Doanh nghiệp Singapore bán khách sạn bốn sao trên phố Nguyễn Huệ

06/07/2016 17:46 GMT+7

Hãng Low Keng Huat của Singapore vừa bán khách sạn Duxton Hotel Saigon trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), với giá gần 49 triệu USD.

Deal Street Asia cho hay công ty xây dựng và đầu tư Singapore vừa bán khách sạn Duxton Hotel Saigon với giá 49 triệu USD cho khách mua giấu tên. Báo cáo của hãng Jones Lang Lasalle thì cho biết bên mua là công ty tên New Life Real Estate.
Duxton Hotel Saigon là khách sạn bốn sao tọa lạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, vị trí đắc địa ở TP.HCM. Khách sạn gồm 191 phòng ở, 16 phòng họp và nhiều tiện nghi. Deal Street Asia cho biết công ty bất động sản New Life Real Estate có trụ sở ở Hà Nội và chỉ mới được mở cách đây ba tháng.
Khách sạn Duxton Hotel Saigon trên phố đi bộ Nguyễn Huệ Ảnh: VietPowerTravel
Trong báo cáo thị trường mới đây, Savills Vietnam cho hay thương vụ trên là kết quả của thị trường khách sạn có cải thiện sau một loạt giao dịch thành công khác.
Những năm gần đây, Việt Nam trở thành một trong những điểm đến du lịch phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Sự đi lên được thúc đẩy bởi việc tiến vào thị trường của nhiều hãng khách sạn quốc tế, chính sách thị thực, đầu tư cơ sở hạ tầng được cải thiện và mức tăng nhanh của những chuyến bay trực tiếp.
“Khi nhu cầu đi lên, các nhà đầu tư chứng tỏ sự quan tâm gia tăng trong thị trường khách sạn. Hoạt động phát triển khách sạn trên cả nước khởi động sôi nổi trong năm 2015 và sẽ cho ra đời các sản phẩm đẳng cấp thế giới được hỗ trợ bởi các vị trí tốt ven biển, nhiều sân golf chất lượng, các khu di sản thế giới và kiến trúc quốc tế”, Savills Vietnam cho hay. Nhiều giao dịch khách sạn được dự báo là sẽ hoàn thành trong năm nay.

tin liên quan

Khách sạn Tổng thống Obama lưu trú ở Sài Gòn được bán cho Singapore

Khách sạn InterContinental Asiana nằm trong khu phức hợp Kumho Asiana Plaza Saigon, nơi Tổng thống Mỹ Barack Obama lưu trú khi thăm TpHCM hồi cuối tháng 5.2016 qua đã được bán lại cho công ty của Singapore, Saigon Boulevard Holdings Pte.

Khách sạn InterContinental Asiana nằm trong khu phức hợp Kumho Asiana Plaza Saigon, nơi Tổng thống Mỹ Barack Obama lưu trú khi thăm TP.HCM hồi cuối tháng 5 vừa qua đã được bán lại cho Công ty Saigon Boulevard Holdings Pte của Singapore.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.