Những yếu tố giúp ống ruột gà lõi thép CVL chinh phục kỹ sư cơ điện

22/06/2020 12:00 GMT+7

Sử dụng ống ruột gà lõi thép CVL chất lượng đạt tiêu chuẩn UL 360 / BS 731 / IEC 61386, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Giám đốc Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết, ống ruột gà lõi thép hiện đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Đây được xem là giải pháp bền vững, an toàn khi thi công công trình bởi khả năng bảo vệ vượt trội cho hệ thống điện. Đồng thời, sản phẩm giúp phòng tránh những sự cố hỏa hoạn có thể xảy ra liên quan đến rò rỉ điện.
Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường sản xuất vật tư cơ điện tại Việt Nam, Cát Vạn Lợi đã đưa vào sản xuất dòng sản phẩm ống ruột gà lõi thép luồn dây điện đáp ứng đúng tiêu chuẩn chất lượng, giá thành hợp lý, dần chiếm được sự tin tưởng của các chủ đầu tư, nhà thầu và kỹ sư cơ điện trong nước, phù hợp khả năng tài chính của nhà thầu, thay thế dần hàng nhập khẩu.
 Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Hiện tại, nhà máy Cát Vạn Lợi đang sản xuất 5 loại ống ruột gà lõi thép luồn dây điện được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình bao gồm:

Ống ruột gà lõi thép

Được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng, sản xuất theo tiêu chuẩn BS731 (Anh), có chỉ số bảo vệ IP40 (Ingress Protection) và chịu được nhiệt độ từ -45 °đến 350°C. Ống ruột gà lõi thép có kích thước từ 1/2 - 2 inch. Ống có độ co dãn cao, khả năng chịu nhiệt tốt và có giá thành rẻ bậc nhất trong các loại ống.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 61386/BS 731, có chỉ số bảo vệ IP67 và chịu được nhiệt độ từ -40° đến 105°C. Ống có bọc một lớp nhựa mỏng màu đen bên ngoài. Lớp nhựa này giúp bảo vệ cho ống không bị bung và có thể sử dụng được trong nhà, ngoài trời và dùng để luồn dây cho các thiết bị có trạng thái chuyển động hoặc rung động trung bình.

Ống ruột gà lõi thép chống thấm nước và dầu

Ống có cấu tạo giống ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC và có bọc thêm một lớp vỏ nhựa dày bên ngoài. Lớp nhựa này giúp bảo vệ cho dây cáp điện bên trong tránh khỏi những va đập vật lý, không bị bung, không bị thấm nước, thấm dầu. Ống được sản xuất theo tiêu chuẩn UL 360, có chỉ số bảo vệ IP67 (Ingress Protection) và chịu được nhiệt độ từ -20° đến 105°C. Ống có kích thước từ 1/2 - 4 inch.
Ống được sử dụng được trong nhà, ngoài trời và trong môi trường ẩm ướt (ống có khả năng chống nước và dầu tốt) nơi cần có yêu cầu kỹ thuật và cấp độ bảo vệ cao.

Ống ruột gà lõi thép bọc inox 304

Được làm từ thép mạ kẽm có bọc một lớp nhựa mỏng màu đen bên trong và một lớp Inox 304 không gỉ ở bên ngoài. Sản xuất theo tiêu chuẩn BS 731 (Anh), UL 1203/UL 2225 (Mỹ), có chỉ số bảo vệ IP67 và chịu được nhiệt độ từ -40° đến 105°C. Ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 được sử dụng để luồn cáp điện trong các thiết bị sản xuất công nghiệp nhằm tránh va đập và sử dụng được ở trong nhà, ngoài trời, môi trường chống cháy nổ, ẩm ướt hoặc cả những nơi có độ ăn mòn cao.

Ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc

Điểm nổi bật của loại ống này là khả năng cháy chậm, hạn chế cháy lan và không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra. Ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc được Cát Vạn Lợi sản xuất dựa trên thành phần hóa học hạn chế quá trình và tốc độ cháy, không có sử dụng thành phần Halogen trong thành phần PVC (nguyên nhân gây khói độc và nguy hại con người khi xảy ra cháy nổ). Ông Lâm cho biết thêm, tất cả các nguyên vật liệu phục vụ quá trình sản xuất ống ruột gà lõi thép đều được chọn lọc kỹ càng, quy trình sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi được giám sát nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 nên sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng.
Các sản phẩm ống ruột gà được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi

Các sản phẩm ống ruột gà được sản xuất tại Nhà máy Cát Vạn Lợi

Với kinh nghiệm sản xuất và cung cấp ống ruột gà lõi thép cho hàng trăm công trình lớn nhỏ trong nước, Cát Vạn Lợi đang hướng tới mục tiêu phát triển mở rộng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện giai đoạn hai, với công nghệ hiện đại từ Đài Loan. Dự kiến nhà máy sẽ đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất ống thép luồn dây điện và ống ruột gà lõi thép thứ hai vào đầu năm 2021.
Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM.
Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Hotline: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.