Giải đáp xu hướng chăm sóc ngoại thất ngôi nhà 2021 cùng Jotun

21/06/2021 08:00 GMT+7

Ngày 14.5 vừa qua, Jotun chính thức ra mắt dòng sơn ngoại thất cao cấp Jotashield Sạch Vượt Trội. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ mang đến một bước ngoặt mới, làm thay đổi xu hướng chăm sóc tổ ấm của người tiêu dùng Việt Nam.

Công nghệ độc quyền cùng những ưu điểm nổi bật

Điều đặc biệt làm nên sự thu hút của Jotashield Sạch Vượt Trội ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam chính là công nghệ chống bám bụi độc quyền được phát triển bởi Jotun. Sau nhiều năm nghiên cứu tại phòng thí nghiệm khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Jotun đã chính thức đưa công nghệ chống bám bụi này vào dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp Jotashield Sạch Vượt Trội với khả năng tích hợp 3 tính năng ưu việt hoàn toàn mới.
Jotashield Sạch Vượt Trội là giải pháp mới nhất đến từ Jotun

Jotashield Sạch Vượt Trội là giải pháp mới nhất đến từ Jotun

Mở đầu cho chuỗi tính năng đột phá mới của Jotashield Sạch Vượt Trội chính là khả năng chống bám bụi. Đây được xem là “bước tiến mới” cho phép Jotashield Sạch Vượt Trội tạo nên một lớp màng bảo vệ ngôi nhà ngay khi vừa thi công, giúp bề mặt tường vô hiệu hóa sự bám dính của bụi bẩn cũng như các tác nhân ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khác.
“Thành viên” tiếp theo của bộ 3 tính năng ưu việt này là khả năng ngăn ngừa vệt bẩn độc đáo. Với thời tiết mưa nắng đặc trưng tại Việt Nam, những vệt bẩn sau mưa chính là “khắc tinh” của tường nhà ngoại thất. Do đó, nhờ khả năng ngăn ngừa vệt bẩn, Jotashield Sạch Vượt Trội sẽ giúp gia chủ hạn chế tối đa sự hình thành những vệt bẩn dù tổ ấm phải đối đầu với thời tiết nắng, mưa trong thời gian dài.
Và tính năng cuối cùng hoàn thiện bộ 3 ưu điểm nổi bật của Jotashield Sạch Vượt Trội chính là khả năng tự làm sạch bề mặt. Với việc sở hữu tính năng này, tường nhà bạn sẽ “chủ động” làm sạch mọi bụi bẩn mỗi khi có mưa mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai.
Công nghệ Chống Bám Bụi độc quyền của Jotun được tích hợp 3 tính năng ưu việt hoàn toàn mới

Công nghệ Chống Bám Bụi độc quyền của Jotun được tích hợp 3 tính năng ưu việt hoàn toàn mới

Xu hướng chăm sóc ngoại thất tổ ấm hoàn toàn mới

Đã từ lâu, ngôi nhà không chỉ đóng vai trò là một chốn nghỉ ngơi, an yên sau ngày dài bận rộn mà đã trở thành một “tuyên ngôn không lời” nói lên tinh thần, cá tính và phong cách sống của gia chủ. Và yếu tố tiên quyết để thể hiện điều đó chính là vẻ ngoài sạch đẹp, sáng bóng và tươi mới.
Jotashield Sạch Vượt Trội là giải pháp mới nhất đến từ Jotun

Jotashield Sạch Vượt Trội là giải pháp mới nhất đến từ Jotun

Chính vì vậy, sự ưu tiên của khách hàng khi lựa chọn sơn ngoại thất đã dần chuyển sang một xu hướng mới và có phần khắt khe hơn khi không chỉ chú trọng tính bền bỉ, màu sắc mà còn là các tiện ích trong việc lau chùi, vệ sinh. Bên cạnh đó, yếu tố thời tiết hay tác động của môi trường cũng là một trong những tác nhân ảnh hưởng đến “tiêu chuẩn” lựa chọn của khách hàng. Thấu hiểu điều này, Jotun đã dành thời gian nghiên cứu và phát triển Jotashield Sạch Vượt Trội như một chiếc áo có khả năng “vô hiệu” bất kỳ sự bám dính nào của bụi bẩn, vệt bẩn lâu ngày, giúp tường nhà luôn sáng sạch, tinh khôi theo thời gian.
Mang theo 3 tính năng đột phá, Jotashield Sạch Vượt Trội mở ra một quy trình chăm sóc và bảo vệ khép kín cho vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà. Đặc biệt hơn, một trong những điều Jotun tin chắc sẽ giúp Jotashield Sạch Vượt Trội nhận được sự đón nhận của khách hàng chính là lời cam kết bảo vệ tường nhà luôn bền bỉ, sáng sạch theo thời gian lên đến 8 năm, giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí trong việc “bảo dưỡng” tổ ấm.
Jotashield Sạch Vượt Trội đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được phân phối tại các đại lý chính thức của Jotun trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm bằng cách liên hệ trực tiếp tại cửa hàng, các đại lý chính thức của Jotun tại: https://bit.ly/TimDaiLy
Box: Jotun là hãng sơn đến từ Na Uy, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Hiện tại, Jotun là hãng sơn hàng đầu trong lĩnh vực sơn công nghiệp và sơn hàng hải, đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại. Với ngành sơn tĩnh điện được sát nhập từ tháng 8.2010, Jotun càng khẳng định thế mạnh và sự khác biệt trong việc cung cấp "Giải pháp tổng thể về sơn". Với hệ thống các văn phòng đặt khắp mọi miền đất nước từ Bình Dương, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội, Jotun đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng, đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Trong suốt những thập kỷ qua, Jotun luôn nỗ lực vượt qua những chuẩn mực trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm. Với cam kết hướng đến sự hoàn thiện, Jotun tự hào đã và đang cung cấp các sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất cho các công trình nổi tiếng trên thế giới và điểm tô cho những ngôi nhà thêm đẹp và bền bỉ với thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.