Trải nghiệm không gian sống sinh thái tại Van Phuc City

24/06/2021 18:03 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên Van Phuc City được ví là "thành phố xanh" tại TP.HCM. Với tổng thể hài hòa, giữ được không gian xanh và sông ngòi hầu hết diện tích khu đô thị được bao trùm bởi màu xanh của cây cỏ và sông nước.

Mảng xanh - nơi khơi nguồn mạch sống

Các nghiên cứu cho thấy: những cư dân sinh sống ở các khu đô thị xanh, nơi nhà cửa, phố xá bao quanh bởi làn nước, cây cối sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn là những người sống ở nội đô chật chội, ồn ào.
Theo dự báo, số lượng công trình xanh thế giới sẽ tăng trưởng ở mức cao trên 10%/năm từ nay đến năm 2025, kéo theo sự thay đổi về định hướng phát triển các khu dân cư, khu đô thị mới phục vụ theo nhu cầu sống xanh của khách hàng.
Mảng xanh tại Van Phuc City đạt hơn 16m²/người - Ảnh: ĐP

Mảng xanh tại Van Phuc City đạt hơn 16m²/người

Ảnh: ĐP

Thế nhưng, làm sao phát triển một dự án xanh đúng chuẩn giữa những thành phố đang ngày càng hẹp quỹ đất là câu hỏi khó cho nhiều nhà phát triển BĐS. Nhất là những dự án sinh thái ven sông.
Tại những nước phát triển trên thế giới, công trình xanh luôn được chú trọng. Đó cũng là đặc quyền của những người giàu khi sỡ hữu những bất động sản có vị trí “kế sông, cận thủy” với giá hàng chục triệu USD.
Van Phuc City đã được phủ xanh bóng cây và được bao quanh bởi sông Sài Gòn - Ảnh: ĐP

Van Phuc City đã được phủ xanh bóng cây và được bao quanh bởi sông Sài Gòn

Ảnh: ĐP

Theo các chuyên gia, tiêu chuẩn chọn mua nhà của người dân, nhất là những người ở tầng lớp giàu có không chỉ dừng lại ở vị trí đẹp, gần trung tâm... mà còn là không gian sống tiện nghi, tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh và đặc biệt là không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên.

Hơn cả một nơi an cư

Trong câu chuyện phát triển các khu đô thị sinh thái tại Việt Nam, Van Phuc City là cái tên tiêu biểu. Van Phuc City là một trong ba bán đảo lớn và đẹp bậc nhất tại TP.HCM, tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13, chỉ cách trung tâm TP.HCM và sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 10 phút lái xe. Van Phuc City thỏa mãn điều kiện “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của người Việt.
Công viên chủ đề Royal Park thuộc công viên kênh Sông Trăng dài 2km tại Van Phuc City - Ảnh ĐP

Công viên chủ đề Royal Park thuộc công viên kênh Sông Trăng dài 2km tại Van Phuc City

Ảnh ĐP

Thừa hưởng điều kiện tự nhiên xanh mát của một bán đảo với 3 mặt giáp sông Sài Gòn trên diện tích 198ha, Van Phuc City được phát triển theo hướng sinh thái bền vững. Sở hữu hơn 60% diện tích dự án dành cho mảng xanh và mặt nước nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, trong lành gần gũi với thiên nhiên, tốt cho cả tinh thần lẫn thể chất.
Với mảng xanh rộng lớn và diện tích mặt nước nhiều hecta bao gồm: Mảng xanh rộng lớn và hệ thống công viên gần 30ha bao gồm: công viên The Long Park rộng 11ha, dài 3,4km; công viên dọc Kênh Sông Trăng rộng 5ha, dài gần 2km; công viên cảnh quan trung tâm Hồ Đại Nhật rộng 21ha. Ngoài ra còn có 15 công viên nội khu được phân bổ đồng đều tại các tiểu khu trong khu đô thị như Happy Garden, Pearl Garden, Royal Garden... cùng 15 công viên nội khu, Van Phuc City là một thiên đường sống xanh giữa lòng TP.HCM.
Công viên chủ đề Diamond Park tại trung tâm dự án -Ảnh: ĐP

Công viên chủ đề Diamond Park tại trung tâm dự án

Ảnh: ĐP

Chị Phạm Thị Thanh Hằng - một khách hàng đến mua nhà tại dự án chia sẻ rằng, sự hấp dẫn của Van Phuc City đã thu hút chị ngay lần đầu tiên đặt chân đến. Van Phuc City như một khoảng bình yên xanh mát được đặt giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Nơi chị và gia đình có thể tận hưởng không gian sống đúng chất sinh thái an lành nhưng cũng đảm bảo con cái có thể tiếp cận được những tinh hoa văn minh giữa lòng thành phố lớn nhất cả nước nhờ những tiện ích đẳng cấp đã hiện hữu tại đây.
Van Phuc City đã được Van Phuc Group phát triển thành khu đô thị đáng sống hàng đầu tại TP.HCM, đem lại cho cư dân một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên cư dân được tận hưởng cuộc sống sinh thái ngay giữa lòng Sài Gòn.
Với những điểm sáng khác biệt, trong nhiều năm liền Van Phuc City đã đạt được nhiều giải thưởng về phát triển dự án như: Khu đô thị xanh dẫn đầu xu thế; Khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam... do các chuyên gia, khách hàng và bạn đọc báo Đầu tư và Tạp chí Realtimes bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.