Lễ công bố quyết định Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc đạt chuẩn 5 sao

14/09/2020 11:34 GMT+7

DIC Star là khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại thành phố Vĩnh Yên, được xây dựng đồng bộ theo tiêu chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu mới DIC Star Hotels and Resorts.

Ngày 18.8, Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc đã chính thức nhận được quyết định đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam.
Ngày 12.9, lễ công bố Khách sạn DIC Star đạt chuẩn 5 sao vinh dự đón chào sự tham gia của đại diện lãnh đạo Tổng cục Du lịch, cơ quan ban ngành địa phương, Ban lãnh đạo Tập đoàn DIC cùng các đối tác lớn trong ngành.
DIC Star Vĩnh Phúc tổ chức lễ công bố quyết định khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao

DIC Star Vĩnh Phúc tổ chức lễ công bố quyết định khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao

Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm trong khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên, gồm 265 phòng nghỉ với nhiều lựa chọn từ biệt thự đến phòng khách sạn, cùng các dịch vụ như bể bơi bốn mùa, phòng gym, nhà hàng sang trọng, quầy bar hiện đại, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong mỗi chuyến công tác hay nghỉ dưỡng.
Được trang bị phòng hội thảo tiện nghi chuẩn quốc tế với sức chứa lớn bậc nhất thành phố, Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc là sự ưu ái hàng đầu về hạ tầng lưu trú địa phương của các chuyên gia quốc tế từ khu công nghiệp lớn, cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (84) 2113.555.888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.