38 doanh nghiệp Việt Nam nhận Giải thưởng SME100 châu Á năm 2020

22/12/2020 13:00 GMT+7

Ngày 18.12.2020, 38 doanh nghiệp tại Việt Nam đã được công nhận là các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh xuất sắc bởi tạp chí SME châu Á.

Giải thưởng SME100 châu Á được coi là giải thưởng hàng đầu khu vực dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đã được tổ chức thành công tại Malaysia, Singapore và Indonesia.
Chương trình đánh giá tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận, thị phần) và khả năng vận hành (chất lượng sản phẩm dịch vụ, những phương thức hiệu quả, tính bền vững, ảnh hưởng đến cộng đồng, tầm nhìn) để xác định và công nhận các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động tốt trong khu vực. Năm nay, Việt Nam có 612 công ty được đề cử, 225 công ty lọt vào vòng rút gọn, và cuối cùng 38 công ty được vinh danh bao gồm: Black Cat Insulation Technical, ELG Entertainment, GIVI Vietnam, HappySkin Vietnam, HYYH, IIST, Long Hai Securitas, New Viet Dairy, Onepro Advertising, RCR Vietnam, Square Roots, Vight.
Ông William Ng - Tổng biên tập Tạp chí SME châu Á cho hay: “Khi giải thưởng SME100 lần đầu tiên được tổ chức cách đây 11 năm, thị trường và nền kinh tế rất khác so với ngày nay. Điều hành một doanh nghiệp ngày nay khó khăn hơn nhiều. Là một trong những doanh nghiệp vừa và nhỏ thành công bậc nhất của Việt Nam, doanh nghiệp thắng giải sẽ mang ngọn cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế với niềm tự hào và động lực chinh phục cao hơn nữa. Đặc biệt hơn, đây là những doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam giành được giải thưởng quốc tế này”.
Danh sách các doanh nghiệp nhận được giải thưởng SME100 châu Á:
http://sme100.asia/winner-2020-vn.php
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.