Điện lạnh Hòa Phát vào mùa bán hàng cao điểm

08/05/2019 11:38 GMT+7

Hiện nay, không chỉ hàng xuất kho ở nhà máy mà tại các đại lý của Điện lạnh Hòa Phát, không khí xuất nhập hàng hóa hết sức nhộn nhịp để chuẩn bị cho đợt nóng cao điểm tháng 5, tháng 6.

Năm nay điện lạnh Hòa Phát đã có kế hoạch chuẩn bị sẵn sàng phục vụ “thượng đế” với các sản phẩm nổi bật về chất lượng và chế độ dịch vụ bảo hành chu đáo, chuyên nghiệp.
Xuất nhập hàng tại các đại lý của Điện lạnh Hòa Phát
Xuất nhập hàng tại các đại lý của Điện lạnh Hòa Phát
Bắt đầu vào hè, mặt hàng điều hòa Funiki đang là sản phẩm chủ lực của công ty. Điều hòa không khí Funiki MMC2 là dòng điều hòa sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Malaysia được Điện lạnh Hòa Phát nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam với những đặc tính nổi bật thiết kế nhỏ gọn, tinh tế; sử dụng Gas R410A an toàn, thân thiện với môi trường; làm lạnh cực nhanh; tiết kiệm điện năng… Năm 2019 công ty cung cấp thêm dòng điều hòa không khí Funiki HSC series sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32. Gas R32 có tỷ số nén và hiệu suất làm lạnh nhanh hơn hẳn so với các loại gas khác tiết kiệm điện và an toàn hơn. Đặc biệt, Điều hòa không khí sử dụng gas R32 có chỉ số COP (coefficient of peformance) góp phần giúp điều hòa không khí Funiki HSC series trở thành một máy tiết kiệm điện hàng đầu.
Ông Đinh Thành Hưng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Huy Hùng, đại lý của Điện lạnh Hòa Phát cho biết, trong những ngày cuối tháng 4, mỗi ngày đại lý bán được 600 - 700 bộ, thậm chí có ngày bán gần 1.000 bộ điều hòa Funiki.
Bên cạnh đó, hoạt động bán hàng tủ đông, tủ lạnh cũng được đẩy mạnh. Hòa Phát là một thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italy, các sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát đã tạo được sự tin yêu của khách hàng trong việc giữ đông thực phẩm hiệu quả cho các gia đình Việt.
Theo ông Tạ Tuấn Quang, Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát: Ngoài dòng tủ đông truyền thống nằm ngang đang chiếm lĩnh thị trường, để đa dạng hóa sản phẩm, Điện lạnh Hòa Phát tung ra dòng sản phẩm tủ đông đứng mở cánh thẳng với ưu thế tiết kiệm diện tích, các ngăn đựng đồ riêng biệt giúp người sử dụng lấy đồ một cách dễ dàng. Các sản phẩm Tủ đông Inverter Hòa Phát cũng đã và đang được khách hàng rất quan tâm. Tủ đông Inverter Hòa Phát sử dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, gas R600a hiệu suất làm lạnh cao, bảng điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi giúp dự trữ thực phẩm tươi ngon, an toàn.
CBNV công ty cũng tham gia hỗ trợ đại lý xuất nhập hàng cho khách
CBNV công ty cũng tham gia hỗ trợ đại lý xuất nhập hàng cho khách
Thực hiện mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng và tốt nhất cho người tiêu dùng, những ngày này, các cán bộ nhân viên của Công ty Điện lạnh Hòa Phát luôn sẵn sàng có mặt thường trực tại các “điểm nóng” bán hàng nhằm hỗ trợ đại lý trong việc chào bán hàng, cung ứng xuất nhập hàng. Thậm chí nhân viên của công ty cũng vào bốc xếp hàng cho khách. Anh Vũ Thành Nam, Trưởng phòng bán hàng miền Bắc, Công ty Điện lạnh Hòa Phát chia sẻ: "Thời điểm thời tiết nắng nóng như đổ lửa mà anh em bán hàng được chạy ra đường để phục vụ bà con điều hòa Funiki mát dịu là thấy mát lòng, mát dạ!".
Không chỉ làm tốt khâu bán hàng, cung ứng sản phẩm chất lượng tốt nhất, chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng và đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp được công ty đào tạo bài bản hằng năm với các chương trình Hội nghị bảo hành. Công ty đã tổ chức cho các đại lý trên toàn quốc đào tạo đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của điện lạnh. Từ tháng 3.2018, Điện lạnh Hòa Phát đã chính thức đưa vào sử dụng hệ thống bảo hành kích hoạt điện tử SMS. Khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp tới tổng đài tin nhắn 8100 để kích hoạt bảo hành sản phẩm, thông tin về sản phẩm cũng sẽ được tự động cập nhập vào hệ thống dữ liệu của công ty. Ngoài ra, để đáp ứng dịch vụ sau bán hàng với chất lượng tốt nhất, hệ thống chăm sóc khách hàng thông qua số hotline 1800 1022 miễn phí của công ty luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.