Care 100 Active - Sữa cacao lúa mạch sở hữu hệ chất ‘5 Active’

04/05/2021 13:00 GMT+7

Nutricare - Thương hiệu quốc gia dinh dưỡng y học vừa cho ra mắt thức uống dinh dưỡng mới dành cho trẻ từ 3 tuổi có chứa tới 29 dưỡng chất và hệ “5 Active” cung cấp năng lượng vượt trội giúp trẻ vươn tới tầm cao.

Care 100 Active - Sữa cacao lúa mạch sở hữu hệ chất ‘5 Active’ - Ảnh 1.

Care 100 Active: Hệ chất “5 Active” cùng công thức 29 dưỡng chất

Là Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tiếp từ năm 2018, Nutricare nổi tiếng với các sản phẩm tiên phong kết hợp các giải pháp dinh dưỡng và dinh dưỡng y học chuyên biệt cho từng lứa tuổi và chuyên sâu từng bệnh lý. Sữa dinh dưỡng cacao lúa mạch Care 100 Active là sản phẩm mới nhất đến từ nhãn hàng Care 100 thuộc Nutricare.
Mặc dù chỉ vừa xuất hiện trên thị trường nhưng sản phẩm Care 100 Active ngay lập tức thể hiện sự vượt trội của mình trong phân khúc thức uống cacao lúa mạch vì được kế thừa những thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu đến từ Nutricare.
Care 100 Active cũng thu hút được sự chú ý của các phụ huynh và sự yêu mến của các bạn nhỏ bằng công thức kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đậm đà đặc trưng của cacao và nguồn dưỡng chất từ sữa, chiết xuất lúa mạch cùng các vitamin, khoáng chất.
Để làm nên điều này, Care 100 Active đã tiên phong giới thiệu hệ chất “5 Active” độc quyền giúp trẻ: Phát triển cơ xương, chiều cao; Tăng cường sức đề kháng; Chuyển hóa năng lượng, kích thích ăn ngon; Bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập; Nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.
Đồng thời, Care 100 Active cũng là sản phẩm sữa cacao lúa mạch hiếm hoi trên thị trường sở hữu công thức dinh dưỡng với 29 loại dưỡng chất, giúp tối đa hóa năng lượng và hấp thu dinh dưỡng ở trẻ.
Care 100 Active - Sữa cacao lúa mạch sở hữu hệ chất ‘5 Active’ - Ảnh 2.

Care 100 Active sở hữu công thức “5 - Active” cùng 29 dưỡng chất, mang đến nguồn năng lượng vượt trội ở trẻ

Các dưỡng chất phải kể tới như Canxi, Vitamin D3 giúp phát triển cơ xương, chiều cao; Vitamin A,C,E, Selen, Kẽm tăng cường sức đề kháng; Kẽm, Lysin giúp chuyển hóa năng lượng và kích thích ăn ngon; Magie, Vitamin B6 nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi. Năng lượng 1 khẩu phần tương ứng với 180ml sữa Care 100 Active sẽ đáp ứng 45 phút học tập trên trường, 2 khẩu phần đáp ứng 90 phút, nhanh chóng bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập.
Không chỉ sở hữu hệ chất dinh dưỡng vượt trội trong thị trường thức uống cacao dinh dưỡng cho trẻ em, Care 100 Active còn mang diện mạo ấn tượng, vị ngọt nhẹ, mùi thơm tự nhiên rất dễ chịu thích hợp cho sử dụng mỗi ngày dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên với khẩu phần 2 - 3 hộp 180ml hoặc 3 - 4 hộp 110ml.

Care 100 Active đồng hành cùng Văn Hậu mang đến năng lượng vượt trội giúp trẻ vươn tới tầm cao

Bật mí lý do lựa chọn tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu trong vai trò đại sứ thương hiệu độc quyền cho Care 100 Active, đại diện Care 100 cho biết, chiều cao vượt trội 1m85 và đặc biệt là thể chất được đánh giá là tốt bậc nhất Đông Nam Á, cùng những thành tích vang dội trên sân cỏ của Văn Hậu chính là minh họa sống động nhất cho những gì mà Care 100 Active muốn hướng đến.
Trong cương vị đại sứ thương hiệu độc quyền, Văn Hậu sẽ đồng hành cùng các hoạt động, sự kiện của thương hiệu trên cả nước, giúp Care 100 Active hoàn thành sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của trẻ, cung cấp nguồn năng lượng vượt trội để trẻ có một nền tảng thể lực tốt, vươn tới tầm cao mọi lúc mọi nơi dù đang học tập, vui chơi, khám phá thế giới đầy mới mẻ hay trên hành trình chinh phục ước mơ.
Tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu sẽ đồng hành cùng Care 100 Active trong hành trình chinh phục ước mơ của trẻ em Việt Nam

Tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu sẽ đồng hành cùng Care 100 Active trong hành trình chinh phục ước mơ của trẻ em Việt Nam

Care 100 Active là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng cacao lúa mạch mới ra mắt dành cho trẻ em từ 3 tuổi, thuộc Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare - Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tiếp từ năm 2018.
Care 100 Active sở hữu hệ chất “5 Active” cùng công thức vượt trội 29 dưỡng chất, được các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu để bổ dung dinh dưỡng phù hợp nhất với thói quen ăn uống, sinh hoạt và thể trạng của trẻ em Việt Nam, cung cấp nguồn năng lượng vượt trội để trẻ có một nền tảng thể lực tốt, vươn tới tầm cao, chinh phục ước mơ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.