McDonald’s liên tục 2 năm lọt Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng

22/11/2019 10:00 GMT+7

Vừa qua, McDonald’s đã được vinh danh Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng 2019. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp McDonald’s đạt được giải thưởng này.

Liên tiếp 2 năm được vinh danh Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng

Sự kiện Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ công bố và Vinh danh Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng 2019 được Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức vào ngày 15/11/2019 vừa qua. Chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát.
Bằng chứng nhận McDonald’s Việt Nam lọt vào Top 100 sản phẩm Tin & Dùng 2019

Bằng chứng nhận McDonald’s Việt Nam lọt vào Top 100 sản phẩm Tin & Dùng 2019

Năm nay, chương trình Tin và Dùng Việt Nam được tổ chức với chủ đề Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh. Trải nghiệm khách hàng là tập hợp các điểm tiếp xúc của khách hàng đối với một thương hiệu, là nơi mà khách hàng sẽ cảm nhận được các giá trị từ doanh nghiệp. Đây vốn là khái niệm không hề mới, song tại Việt Nam, cùng với sự phát triển theo hướng ngày càng chuyên nghiệp trong cách làm thương hiệu và tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, câu chuyện tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng càng được quan tâm hơn bao giờ hết.
Với chủ đề Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh, ban tổ chức dựa trên tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, những cảm xúc tích cực, các sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao, chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và gieo niềm tin trong lòng khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

McDonald’s đón nhận những giải thưởng uy tín trong năm 2019

Vốn là một doanh nghiệp luôn coi trọng và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, sau 10 tháng bình chọn, thương hiệu McDonald’s một lần nữa được bình chọn.
Đại diện McDonald's nhận chứng nhận top 100 sản phẩm Tin & Dùng

Đại diện McDonald's nhận chứng nhận top 100 sản phẩm Tin & Dùng

Với việc lọt Top Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng 2019, có thể nói McDonald’s đã liên tiếp nhận được những giải thưởng uy tín trong năm nay.
Ngoài giải thưởng trên, McDonald’s còn lọt Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng - vì là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc chăm sóc trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, cũng trong năm nay, McDonald’s cũng được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam tại lễ vinh danh Top 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và thương hiệu mạnh

Ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam tại lễ vinh danh Top 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và thương hiệu mạnh

Như vậy, trong 5 năm có mặt tại Việt Nam, McDonald’s đã có 4 năm liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất và luôn trong top 3 các doanh nghiệp trong ngành nhà hàng dịch vụ. Nhất là khi tình trạng thất thoát nhân tài của các doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn đang diễn ra thì việc McDonald’s 4 năm liên tiếp lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất thực sự có ý nghĩa quan trọng.

Chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Đến nay, sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, McDonald’s luôn là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Chú trọng xây dựng niềm tin ở khách hàng từ thực đơn, chất lượng sản phẩm cho đến trải nghiệm tại cửa hàng bằng những dịch vụ công nghệ 4.0 hiện đại, McDonald’s đã thực sự để lại ấn tượng với người tiêu dùng Việt, nhất là giới trẻ. Tính đến tháng 11.2019, McDonald’s đã có 22 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Đặc biệt, 100% các cửa hàng của McDonald’s đều được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị mới phục vụ chăm sóc trải nghiệm khách hàng như màn hình tương tác gọi món tự động, menu thực đơn số, ứng dụng săn ưu đãi McDonald’s…
Sản phẩm Gà rán McDonald’s

Sản phẩm Gà rán McDonald’s

Trong khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm, 2 năm trở lại đây McDonald’s lần lượt từng bước “bản địa hóa thực đơn" để hợp khẩu vị với người Việt mà vẫn giữ được "bản sắc thương hiệu toàn cầu" cũng như những giá trị cốt lõi của mình thông qua thực đơn gà rán. Sản phẩm gà rán “giòn da thấm thịt” của McDonald’s có công thức độc quyền từ Mỹ, quy trình khép kín từ nông trại chăn nuôi, nhà máy chế biến giết mổ đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn chất lượng của McDonald’s toàn cầu như HACCP, GMP, SQMS. Với chiến lược đúng đắn và sự đầu tư tỉ mỉ McDonald’s đã thực sự chạm mang lại sự tin tưởngcho người tiêu dùng Việt. Nhất là trong tình hình thị trường ngành hàng tiêu dùng luôn có sự cạnh tranh lớn, nhu cầu và đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng càng cao, việc McDonald’s đứng vững trong lòng người tiêu dùng càng chứng minh được từng bước thành công, vững chắc của McDonald’s thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.