Ông bếp - Gia vị đạt chuẩn của nhà hàng 5 sao

18/06/2021 10:00 GMT+7

Sử dụng gia vị nào để nêm nếm thức ăn cho thật hấp dẫn? Đó là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc mỗi khi vào bếp. Loạt gia vị được giới thiệu trong bài viết này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi ấy.

Giới đầu bếp bất ngờ về chất lượng của Ông Bếp

Nhiều thực khách khi bước chân vào những nhà hàng sang trọng đều luôn vì vẻ tráng lệ xa hoa của nhà hàng cũng như cách bài trí bắt mắt của món ăn mà lầm tưởng rằng, tất cả mọi nguyên liệu, gia vị trong món ăn của họ đều vô cùng đắt đỏ, công phu. Nhưng sự thật những gia vị khiến cho món ăn có hương vị thơm ngon, độc đáo lại mua được dễ dàng với một mức giá phải chăng.
Gia vị Ông Bếp chinh phục được nhiều đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm

Gia vị Ông Bếp chinh phục được nhiều đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm

Tuy là cái tên mới trong thị trường gia vị tại Việt Nam, tuy nhiên gia vị Ông Bếp tự tin khẳng định chất lượng của mình đạt chuẩn cùng vị ngon bùng nổ mỗi khi nêm nếm. Điều này được minh chứng bằng việc được nhà hàng, các đầu bếp hàng đầu ưu tiên chọn lựa trong gian bếp của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng chính là giải pháp rút ngắn thời gian nấu nướng, làm cho việc chế biến món ăn trở nên tối giản, tiết kiệm thời gian nhưng hương vị vẫn được đảm bảo thơm ngon chuẩn vị.
Để đáp ứng được yêu cầu khắt khe đến từ những đầu bếp hàng đầu thì đòi hỏi sản phẩm phải có được những tính chất đặc trưng mà sản phẩm khác không . Chính vì điều này, thương hiệu Ông Bếp đã bỏ ra rất nhiều công sức cho việc sàng lọc nguyên liệu, gia giảm các thành phần có trong gia vị một cách kỹ lưỡng để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Điều này đã được thông qua quá trình kiểm nghiệm thực tế lâu dài và được đánh giá bởi nhiều chuyên gia ẩm thực đến từ nhiều khu vực khác nhau. Cũng là để cho việc sử dụng Ông Bếp được thuận tiện và phù hợp hơn với khẩu vị của từng người, Ông Bếp đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhiều yêu cầu của các bà nội trợ, đầu bếp khó tính nhất. Nếu bạn muốn thời gian ướp thịt được giảm thiểu và khi nấu ít cần nêm nếm thêm gia vị thì sản phẩm hạt nêm từ thịt của Ông Bếp chính là thứ mà bạn cần.
Đầu bếp Nguyễn Thị Ngọc Phượng - Chủ chuỗi nhà hàng chay tại TP.HCM cũng tin tưởng sử dụng gia vị đến từ Ông Bếp

Đầu bếp Nguyễn Thị Ngọc Phượng - Chủ chuỗi nhà hàng chay tại TP.HCM cũng tin tưởng sử dụng gia vị đến từ Ông Bếp

Gia vị Ông Bếp với sự phối hợp tinh tế đã mang lại hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt chuẩn cho từng món ăn, mang đến cảm nhận hoàn hảo, trọn vẹn cho người thưởng thức. Ông Bếp đã và đang xây dựng được chỗ đứng trong danh sách gia vị của các đầu bếp nổi tiếng. Theo tiết lộ từ những vị đầu bếp này thì sử dụng gia vị Ông Bếp giúp việc nấu ăn không chỉ là nấu mà còn là sự sáng tạo nghệ thuật. Cũng chính vị đầu bếp này khẳng định rằng sử dụng Ông Bếp để tẩm ướp nguyên liệu có thể rút ngắn được rất nhiều thời gian trong giai đoạn nấu nướng. Gia vị này góp phần tăng thêm hương vị cho nguyên liệu nhưng lại vẫn luôn giữ được sự đặc trưng của từng loại nguyên liệu ấy. Với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các giai đoạn chế biến món ăn thì việc các đầu bếp ưu tiên lựa chọn gia vị Ông Bếp là điều dễ hiểu.
Dù đã chinh phục được các đầu bếp khó tính, tuy nhiên Ông Bếp vẫn luôn hướng đến từng bữa cơm của gia đình Việt. Cùng với sự tiện lợi, hương vị đậm đà và giá cả phải chăng, thương hiệu Ông Bếp chắc chắn sẽ khiến cho nhà bếp của nhiều gia đình trở nên ấm cúng hơn thường ngày. Với “trợ thủ” Ông Bếp, bà nội trợ nào cũng có thể dễ dàng trở thành đầu bếp chuyên nghiệp để làm ra những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.