Cát Vạn Lợi sản xuất ống thép luồn dây điện ren đạt hợp chuẩn BS4568

03/06/2021 15:04 GMT+7

Cát Vạn Lợi là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp ống thép luồn dây điện BS 4568 đạt chuẩn chất lượng BS 4568:1970 (Anh) được dùng tại các công trình trọng điểm tại Việt Nam.

Đầu tháng 10.2020, Cát Vạn Lợi nhận giải thưởng: “Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2020” do Sở Công thương và UBND TP.HCM trao tặng.
Trong những năm vừa qua, Cát Vạn Lợi đã dần trở thành thương hiệu vàng có tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng vật tư cơ điện cho các công trình trong nước lẫn ngoài nước. Với tinh thần luôn đổi mới và học hỏi, Cát Vạn Lợi luôn nghiên cứu và chạy thử nghiệm các dây chuyền sản xuất hiện đại từ các nước phát triển. Nhờ áp dụng các dây chuyền sản xuất tại nhà máy để tạo nên một hệ thống sản xuất vật tư cơ điện khép kín và được giám sát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đảm bảo các sản phẩm sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quy định. Trong đó, Cát Vạn Lợi đã sản xuất thành công ống thép luồn dây điện đạt tiêu chuẩn BS 4568, được các nhà thầu tin dùng trong suốt nhiều năm qua.
Tiêu chuẩn BS (British Standards) là tiêu chuẩn thép không gỉ, phổ biến trong lĩnh vực thi công hệ thống cơ điện M&E. Đây là bộ tiêu chuẩn của Anh do Viện tiêu chuẩn Anh (British Standards Institue - BSI) sáng lập.
Sử dụng vật tư cơ điện, ống thép luồn dây điện BS 4568 CVL làm vật liệu thi công cho hệ thống cơ điện, là giải pháp tối ưu cho công trình và đáp ứng hoàn toàn yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình QCVN 06:2020/BXD, QCVN 16:2019/BXD là tiêu chí bắt buộc có hiệu lực từ ngày 1.7.2020.
Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn BS 4568

Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn BS 4568

Ống thép luồn dây điện BS 4568:1970 Class 3
Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3 được làm bằng vật liệu thép mạ kẽm Class 3 (Pre - Galvanized Steel - Class 3). Ống BS 4568 Class 3 là loại ống dày, ren răng được. Phụ kiện được liên kết chặt chẽ với nhau thông qua các khớp ren. Ống luồn dây điện BS 4568 Class 3 được ren răng sẵn hai đầu theo tiêu chuẩn ren Metric.
Đối với khu vực ngoài trời, thì phải sử dụng loại ống được mạ kẽm nhúng nóng bên ngoài (Hot -Dip galvanized steel).
Ống thép luồn dây điện BS 4568:1970 Class 4
Ống BS 4568 Class 4 được sản xuất từ thép mạ kẽm nhúng nóng tương đương với ống thép luồn dây điện RSC. Đây cũng là loại ống dày, ren răng được. Ống luồn dây điện BS 4568 Class 4 và phụ kiện được liên kết với nhau thông qua các khớp ren (dùng chung phụ kiện với ống BS 4568 Class 3).
Do ống BS 4568 Class 4 có lớp mạ kẽm nhúng nóng bên trong và bên ngoài, để hỗ trợ tốt cho khả năng bảo vệ hệ thống điện, nên thường được dùng trong môi trường chuyên biệt, có độ ăn mòn cao, các công trình công nghiệp nặng như nhà máy lọc dầu, nhà máy nhiệt điện, các tuyến Metro,...
Cát Vạn Lợi là nhà máy tiên phong sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện hàng đầu tại Việt Nam

Cát Vạn Lợi là nhà máy tiên phong sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện hàng đầu tại Việt Nam

Giá thành sản phẩm: Cát Vạn Lợi là doanh nghiệp cung cấp vật tư cơ điện có giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Do tự chủ gần hết các nguyên vật liệu đầu vào và các sản phẩm được sản xuất, cung cấp tại cùng một nhà máy, nên sản phẩm mà Cát Vạn Lợi cung cấp luôn đảm bảo tính đồng bộ và mang lại tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.
Điểm khác biệt giúp khách hàng luôn nhớ đến các sản phẩm của Cát Vạn Lợi so với các công ty khác trên thị trường là chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn quốc tế và dịch vụ tư vấn tốt.
Cát Vạn Lợi đã cung cấp vật tư cơ điện cho các công trình tiêu biểu tại Việt Nam như: nhà máy sản xuất ô tô Vinfast, Căn Hộ Terra An Hưng (Hà Nội), Nhà máy Pepperl + Fuchs (quận 7), Kho cảng LNG Thị Vải (Vũng Tàu), Nhà máy sản xuất khí công nghiệp Vinasanfu (Hải Phòng), nhà máy Bayer (Đồng Nai), nhà kho vận Mapletree (Bình Dương), nhà máy thực phẩm Dân Ôn (Bình Dương), Trung tâm dữ liệu CMC (quận 7),…
Cát Vạn Lợi hiện đang là nhà cung cấp chính cho nhiều nhà thầu Nhật Bản và Tổng thầu tại Việt Nam như: Marubeni, Toshiba, Kinden, Shinryo, Kandenko, Yurtec, Kurihara, Sanyo, Hitachi, Hòa Bình, Coteccons, Unicons, Ricons, REE, ...
Công ty Cổ phần Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi
VPGD: 61, đường số 7, KDC Cityland, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Website: www.catvanloi.com - Điện thoại: (028) 2 253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49.
Email: baogia@catvanloi.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.