Lazada được vinh danh ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020’ tại Việt Nam

02/07/2020 16:35 GMT+7

Lazada Việt Nam vinh dự là nền tảng thương mại điện tử duy nhất trong top 66 công ty tại Việt Nam được trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” do tạp chí Nhân sự châu Á (HR Asia) tổ chức hằng năm.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lazada Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này nhờ vào việc ứng dụng những sáng kiến, giải pháp công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hiệu quả làm việc, trao quyền và hỗ trợ nhân viên phát triển bản thân toàn diện nhất.
Chia sẻ về giải thưởng vinh dự này, ông James Dong - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Việc được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” tại Việt Nam trong 2 năm liên tiếp chính là nguồn động lực ý nghĩa và là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của Lazada Việt Nam nhằm hiện thực hóa cam kết dài hạn của mình trong việc đồng hành, nuôi dưỡng và hỗ trợ những tài năng Việt vươn tầm ra thế giới”.
Trong năm 2020, Tạp chí HR Asia thực hiện đánh giá chọn ra những công ty đạt tiêu chuẩn tại 10 quốc gia trên khắp châu Á bằng nhiều vòng đánh giá khắt khe. Tại Việt Nam, 308 công ty với 11.430 nhân viên đã tham gia chương trình đánh giá này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.