
Theo lẽ đó, những dự án nào có pháp lý minh bạch, rõ ràng chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường, đây là nhu cầu thiết thực bởi không ai muốn rước rủi ro về phía mình. Và trong số những chủ đầu tư được thị trường đánh giá rất cao về tính pháp lý của dự án trong những năm gần đây, chúng ta không nên bỏ qua cái tên "Thăng Long ".
Công Ty TNHH Thăng Long hoạt động chính thức từ ngày 22.10.1993 theo giấy phép kinh doanh số 0100238461, cấp ngày 15.6.1998. Với hàng loạt các dự án thành công để lại sự uy tín cao trên thị trường bất động sản nước nhà như: Chung cư Yên Hòa, CT17 Bộ Công An, 113 Trung Kính… Các dự án của Thăng Long trước khi mở bán đều đảm bảo đầy đủ hồ sơ, giấy tờ pháp lỹ rõ ràng. Xuất phát từ sự uy tín, minh bạch, chính xác... những dự án mà Thăng Long tung ra thị trường đều được khách hàng đón nhận một cách tích cực, đó cũng là minh chứng cho thấy lợi thế về mặt pháp lý dự án mà chủ đầu tư này luôn đặt lên hàng đầu.
Mới đây Thăng Long đã có màn chào sân ấn tượng với Dự án Thăng Long City - Đại Mỗ - Một dự án lớn nằm tại tâm điểm phía tây Thủ đô được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí, địa thế, tiềm năng tương lại. Dự án ngay từ khi khởi công đã nhận được sự quan tâm cuồng nhiệt của đông đảo mọi người. Vào tháng 4.2019 tóa block đầu tiên cao 28 tầng với 294 căn hộ đã được bàn giao, 90% cư dân đã chuyển vào sinh sống.
“Tôi chọn mua nhà tại Thăng Long City Đại Mỗ vì pháp lý ở đây rõ ràng khiến tôi cực kỳ an tâm, an tâm là tiền mình không mất và vị trí dự án rất đẹp”, chia sẻ của anh Đoàn Trọng Tuấn - cư dân sinh sống tại dự án Thăng Long City.
Trước khi đến với dự án, quý khách sẽ được xem các pháp lý hiện hành như:
1. Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết trung tâm chỉ huy tác chiến và nhà ở cho lãnh đạo chỉ huy, cán bộ chiến sĩ Cục B32 số 6305/ QĐ - UNBD ngày 18.7.2011.
2. Giấy phép xây dựng số 1104 BXD - HĐXD - Bộ Xây Dựng cấp ngày 8.6.2016
3. Giấy nghiệm thu về PCCC số 230/PC07 – Đ5 do Công An Hà Nội cấp ngày 9/9/2019

• Một số thông tin về dự án Thăng Long City

Tiếp nối thành công rực rỡ của những dự án như: Thăng Long Tower, Thăng Long…, Chủ đầu tư uy tín Thăng Long tiếp tục cho ra mắt dự án khu độ thị Lăng Long City Đại Mỗ của mình. Đây cũng là đại dự án được giới chuyên gia đánh giá cao tại khu vực kinh tế phía tây Thủ đô.
Kế thừa và phát huy thêm những ưu điểm nổi trội từ những dự án trước, Thăng Long City được đánh giá là dự án có tiềm năng phát triển cực kỳ mạnh mẽ, đầy đủ các tiêu chuẩn của một dự án cao cấp. Có thể kể đến như:
• Sở hữu vị trí đắc địa, khả năng kết nối giao thông,liên kết vùng tốt: nằm ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 70 mở rộng. Cạnh ông lớn Aeon Mall Hà Đông (chỉ cách 300 m). Cách công viên Thiên Văn Học top 1 Đông Nam Á (400 m).
• Sở hữu 31 tiện ích nội khu đẳng cấp, thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu Khu vực Tây Thủ Đô mà chỉ mất vài phút di chuyển từ căn hộ
• Tiềm năng sinh lợi cao, cùng với các khu dân cư, khu đô thị đô thị liền kề tạo thành cộng đồng dân cư phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
• Giá bán cực kỳ tốt chỉ từ 1,5 tỉ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ.
• Phương thức thanh toán hợp lý, chính sách ưu đãi hấp dẫn.
• Chủ đầu tư Thăng Long là cái tên cực kỳ uy tín, các dự án của Thăng Long luôn được đánh giá rất cao về thiết kế, chất lượng, tính pháp lý cũng như tiến độ bàn giao.
• Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://thanglongcity.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.