Mỹ phẩm Bora hỗ trợ 5 tấn gạo, 5 tấn rau củ cho người dân vùng dịch

19/07/2021 19:03 GMT+7

Mỹ phẩm Bora thuộc Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care là thành viên của Tập đoàn Galaxy International Group đã hỗ trợ 5 tấn gạo, 5 tấn rau củ tươi và hỗ trợ tiền mặt, xịt kháng khuẩn cho người dân ở vùng dịch tại TP.HCM.

Mỹ phẩm Bora - Tiếp lửa cho người dân vùng dịch

Hiện tại tình hình dịch Covid-19 ngày một nghiêm trọng, đặc biệt là tại TP.HCM. Việc mua lương thực thực phẩm ở những khu vực cách ly rất khó khăn. Để góp phần giảm nhẹ nỗi lo của người dân trong vùng bị phong tỏa, với tinh thần “lá lành đùm lá rách” đoàn kết cùng toàn dân vượt qua đại dịch Covid-19, ban lãnh đạo của thương hiệu mỹ phẩm mỹ phẩm Bora thuộc Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care là thành viên của Tập đoàn Galaxy International Group ráo riết chuẩn bị nguồn hàng như gạo, rau củ từ Đà Lạt để nhanh chóng hỗ trợ người dân tại TP.HCM.
 Rau củ được vận chuyển từ Đà Lạt xuống Sài Gòn

Rau củ được vận chuyển từ Đà Lạt xuống Sài Gòn

Công tác chuẩn bị gấp rút từ ngày 15.7 đến 18.7 mỹ phẩm bora đã kịp vận chuyển gạo, rau củ, tiền mặt và xịt kháng khuẩn... đến TP.HCM cho công tác hỗ trợ mùa dịch.
Anh Hán Văn Sơn - CEO của thương hiệu mỹ phẩm Bora thuộc Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care chia sẻ: “Việc gom số lượng rau củ lớn ở thời điểm hiện tại cũng gặp đôi chút khó khăn. Ban đầu chúng tôi dự định sẽ thu gom ở nhiều địa điểm, nhưng do quen được một vài người bạn tại Đà Lạt nên việc thu mua rau củ cũng dễ dàng hơn. Chỉ trong 3 ngày chúng tôi đã thu mua được hơn 5 tấn rau củ và gạo để nhanh chóng vận chuyển vào Sài Gòn tiếp ứng cho người dân vùng dịch”.
Đại diện Mỹ phẩm Bora trao tặng quà cho địa phương

Đại diện Mỹ phẩm Bora trao tặng quà cho địa phương

Nhân viên Bora đã đóng gói bao bì cẩn thận phân chia thành từng phần để nhanh chóng vận chuyển và trao tặng cho người dân, hỗ trợ kịp thời nhu cầu thiết yếu của bà con ở khu vực phong tỏa. Ngoài ra Mỹ phẩm Bora còn ủng hộ thêm tiền mặt và các trang bị xịt kháng khuẩn cho các hộ gia đình khó khăn.
 5 tấn gạo cũng được vận chuyển đến Sài Gòn để hỗ trợ bà con mùa dịch

5 tấn gạo cũng được vận chuyển đến Sài Gòn để hỗ trợ bà con mùa dịch

Rau củ được chia thành từng phần nhỏ để người dân lấy dễ dàng hơn

Rau củ được chia thành từng phần nhỏ để người dân lấy dễ dàng hơn

Đảm bảo an toàn phòng dịch là điều mà ban lãnh đạo của Công ty Lady Care và thương hiệu mỹ phẩm mỹ phẩm Bora ưu tiên nhất ở thời điểm hiện tại. Vì vậy mỗi nhân viên tham gia chiến dịch tình nguyện đều nghiêm túc thực hiện chỉ thị an toàn của bộ y tế, đeo khẩu trang, sát khuẩn và có giấy xét nghiệm âm tính khi thực hiện chiến dịch tình nguyện của Mỹ phẩm Bora.
Hiện tại, tình hình dịch ngày càng căng thẳng TP.HCM vẫn tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 để giãn cách xã hội. Mọi người hãy cùng nhau cố gắng, đoàn kết thực hiện đúng chỉ thị để nhanh chóng vượt qua đại dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.