Thời của bất động sản bên sông lên ngôi

17/10/2019 08:30 GMT+7

Các khu đô thị bên sông hiện đang chiếm lợi thế hàng đầu trong sự lựa chọn an cư của khách hàng bởi xu hướng sở hữu bất động sản ven sông đang được săn đón nhờ lợi thế tầm nhìn thoáng, đẹp và không khí trong lành…

Đẳng cấp bất động sản bên sông

Trong bất động sản, quan niệm về một vị trí đẹp là “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”. Trong phong thủy, nước là biểu tượng của sự thịnh vượng, dồi dào, gặp nước là gặp may. Chính vì thế, người Việt nói riêng và người phương Đông nói chung thường cho rằng một ngôi nhà có tầm nhìn hướng ra sông, ra biển sẽ mang đến nhiều sự may mắn và thành công.
Hiện nay, trào lưu sống bên sông đang trở nên phổ biến và lan tỏa trên khắp thế giới. Tại các thành phố lớn việc ô nhiễm bởi khói bụi và tiếng ồn cũng là lúc mà người dân bắt đầu tìm đến những dự án bất động sản có vị trí bên sông ở các khu vực lân cận, yên tĩnh. Việc chọn nhà tại các khu đô thị ven sông chính là một trong số đó. Bà Đỗ Thu Hằng - Trưởng bộ phận Nghiên cứu Savills cũng nhận định: “Môi trường thành phố bức bối, ngột ngạt nên người dân sẽ có xu hướng mua nhà gần sông, mặt nước. Đây vẫn sẽ là xu hướng của thị trường bất động sản thời gian tới”.
Thực tế cho thấy, các dự án bất động sản bên sông luôn có giá trị rất cao, chênh lệch khá nhiều so với các vùng lân cận khác. Đơn cử như tại các thành phố cảng hoặc thành phố biển nổi tiếng trên thế giới như Thượng Hải, Sydney hay Moscow có mức cao hơn vùng xa sông từ 10 - 50%. Tại Bà Rịa Vũng Tàu, các nhà phố có vị trí gần sông với tầm nhìn đẹp tại khu đất vàng có giá rất cao.

Marine City - Khu đô thị sinh thái giữa lòng Bà Rịa - Vũng Tàu

Khi mà quỹ đất tại TP.HCM đang ngày càng khan hiếm thì việc dịch chuyển về các vùng lân cận như Bà Rịa - Vũng Tàu là một xu thế tất yếu. Với nhu cầu hướng đến bất động sản ven sông, cận thủy thì Bà Rịa Vũng Tàu chính là điểm dừng chân lý tưởng.
Lấy cảm hứng từ Venice - thành phố có đến 118 đảo và 175 kênh đào miền Đông Bắc nước Ý, dự án Marine City được xây dựng cũng mang nét đẹp hiện đại, sầm uất mà vẫn toát lên được nét thơ mộng, lãng mạn của một khu đô thị ven sông.
Marine City như một thành phố bên sông Cửa Lấp

Marine City như một thành phố bên sông Cửa Lấp

Sở hữu địa thế lưng tựa núi, tầm nhìn hướng sông, Marine City có ba mặt của giáp với sông Cửa Lấp, nằm trên mặt tiền đường ven biển và liền kề với khu dân cư xã Phước Tỉnh sầm uất. Từ bất cứ vị trí nào, cư dân cũng đều có được tầm nhìn ra khung cảnh sơn nước hữu tình, sông trải dài bất tận, nên thơ như một bức tranh thủy mặc. Không chỉ đáp ứng được yếu tố phong thủy khi giáp sông, dự án còn trở thành sự lựa chọn đáng giá của những người có nhu cầu ở thực bởi yếu tố môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.
Ngoài ra, dự án có hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân hiện đại với 12,2 ha được dành cho giao thông và việc tạo lập không gian sống như: Trung tâm thể thao với hồ bơi, phòng tập gym, yoga cho những người đam mê vận động. Sự khác biệt trong hệ thống tiện ích còn phải kể đến phố đi bộ gần sát bờ sông cho những buổi đi dạo thư thái, bến cầu tàu du lịch, quảng trường phố biển hay đại lộ Ngôi sao đất Việt hào hoa giữa khu đô thị, tượng mẹ Bồ Tát cao 49 m mang biểu tượng tâm linh cho cuộc sống an lành, hạnh phúc... Tất cả tạo nên một Marine City năng động nhưng vẫn lãng mạn, hiện đại mà vẫn đủ yên tĩnh, trong lành.
Hiện tại, Marine City là dự án thu hút rất nhiều khách hàng mua với nhu cầu ở thực. Song song đó, các khách hàng đầu tư cũng không bỏ lỡ cơ hội với dự án đầy tiềm năng này. Nhìn chung, bất động sản ven sông có mức chênh giá cao nhất thị trường, tăng từ 30-50% so với mức tăng trung bình chung là 20-25% trong 3 năm trở lại đây.
Dự án chỉ cách TP.HCM gần 2 giờ di chuyển qua cao tốc TP.HCM - Dầu Giây, cách cao tốc Biên Hòa - Đồng Nai chỉ 500 m, 15 km vào đến trung tâm thành phố Vũng Tàu và 60 km để đến sân bay Long Thành được quy hoạch lớn nhất Việt Nam. Có thể nói, Marine City sẽ là một dự án có khả năng sinh lời nhanh chóng cho người đầu tư.
Hiện Công ty cổ phần Bất động sản Việt Holding đang mở bán giai đoạn cuối của dự án với giá 2,5 tỉ đồng/sản phẩm trở lên.
Để biết thêm chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0916500800 hoặc website: https://duanmarinecity.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.