Nhân viên Shinhan Finance tham gia hiến máu tại Hà Nội

0
Nhân viên và đại diện bán hàng Công ty tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo Giọt máu đào vì đồng bào tại Hà Nội, tổng hợp được gần 100 túi máu.
Chương trình thu hút được đông đảo tình nguyện viên Shinhan Finance Chương trình thu hút được đông đảo tình nguyện viên Shinhan Finance
Chương trình thu hút được đông đảo tình nguyện viên Shinhan Finance
Chương trình đã diễn ra an toàn, nhanh chóng và thành công bởi sự đồng hành của Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư phối hợp với Công đoàn cơ sở Shinhan Finance tổ chức tại Trụ sở Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Hơn 30 lít máu đã được trao đi bởi tập thể nhân viên Shinhan Finance trong đợt hai tổ chức.
Đây là lần thứ hai trong năm được Shinhan Finance tổ chức chuỗi hoạt động hiến máu ở quy mô công ty nhằm khuyến khích các nhân viên và mọi người xung quanh có thói quen hiến máu, hỗ trợ cộng đồng thường xuyên với lực lượng tình nguyện lên đến hàng trăm người.
Nhân viên Shinhan Finance hiến máu tại Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư

Nhân viên Shinhan Finance hiến máu tại Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư

Là một tình nguyện viên hiến máu tại ngày hội, anh Đào Anh Điệp chia sẻ: “Tất cả đồng lòng vì một điều tốt đẹp có thể mang lại ý nghĩa lớn. Giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn, đặc biệt là hiến máu cứu người, được xem là một trong những hình thái cao đẹp nhất của sự tử tế mà ai trong mỗi chúng ta cũng có thể làm được để giúp đỡ nhiều người”.
Ông Atul Dixit, Tổng giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Tôi chân thành cảm ơn tất cả các đồng nghiệp và nhân viên đã tham gia tích cực vào chương trình này. Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử đẹp, thể hiện văn hóa biết cho đi và giúp đỡ mọi người. Sự kiện này đồng thời tiếp tục giúp tập thể nhân viên Shinhan Finance không chỉ dừng lại ở việc nâng cao nhận thức về trách nhiệm chung đối với cộng đồng mà cần có những hành động hỗ trợ thiết thực, kịp thời và tích cực. Tại Shinhan Finance, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững lời cam kết phục vụ những điều tốt nhất thông qua sự tổ chức, tham gia vào nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng đa dạng”.
Ông Bảo Văn - Đại diện BGĐ Shinhan Finance tham gia hiến máu

Ông Bảo Văn - Đại diện BGĐ Shinhan Finance tham gia hiến máu

Shinhan Finance tiếp nối định hướng của Tập đoàn Shinhan Financial Group trong việc tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm: Tăng trưởng có trách nhiệm, Đối tác tin cậy và Đầu tư cho tương lai. Theo đó, Shinhan Finance đang nỗ lực hết mình để thực hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp cũng như các hoạt động tài trợ khác.

Về Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam

Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài (trước đây là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam - Prudential Finance), đã chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance từ tháng 7.2019. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 13 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Shinhan Finance luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Finance. Shinhan Finance sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất”.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Điện thoại thông minh VinSmart sắp vào Mỹ  /// D.H

Điện thoại Việt tới Mỹ

“Sức mạnh của nhà sản xuất Việt không chỉ nằm ở tài chính, công nghệ mà còn ở khát vọng và tầm nhìn. Không có khát vọng và tầm nhìn thì chỉ sản xuất được chiếc điện thoại thương mại thôi đã khó, chưa nói gì đến chuyện đặt chân vào Mỹ”.
/form>