Cảm động câu chuyện phía sau slogan “Hanvico - Ấm áp như lòng mẹ”

04/11/2019 09:00 GMT+7

“Hanvico - Ấm áp như lòng mẹ” là một trong những slogan được đánh giá là hay hàng đầu trong các slogan của doanh nghiệp Việt không chỉ bởi sự phù hợp với thương hiệu mà còn là câu chuyện cảm động chạm đến trái tim.

Slogan gắn với câu chuyện về mẹ

Tiến sĩ Phạm Văn Tuần – Chủ tịch công ty Hanvico nhớ lại thủa đầu lập nghiệp, trong muôn vàn gian khó (vốn, nhà xưởng nhỏ bé, máy móc thô sơ…) thì điều khiến doanh nhân Tuần lo lắng nhất là sức khỏe của người mẹ kính yêu. Khi ông quyết tâm dồn mọi nguồn lực để xây dựng sự nghiệp cũng là lúc người mẹ - điểm tựa vững vàng nhất đối với ông đổ bệnh nặng. Mọi áp lực đổ dồn lên vai người đàn ông vừa là trụ cột gia đình, vừa phải gồng gánh trách nhiệm với công ty, với miếng cơm manh áo của những người lao động tin tưởng mình. Chứng kiến cảnh con trai ngày ngày vất vả ngược xuôi vừa lo việc kinh doanh vừa chăm sóc cho mình, mẹ của tiến sĩ luôn canh cánh sự lo lắng cho con. Ánh mắt ẩn giấu sự áy náy, tình yêu thương của mẹ đã khắc ghi trong lòng vị Chủ tịch Hanvico một cách sâu sắc, trở thành nguồn sức mạnh tinh thần to lớn cùng ông đối diện và vượt qua giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời. Khi công ty của ông cần một slogan, từng từ từng chữ vang lên một cách tự nhiên và đầy cảm xúc “Hanvico - Ấm áp như lòng mẹ”.

Tiến sĩ Phạm Văn Tuần - Chủ tịch công ty Hàn Việt (Hanvico)

Tiến sĩ Phạm Văn Tuần - Chủ tịch công ty Hàn Việt (Hanvico)

Kim chỉ nam cho mọi hoạt động

Tình yêu thương ấm áp, luôn đề cao chữ Tâm trở thành tôn chỉ hoạt động của Hanvico. Mỗi quyết định của Ban lãnh đạo đều mang theo giá trị cốt lõi này, trở thành sợi dây gắn kết và truyền cảm hứng cho mỗi thành viên trong công ty cũng như các đối tác, khách hàng.

Mỗi đối tác đều đến với Hanvico bằng chữ Tâm, sự thấu hiểu và đồng cảm. Từ đó, họ tin tưởng, tín nhiệm và hợp tác dài lâu. Tính đến nay, Hanvico đã sở hữu hệ thống hơn 800 nhà phân phối, đại lý trên cả nước, là đối tác chiến lược, cung ứng sản phẩm cho các tập đoàn lớn như Vingroup, Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu châu Âu Accord (với thương hiệu Pullman, Novotel)…; được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho 1000 khách sạn 3 - 6 sao trong và ngoài nước. Sự thành công của Hanvico là cả một chặng đường dài kiên định với phương châm kinh doanh đúng đắn, đặt lợi ích của đối tác, khách hàng lên trước nhất.

Vinh danh Nhà phân phối, Đại lý Hanvico trong Hội nghị khách hàng thường niên

Vinh danh Nhà phân phối, Đại lý Hanvico trong Hội nghị khách hàng thường niên

Tại Hanvico luôn tồn tại một cụm từ: “Đại gia đình”. Trong suốt 20 năm qua, bên cạnh việc làm ra những sản phẩm vun vén cho tổ ấm của khách hàng, Hanvico cũng dồn nhiều tâm huyết xây dựng lên một tổ ấm cho toàn thể nhân viên, đối tác, tạo ra một một nét văn hóa doanh nghiệp riêng biệt khiến ai cũng muốn gắn bó, muốn trở về. Trong tương lai, Hanvico sẽ không ngừng phát triển, để slogan “Hanvico - Ấm áp như lòng mẹ” tiếp tục sứ mệnh lan tỏa hơi ấm.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.