DKSH thắng giải thưởng ‘HR Asia Award 2020 - Nơi làm việc tốt nhất châu Á’

14/07/2020 14:27 GMT+7

DKSH Việt Nam vừa được vinh danh là một trong những doanh nghiệp đạt giải thưởng “Vietnam’s Best Companies to Work for in Asia 2020”.

Giải thưởng tổ chức bởi HR Asia, một tạp chí về nhân sự có uy tín tại khu vực châu Á. Hiện giải thưởng đã có mặt tại 12 thị trường khắp châu Á.
HR Asia đã thực hiện cuộc khảo sát dựa trên một mô hình mang tên Total Engagement Assessment Model để đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp. Mô hình này giúp cho doanh nghiệp hiểu thêm về nhân viên của mình, từ đó có thể cải thiện về mặt hoạch định và thực hiện các hoạt động nhân sự.
Ông Jorge Martin-Martinez, Phó Chủ tịch Tài chính, khu vực Đông Dương và Tổng Giám đốc DKSH Việt Nam nhận định: “Nhân viên chính là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi rất vinh dự khi được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam với giải thưởng danh giá này. Giải thưởng như một lời cam kết Ban Giám đốc và Bộ phận Nhân sự của DKSH Việt Nam cho việc xây dựng một môi trường làm việc thúc đẩy sự học hỏi và phát triển, tính chuyên nghiệp, hạnh phúc và công bằng cho tất cả nhân viên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.