Định cư Síp: cùng AT Express khám phá nét đẹp Địa Trung Hải

13/03/2019 09:00 GMT+7

Sở hữu bất động sản trị giá từ 300.000 Euro, nhà đầu tư có quyền cư trú tại Cộng hòa Síp cùng cơ hội trở thành công dân châu Âu.

Là một thành viên của Liên minh Châu Âu (EU), Cộng hòa Síp (Cyprus) đang là một lựa chọn định cư đầy tiềm năng đối với các nhà đầu tư thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, những người đang tìm kiếm cơ hội trở thành công dân châu Âu. Định cư tại đảo Síp, ngoài những lợi ích tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho quốc đảo này, cả gia đình nhà đầu tư còn được hưởng những lợi ích xã hội vô cùng hấp dẫn.
Hiện nay, chính phủ Cộng Hòa Síp có 2 chương trình định cư cho nhà đầu tư bao gồm chương trình lấy thẻ thường trú nhân (thẻ xanh) và chương trình lấy quốc tịch (công dân châu Âu) rất đơn giản và nhanh chóng.
Với chương trình lấy thẻ thường trú nhân, chỉ cần đầu tư số tiền tối thiểu 300.000 Euro để mua một căn biệt thự và sở hữu thẻ thường trú nhân châu Âu. Thẻ trường trú được cấp sau khoảng 2 tháng cho cả gia đình gồm vợ/chồng, con cái độc thân, phụ thuộc tài chính đến 25 tuổi và cha mẹ 2 bên. Ngoài việc sử dụng bất động sản làm nơi cư trú, nhà đầu tư có quyền cho thuê bất động sản để tạo nên lợi nhuận.
Với chương trình đầu tư lấy quốc tịch, bạn có thể đầu tư một hoặc nhiều bất động sản (bao gồm nhà ở, bất động sản thương mại, đất đai…) có tổng trị giá 2 triệu Euro để nhận ngay quốc tịch châu Âu cho cả gia đình 3 thế hệ chỉ sau 6 tháng. Khi có quốc tịch châu Âu, nhà đầu tư và cả gia đình được hưởng những đặc quyền của công dân châu Âu như sống, làm việc và du lịch bất cứ nơi nào trong khối Liên minh châu Âu, tiếp cận chế độ chăm sóc y tế, miễn học phí trường công từ tiểu học đến trung học phổ thông, được bảo vệ bởi cơ quan ngoại giao, lãnh sự và được miễn visa đến 158 quốc gia trên thế giới. Công dân sở hữu quốc tịch Síp - công dân châu Âu được hưởng những quyền trên tại các nước như Thụy Sỹ, Iceland, Lichtenstein và Na Uy thuộc Khu vực Kinh tế châu Âu (EEA). Chính phủ không yêu cầu cư trú (tức là bạn có thể chọn sống tại Síp hoặc Việt Nam, chỉ cần tới thăm Síp mỗi 2 năm 1 lần). Đặc biệt là sau 3 năm, nhà đầu tư có thể bán các bất động sản và chỉ cần tiếp tục sở hữu 1 bất động sản trị giá 500.000 Euro.
Thủ tục làm hồ sơ đơn giản, thời gian xử lý nhanh, nhà đầu tư không bị giới hạn tuổi tác, không yêu cầu ngoại ngữ, không đòi hỏi kinh nghiệm quản lý hay sở hữu doanh nghiệp và cũng không yêu cầu phỏng vấn. Các yêu cầu cư trú và chứng minh nguồn tiền cũng không gây trở ngại cho nhà đầu tư.
Síp có nền văn hóa bị ảnh hưởng bởi Anh, Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ. Con người và văn hóa đảo Síp nổi tiếng về sự thân thiện và hiếu khách. “Xenos” là một thuật ngữ cổ dùng để miêu tả người dân nơi đây, nó có hàm nghĩa chỉ sự chào đón nồng nhiệt với những người mới đến đảo. Đây cũng là điểm tương đồng với tính cách và văn hóa của người Việt Nam.
Văn hóa uống cà phê chiếm ưu thế tại đảo Síp. Người dân ở đây rất thích uống cà phê trong cả cuộc sống thường ngày lẫn trong công việc. Đối với các cuộc họp, kể cả về vấn đề kinh doanh hay xã hội đều có sự hiện diện của cà phê.
Như vậy, những nhà đầu tư có nhu cầu định cư tại đảo Síp có thể hoàn toàn yên tâm khi sinh sống tại đây. Với văn hóa mến khách, thân thiện thì Síp luôn chào đón tất cả mọi người đến và tận hưởng cuộc sống với chất lượng tốt nhất hiện nay.
Để hỗ trợ các nhà đầu tư Việt Nam đầu tư định cư tại Cộng Hòa Síp, AT Express - nhà cung cấp dịch vụ tư vấn định cư chuyên nghiệp cùng đối tác tổ chức buổi hội thảo định cư:
Bất động sản Cộng hòa Síp
Khách mời:
Đại diện chủ đầu tư dự án bất động sản Cộng hòa Síp
Luật sư di trú Cộng hòa Síp
Chương trình:
Giới thiệu chương trình định cư Cộng hòa Síp
Giới thiệu danh mục đầu tư bất động sản Cộng hòa Síp
Giải đáp thắc mắc về di trú và đầu tư bất động sản Cộng hòa Síp
TP.HCM
Thời gian: 14 giờ 30 thứ bảy, 16.3.2019
Địa điểm: Kingston Residence, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận.
Hà Nội
Thời gian: 9 giờ 30, chủ nhật, 17.3.2019
Địa điểm: Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Nội
Ưu đãi đặc biệt từ AT Express chỉ có tại hội thảo:
10 nhà đầu tư đầu tiên ký hợp đồng tư vấn tại hội thảo, thanh toán 10% sẽ được tặng chuyến khảo sát Síp tiêu chuẩn 5 sao trị giá 3.000 Euro.
Để đặt chỗ tham dự sự kiện, tham vấn trực tiếp Đại diện chủ đầu tư dự án bất động sản Síp và luật sư di trú Cộng hòa Síp. Quý khách vui lòng đăng ký tại:
Hotline: +84 911 60 22 44 (Multi line)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.