Giao dịch online - Trợ thủ đắc lực trong mùa chống dịch

20/03/2020 08:00 GMT+7

Để chủ động phòng chống dịch bệnh do virus Corona (Covid-19) gây ra, nhiều người dân đã chuyển sang hình thức mua hàng trực tuyến, thanh toán online thay vì phải đến trực tiếp các cửa hàng, siêu thị…

Ông Nguyễn Thiện Tâm, Giám đốc Chiến lược Ngân hàng Số OCB cho biết, kể từ thời điểm dịch Covid-19 xảy ra ở Việt Nam, các giao dịch điện tử thông qua kênh OMNI của ngân hàng đã tăng trưởng trên 50%.
Chúng tôi luôn khuyến cáo người dùng nên chuyển sang các giao dịch điện tử để hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với các vật thể ẩn chứa virus như tiền mặt. Hiện OCB OMNI đã tích hợp hàng loạt dịch vụ phục vụ đầy đủ nhu cầu thanh toán 24/7 như thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền điện thoại, chuyển khoản liên ngân hàng… và tất cả các giao dịch này đều được miễn phí. Ngoài ra, khi khách hàng gửi tiết kiệm online, sẽ cộng thêm 0,1% lãi suất so với gửi tại quầy ở tất cả kỳ hạn; nhận cơ chế tích điểm thưởng khi giao dịch online để đổi những phần quà hấp dẫn.
Bên cạnh các chính sách, sản phẩm, dịch vụ online được tăng cường để phục vụ khách hàng trong mùa dịch, OCB cũng triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế cho cán bộ, nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.