Công bố danh sách đề cử cho giải thưởng bất động sản Việt Nam 2019

12/08/2019 15:51 GMT+7

Sau quá trình tuyển chọn khắt khe, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards - VPA 2019) đã chọn ra những ứng cử viên xuất sắc nhất cho giải thưởng năm nay.

PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019 - giải thưởng bất động sản Việt Nam do PropertyGuru tổ chức vừa tiết lộ danh sách đề cử chính thức cho các giải thưởng sẽ được trao trong đêm gala chung kết được tổ chức vào ngày 23.8 tại khách sạn InterContinental Saigon, TP.HCM.
Giải thưởng đã thu hút những chủ đầu tư uy tín bậc nhất hiện nay, bao gồm nhiều đơn vị thắng cuộc của năm ngoái như: Alpha King, CapitaLand Việt Nam, Gamuda Land Việt Nam, Kiến Á, Sơn Kim Land, TNR Holdings, bên cạnh các gương mặt mới lần đầu được đề cử như Gotec Land, GFS Group, Phúc Khang Corporation và Maxland.
Với 52 hạng mục giải thưởng và chứng nhận đặc biệt, Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards lần thứ 5 ghi nhận những phân khúc tích cực nhất của thị trường cũng như những thành tựu mẫu mực trong xây dựng cộng đồng và tiện ích công cộng.
Các doanh nghiệp nhận giải thưởng bất động sản Việt Nam năm 2018

Các doanh nghiệp nhận giải thưởng bất động sản Việt Nam năm 2018

Sau quy trình đề cử, đánh giá và kiểm tra hiện trường nghiêm ngặt, được giám sát bởi BDO Việt Nam, chi nhánh của BDO, một trong những mạng lưới kế toán và kiểm toán lớn hàng đầu thế giới, với đội ngũ giám sát viên do Đối tác kiểm toán Jeffrey Ong Peng và Giám đốc kiểm toán Vũ Thu Hương dẫn dắt.
Bên cạnh đó, ông Cheong Ho Kuan, Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam, đã được các biên tập viên của tạp chí PropertyGuru bình chọn là Nhân vật bất động sản của năm 2019 tại Việt Nam.
Được tổ chức lần đầu tại Việt Nam vào năm 2015, PropertyGuru Vietnam Property Awards nhận được sự ủng hộ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) với tư cách là hiệp hội bảo trợ. Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch VNREA, và tiến sĩ Phan Hữu Thắng, nguyên Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phó chủ tịch VNREA, đã lần lượt phát biểu khai mạc tại đêm trao giải vào các năm 2016 và 2017.
VPA 2019 tiếp nối thành công rực rỡ của phiên bản năm 2018 - với 43 giải thưởng được trao cho hơn 25 công ty và tổ chức.
Hội đồng giám khảo năm 2019 tiếp tục do ông Thiện Dương, Giám đốc điều hành Transform Architecture làm chủ tịch. Các thành viên khác gồm có: ông David McDonald, Tổng giám đốc WT Partnership Việt Nam; ông Đức Trương, Giám đốc điều hành OJS Investment & Consulting và Chủ tịch Edison Academy Việt Nam; ông Edward Haysom, Tổng giám đốc HAYSOM Architects Việt Nam; ông Francois Magnier, Chủ tịch Archetype Group; bà Đặng Phương Hằng, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam; ông John Reeves, Giám đốc sáng tạo, người sáng lập REEVESdesign; ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Đông Nam Á; ông Paul D. Volodarsky, Chuyên viên cao cấp về Pháp lý và Thuế tại DFDL.
Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019 được sự hỗ trợ tổ chức bởi nhà tài trợ chính Kohler; nhà tài trợ vàng Hitachi Elevators & Escalators, Gỗ An Cường, LMG và Malloca; nhà tài trợ bạc Dulux Professional, Electrolux và VietCeramic. Cùng với đối tác cổng thông tin chính thức Batdongsan.com.vn, tạp chí chính thức PropertyGuru Property Report, giám sát viên chính thức từ BDO, các đối tác truyền thông gồm Vietnam Heritage, Vietnam News, Forbes Việt NamOriental Media Việt Nam cũng sẽ hỗ trợ chương trình giải thưởng năm nay.
PropertyGuru là tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu châu Á và là sự lựa chọn tin cậy của hơn 25 triệu người tìm kiếm thông tin bất động sản hằng tháng nhằm tìm mua ngôi nhà mơ ước của mình. PropertyGuru và các công ty thành viên cung cấp cho những người tìm mua bất động sản hơn 2 triệu căn nhà cùng các thông tin chi tiết và giải pháp giúp họ tự tin đưa ra quyết định về việc mua bất động sản ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam
Xem thêm “Danh sách đề cử giải thưởng bất động sản Việt Nam 2019” tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.