Hộp kiểm tra điện trở tiếp địa Cát Vạn Lợi chuẩn IEC 62561

18/09/2021 16:55 GMT+7

Hộp kiểm tra điện trở tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561 được kỹ sư cơ điện tin dùng tại các công trình trọng điểm trong và ngoài nước.

Hiện tại, bên cạnh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi vẫn duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo nguồn cung vật tư cơ điện cho thị trường trong nước nhằm đảm bảo các công trình xây dựng thi công đúng tiến độ.
Cát Vạn Lợi đã đầu tư đổi mới dây chuyền sản xuất vật tư cơ điện hệ thống chống sét - hộp kiểm tra tiếp địa đạt chuẩn IEC 62561, một trong những sản phẩm hỗ trợ quan trọng trong hệ thống tiếp địa chống sét, giúp bảo vệ an toàn cho các tòa nhà cao tầng và các công trình tránh được những rủi ro về sét.
Hệ thống nối đất CVL giúp trung hòa dòng sét, đảm bảo hiệu quả bảo vệ của hệ thống chống sét. Theo Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 9385:2012 “Chống sét cho công trình xây dựng - hướng dẫn thiết kế, kiểm tra và bảo trì hệ thống” kiểm tra hệ thống chống sét đo điện trở nối đất tiến hành định kỳ, không quá 12 tháng để kiểm tra khả năng phòng - truyền sét của hệ thống.
Hộp kiểm tra điện trở tiếp địa (Grounding test box) là sản phẩm quan trọng trong hệ thống nối đất với yêu cầu kỹ thuật phải đạt tiêu chuẩn IEC 62561 / TCVN 9835. Các hệ thống tiếp đất chống sét phải đảm bảo có yếu tố tổng trở nhỏ hơn 10 Ohm đối với chống sét trực tiếp và nhỏ hơn 4 Ohm đối với chống sét lan truyền. Nếu trong quá trình đo điện trở vượt quá mức quy định, cần phải tiến hành kiểm tra, bảo trì khắc phục.
Hộp kiểm tra điện trở tiếp địa CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

Hộp kiểm tra điện trở tiếp địa CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

Cát Vạn Lợi sản xuất và cung cấp ra thị trường 2 loại hộp kiểm tra điện trở:

Hộp kiểm tra điện trở tiếp địa CVL bằng thép sơn tĩnh điện (Powder coated grounding test box) được sản xuất bằng thép và hoàn thiện bằng sơn tĩnh điện. Bên trong hộp được lắp các thanh đồng thau nối đất đảm bảo điện trở tiếp xúc thấp nhất. Hộp kiểm tra điện trở tiếp địa bằng thép sơn tĩnh điện thích hợp sử dụng bên trong tòa nhà, tiết kiệm giá thành cho các nhà thầu.
Hộp kiểm tra tiếp địa CVL bằng nhôm (Aluminum grounding test box) được sản xuất trên dây chuyền ép nhôm thủy lực áp lực cao, với thành vỏ chắn chắn chịu được va đập vật lý mạnh. Hộp được thiết kế nắp đậy bằng thép không gỉ SUS 304 cùng với ron chống nước, chống bụi, tránh dòng nước xâm nhập theo chuẩn IP66. Bên trong hộp được lắp các thanh đồng nối đất được mạ thiếc (Tinned copper Earth bar) chống ăn mòn và điện trở tiếp xúc nhỏ nhất. Hộp kiểm tra điện trở tiếp địa bằng nhôm được dùng ngoài trời tại các công trình có với mức độ ăn mòn, va đập cao và công trình công nghiệp có yêu cầu kỹ thuật cao.
Theo chia sẻ đầy ấn tượng của ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho rằng: “Lợi thế cạnh tranh về giá và công nghệ sản xuất vật tư cơ điện hiện đại được xem là thế mạnh của Cát Vạn Lợi, giúp đẩy mạnh tăng trưởng sản xuất và thực hiện tốt “3 tại chỗ” đảm bảo quá trình kinh doanh ổn định, tạo ra lợi nhuận bền vững và cung cấp đến khách hàng các sản phẩm cơ điện vượt trội, giá trị vòng đời cao”.
Hộp kiểm tra điện trở tiếp địa và các sản phẩm chống sét CVL được kỹ sư cơ điện sử dụng tại nhiều dự án như: Tổ hợp nghỉ dưỡng Thanh Long Bay (Phan Thiết), Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam (Long Sơn Petrochemicals - LSP), Khu đô thị Aqua city (Đồng Nai), Tổ hợp căn hộ Masterise Grand Park (Masteri Centre Point) - TP.HCM, Khu đô thị mới Dương Nội - Nam Cường (Hà Nội),…

Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.