Rossi S Series, bình nước nóng sản xuất trên dây chuyền lớn bậc nhất Đông Nam Á

17/12/2020 15:00 GMT+7

Không chỉ nắm giữ thị phần hàng đầu trong việc tiêu thụ bình nước nóng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn khẳng định năng lực sản xuất hàng đầu khi đưa vào khai thác nhà máy Quốc tế Tân Á Hà Nam.

Nhà máy Quốc tế Tân Á Hà Nam có diện tích 140.000 m² (nằm trong cụm công nghiệp Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) có tổng số vốn đầu tư trên 2.000 tỉ đồng. Đây là một trong những nhà máy hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, đạt chuẩn 4.0 và là nhà máy lớn bậc nhất Đông Nam Á chuyên sản xuất bình nước nóng.
Tổ hợp sản xuất bình nước nóng có quy mô gần 100.000 m² công suất lên tới 2 triệu sản phẩm/năm với hệ thống dây chuyền, máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến được nhập khẩu đồng bộ từ châu Âu và các nước G7. Được xây dựng theo mô hình nhà máy Smart Factory, toàn bộ nhà, xưởng sản xuất của Nhà máy Quốc tế Tân Á Hà Nam được xây dựng liên hoàn, liền khối và khép kín. Các dây chuyền sản xuất được lắp đặt các cảm biến thông minh, kết nối internet để liên tục lưu trữ và cập nhật dữ liệu giúp bộ phận vận hành có thể nhanh chóng ra quyết định, điều chỉnh công đoạn sản xuất phù hợp với tình hình thực tế.
Theo ông Nguyễn Duy Chinh - Giám đốc Nhà máy Quốc tế Tân Á Hà Nam: “Máy móc và robot sẽ thay thế sức người từ công đoạn cắt đĩa, ép tạo phôi đến kiểm tra độ bền của từng sản phẩm với độ chính xác gần như tuyệt đối. Bởi thế, dù công suất thiết kế của Nhà máy Quốc tế Tân Á Hà Nam lên tới 2 triệu sản phẩm/năm nhưng chúng tôi chỉ cần hơn 300 công nhân vận hành. Vai trò của các công nhân sẽ được dịch chuyển từ lao động thủ công sang người theo dõi và đưa ra các quyết định cần thiết dựa trên những thông số do máy móc chuyển đến”.
Hệ thống dây chuyền tự động nhập khẩu từ châu Âu và các nước G7

Hệ thống dây chuyền tự động nhập khẩu từ châu Âu và các nước G7

Không chỉ dẫn đầu về công nghệ, Nhà máy Quốc tế Tân Á Hà Nam còn là một điển hình về mô hình nhà máy xanh, tạo dựng không gian làm việc thân thiện với môi trường. Việc bố trí, phân chia các khu chức năng một cách logic, toàn bộ quá trình sản xuất, điều hành của các phòng/ban chức năng trong nhà máy đã được khai thác một cách tối ưu… Đây được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tân Á Đại Thành để đáp ứng và thỏa mãn các tiêu chí trong việc xây dựng nhà máy chuẩn công nghệ 4.0 - ông Chinh khẳng định.
Được biết đến với vị thế là doanh nghiệp tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực kim khí gia dụng, Tân Á Đại Thành luôn tiên phong và là một trong số ít các đơn vị sớm áp dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất và coi đây là tiền đề để doanh nghiệp ngày càng khẳng định vai trò và vị thế của mình trên thị trường. Từ 2016 - 2019, đón đầu xu hướng công nghệ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đầu tư 3.000 tỉ đồng (tương đương 140 triệu USD) để xây dựng hai nhà máy sản xuất ống nhựa Ströman (tại Hưng Yên và Long An) theo định dạng Smart Factory.
Chỉ cần 300 công nhân vận hành cho toàn bộ dây chuyền sản xuất bình nước nóng

Chỉ cần 300 công nhân vận hành cho toàn bộ dây chuyền sản xuất bình nước nóng

Với việc nhà máy tại Hà Nam vừa đi vào hoạt động, Tân Á Đại Thành đã chính thức nâng cụm nhà máy công nghệ cao đạt chuẩn 4.0 mà Tập đoàn sở hữu lên con số 3, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của việc tăng trưởng sản lượng, nâng cao chất lượng, duy trì vị thế là Tập đoàn cung cấp bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu tại Việt Nam, khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.
Với vị thế Thương hiệu quốc gia, sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có hệ thống 19 công ty thành viên, 15 nhà máy sản xuất công nghệ cao từ Bắc vào Nam, chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu như bồn chứa nước inox, bồn nhựa; bình nước nóng; máy nước nóng năng lượng mặt trời; máy lọc nước R.O; chậu rửa, sen vòi…
Tháng 11.2020, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng Rossi S Series với bộ điều khiển gắn tường thông minh - một trong những sản phẩm đầu tiên và duy nhất có mặt trên thị trường Việt Nam đến nay. Với các tính năng ưu việt, bình nước nóng Rossi S Series giúp người dùng dễ dàng cài đặt thời gian bật/tắt bình, tùy chỉnh nhiệt độ chính xác tới từng độ C và ghi nhớ thói quen sử dụng hằng ngày.
Bình nước nóng Rossi S Series được sản xuất tại Nhà máy Quốc tế Tân Á Hà Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu và các nước G7. Hiện Nhà máy Quốc tế Tân Á Hà Nam đang đóng góp 70% sản lượng bình nước nóng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và hoạt động tới hơn 200% công suất nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường trong những tháng cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.