Hành trình 15 năm DAT bền bỉ theo đuổi sự thỏa mãn của đối tác, khách hàng

23/03/2021 08:00 GMT+7

Không chỉ chú trọng phát triển hệ thống sản phẩm chất lượng và đem đến những giải pháp thông minh, Công ty TNHH Kỹ Thuật Đạt (DAT) còn mang trong mình sứ mệnh cao cả hơn là thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng.

Là nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp hàng đầu thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Kỹ Thuật Đạt (DAT) hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa, điều khiển thang máy, điện năng lượng mặt trời - lưu trữ điện và UPS. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, DAT luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng và xã hội. Cùng nhìn lại hành trình 15 năm tuyệt vời, đầy tự hào của DAT qua infographic dưới đây.
Công ty TNHH Kỹ Thuật Đạt (DAT) là nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp hàng đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực tự động hóa, điều khiển thang máy, điện năng lượng mặt trời - lưu trữ điện và UPS. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1800 6567 (miễn phí cước gọi) hoặc https://datgroup.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.