Trà Vinh: Thu hồi nhà, đất bị chiếm dụng bởi nguyên Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang

03/08/2007 10:45 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin Thanh Niên, UBND tỉnh Trà Vinh vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng thu hồi căn nhà vốn là cửa hàng vật tư nông nghiệp mà ông Huỳnh Hiếu Bi, nguyên Bí thư Huyện ủy huyện Cầu Ngang (tỉnh Trà Vinh) đã lợi dụng chức vụ mua không đấu giá, gây thất thoát cho Nhà nước hàng trăm triệu đồng.

UBND tỉnh cũng chỉ đạo các ban ngành thu hồi lô đất diện tích 190,82m2 nằm cạnh khu hành chính huyện, giao lại cho Văn phòng UBND huyện Cầu Ngang quản lý. Đây là khu đất công nhưng nhiều năm qua ông Bi đã “giao” cho con gái ruột Huỳnh Thị Thu Phương và con rể là Phạm Tấn Hòa sử dụng.

Được biết, khi còn giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Cầu Ngang, ông Bi đã có nhiều sai phạm như làm trái qui hoạch, bẻ cong con lộ để nhà ông trở thành nhà mặt tiền; xây nhà trái phép trên vùng phần đất qui hoạch; sử dụng vốn xóa đói giảm nghèo trái phép... Những việc làm sai trái của ông Bi gây bất bình trong dư luận. Qua thanh tra xác minh, Thường vụ Tỉnh ủy đã phát hiện các sai phạm của ông Huỳnh Hiếu Bi nên ra quyết định cách chức Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang đối với ông.

Ngọc Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.