Thêm một dự án chung cư hạng sang ngay trung tâm TP.HCM trình làng

27/04/2021 18:26 GMT+7

Mới đây Hongkong Land và An Khang chính thức ra mắt nhà mẫu mới của dự án The Marq trong khuôn viên dự án (lầu 4, 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM).

The Marq là dự án căn hộ hạng sang thứ hai của Hongkong Land tại Việt Nam.

Vị trí đắc địa

Trong dịp giới thiệu nhà mẫu và sự kiện mở bán mới, những khách hàng có quan tâm đăng ký mua căn hộ sẽ được tặng 1 voucher Starbuck trị giá 2 triệu đồng. Khách hàng mua căn hộ 1 và 2 phòng ngủ sẽ được tặng gói nội thất trị giá 400 triệu đồng - 1 phòng ngủ và 600 triệu đồng - 2 phòng ngủ. Khách mua loại căn hộ 3 và 4 phòng ngủ sẽ được lựa chọn giảm trừ trực tiếp vào căn hộ hoặc nhận xe BMW 320i Sport Line hay BMW X3 xDrive20i tương ứng. Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là 1 xe BMW X7 trị giá hơn 6,8 tỉ đồng.
Sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm quận 1, với 515 căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ và penthouse có tầm nhìn ôm trọn cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố, The Marq mang đến một phong cách sống đáng mơ ước cho các nhà đầu tư sành điệu.

Biên niên sử xuyên thế kỷ của Jardine Matheson và Hongkong Land

Dự án hạng sang The Marq không chỉ gắn với các tiện ích bên trong căn hộ, mà còn mang đến những thời khắc thư giãn đáng nhớ; cụ thể như trên không gian khu vực Spa Deck thư giãn, phòng gym, thư viện, khu tiệc ngoài trời… ngay tầng thượng bao trọn quang cảnh thành phố năng động.
Hơn cả một tài sản để đời với những lợi thế không thể đong đếm - từ vị trí đắc địa, thiết kế đỉnh cao, tiện ích xứng tầm cho đến danh tiếng của Hongkong Land cùng các đối tác hàng đầu khu vực trong lĩnh vực thầu thi công, kiến trúc, nội thất, thiết kế cảnh quan, quản lý và vận hành - The Marq là nơi thể hiện đẳng cấp và phong cách sống của chủ nhân. Với trần cao 3,2m, cửa số kính lớn, đá marble lát sàn và tường nhà tắm tao nhã, thậm chí là sảnh thang máy riêng cho một số căn hộ đặc biệt ngay giữa trung tâm quận 1 chất chứa giá trị di sản, The Marq quả là một không gian sống đầy phong cách.
Các chi tiết thiết kế nội thất tại nhà mẫu mới đều toát lên vẻ sang trọng với giường ngủ cỡ lớn bọc nhung và da, các loại vải cao cấp, gương và viền kim loại trang trí màu vàng hồng lấp lánh. Từng chi tiết được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng để tạo nên một không gian thanh lịch, sang trọng ngay giữa trung tâm của một thành phố mang nhiều giá trị di sản.

Doanh nghiệp bất động sản hàng đầu khu vực

Ngoài dự án trên, tại Việt Nam, Hongkong Land là một trong số ít thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án bất động sản hạng sang như căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng, văn phòng. Năm 2015, Hongkong Land hợp tác cùng SonKim Land để ra mắt dự án The Nassim tại Thảo Điền. Sau thành công lớn của dự án này với mô hình sảnh thang máy riêng lần đầu tiên được hiện thực hóa tại Việt Nam, Hongkong Land tiếp tục ghi dấu ấn với dự án căn hộ hạng sang The Marq, dự án tọa lạc ngay giữa lòng quận 1 - nơi không chỉ lưu giữ những giá trị di sản về văn hóa, kiến trúc, mà còn là trung tâm thương mại sôi động bậc nhất cả nước. Dự án này đánh dấu một trang mới trong chặng đường phát triển của Hongkong Land, thương hiệu sở hữu bề dày lịch sử hơn 100 năm cùng kinh nghiệm xây dựng các công trình bất động sản đẳng cấp nhất ở châu Á.
Hongkong Land là tập đoàn đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực được niêm yết sơ cấp trên sàn giao dịch chứng khoán Luân Đôn và niêm yết thứ cấp tại Bermuda và Singapore. Tập đoàn hiện đang sở hữu và quản lý hơn 850.000 m² văn phòng và trung tâm thương mại cao cấp tại nhiều thành phố lớn của châu Á, chủ yếu ở Hồng Kông, Singapore và Bắc Kinh. Danh mục đầu tư của Hongkong Land trải khắp khu vực Trung Quốc và Đông Nam Á, bao gồm các dự án tên tuổi như Serenade (Hồng Kông), Parkville (Thượng Hải, Trung Quốc), WF Central (Bắc Kinh, Trung Quốc), The ESSE Sukhumvit 36 (Băng Cốc, Thái Lan), J Gateway, Marina Bay Financial Centre (Singapore), Anandamaya Residences; World Trade Centre (Jakarta, Indonesia)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.