Kim Quốc Tiến - nơi lý tưởng để mua thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp

20/11/2019 16:45 GMT+7

Showroom Kim Quốc Tiến được đánh giá là một nơi lý tưởng bậc nhất để mua thiết bị vệ sinh năm 2020 của nhiều gia đình.

Đánh dấu mốc son phát triển trưởng thành vươn mình trở thành nhà phân phối thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp chính hãng tại thị trường Hà Nội và khu vực phía bắc. Showroom Kim Quốc Tiến Hà Nội 10, LK348, Khu Cổng Đồng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội nơi trưng bày và phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng như: Inax, Toto, Caesar, Grohe, American Standard, Viglacera, Cotto, Malloca, Bosch, Teka, Hafele… với nhiều mẫu mã hiện đại, sang trọng, tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.
Showroom Kim Quốc Tiến Hà Nội được thiết kế với quy mô khá rộng lớn hiện đại và sang trọng với 5 tầng lầu ngay vòng xoay Tố Hữu giao với Lê Trọng Tấn. Từ ngoài sảnh tầng 1 cho đến các khu trưng bày sản phẩm ở tầng 2 và tầng 3 đều rất bắt mắt giúp tạo nên một không gian mua sắm chuyên nghiệp hơn. Tông màu được trang trí hài hòa phù hợp với tổng thể không gian toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi mang đến cảm nhận độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bước vào không gian bên trong, ấn tượng với những mặt hàng thiết bị vệ sinh của thương hiệu nổi tiếng được trưng bày theo phong cách châu Âu. Đặc biệt, Showroom Kim Quốc Tiến còn thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm hiện đại, mới nhất, để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng. Chẳng hạn như bộ sưu tập mới nhất của Inax cũng được trưng bày ngay tại showroom Kim Quốc Tiến Hà Nội. Quý khách hàng vừa được tham quan mua sắm vừa được trực tiếp trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của sản phẩm tại khu trải nghiệm.
Khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh: Được đặt ở vị trí bên ngoài, và phía trên tầng bao gồm sản phẩm mới của các thương hiệu nổi tiếng: Bồn cầu Inax, sen vòi Inax, bồn tắm Viglacera, chậu rửa mặt Toto, bồn tắm Toto, phụ kiện phòng tắm Cotto, bộ sen tắm Grohe…
Ngoài ra, Kim Quốc Tiến còn phần phối thêm các dòng sản phẩm như: Bồn nước Sơn Hàbồn nước Đại Thành, bình nóng lạnh Ferroli, bình nóng lạnh Ariston, máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước Karofi, máy lọc nước Thái Dương Năng,… Đặc biệt khu vực này còn được trang trí thêm các chậu cây cảnh để tạo lên sự cuốn hút và thân thiện với môi trường thiên nhiên hơn.
Theo ông Nguyễn Anh Dũng (Giám đốc Công ty TNHH Kim Quốc Tiến) cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực trở thành một trong những công ty lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh thiết bị nhà bếp cao cấp, nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt trở thành một trong những nhà phân phối có dịch vụ tốt bậc nhất tại thị trường Việt Nam.
Đối với khách hàng tại TP.HCM, các bạn có thể ghé thăm showroom tại 02 Lương Định Của, phường Bình An, quận 2, TP.HCM (ngay góc ngã tư Trần Não và Lương Định Của). Khách hàng ở Đà Nẵng và miền Trung cũng sẽ có cơ hội tham quan mua sắm trong chuỗi showroom Kim Quốc Tiến đang hoàn thành vào cuối năm nay.
Trong dịp cuối năm này hệ thống showroom thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp Kim Quốc Tiến đưa ra nhiều các chương trình nhằm tri ân khách hàng cùng với nhiều phần quà ý nghĩa. Hãy đến ngay Kim Quốc Tiến để trải nghiệm!
Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Kim Quốc Tiến
Showroom TP.HCM:
02 Lương Định Của, P.Bình An, Q.2, TP.HCM (ngay góc ngã tư Trần Não và Lương Định Của)
ĐT: 091.9999.516 / 098.6666.516 / 097.6666.516.
Showroom Hà Nội:
10, LK348, Khu Cổng Đồng, P.La Khê, Q.Hà Đông, Hà Nội (Vòng xoay Tố Hữu giao Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội).
ĐT: 089.8888.516 / 085.7777.516
Showroom Đà Nẵng: Coming soon!
Email: congtykimquoctien@gmail.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.