Shinhan Finance và hành trình đem giá trị mới đến với tổ ấm của khách hàng

20/05/2020 16:00 GMT+7

Có tổ ấm khang trang hơn, hạnh phúc hơn, với những hỗ trợ tài chính kịp thời là mong muốn của nhiều khách hàng, cũng là đích đến của giải thưởng “Giá trị mới” với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng đã được Shinhan Finance trao đi.

Giải thưởng được thiết kế dưới dạng voucher tân trang nhà cửa trị giá 45 triệu đồng mỗi giải, dành cho 13 khách hàng may mắn của chương trình khuyến mại vay tiêu dùng “Trải nghiệm mới, Giá trị mới” nhân kỷ niệm sinh nhật Công ty lần thứ 13 vào cuối năm vừa qua. Công tác thi công cải tạo tổ ấm cho các khách hàng trúng thưởng theo lựa chọn của họ đã được thực hiện cho đến hết quý 1.2020.

Khách hàng Shinhan Finance tìm hiểu các ý tưởng tân trang nội thất.

Cùng hướng đến những “Giá trị mới”
San sẻ, hỗ trợ nhau là một văn hóa đẹp, là niềm tự hào không chỉ của dân tộc Việt Nam, mà còn là của nhiều doanh nghiệp hoạt động tại đây. Sự chia sẻ không dừng lại ở “trị giá” mà còn ở những “giá trị” cộng thêm. Với khách hàng của Shinhan Finance, biết bao tình yêu thương và giá trị mới được gửi gắm theo cùng 45 triệu đồng may mắn.
Tôn trọng sở thích và lợi ích khách hàng
Giải thưởng “Giá trị mới” với 4 combo đáp ứng nhiều nhu cầu tân trang nhà cửa tùy theo sở thích khách hàng, bao gồm các gói tân trang: phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em và nhà bếp. Mỗi combo đều có chuẩn mực, tiêu chí, kỹ thuật, khung giá cụ thể để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn phù hợp với điều kiện thực tế của riêng mình.
Đồng hành cùng khách hàng vượt thử thách
Có nhiều khách hàng vì cuộc sống bận rộn hằng ngày, gần như đã không thể sắp xếp được thời gian thích hợp cho việc cải tạo ngôi nhà của mình. Với tinh thần hết lòng vì khách hàng, trong suốt nhiều tháng ròng, đội ngũ Shinhan Finance và các đơn vị thầu đã kiên trì trao đổi với từng khách hàng, tìm các phương án tối ưu nhất, đáp ứng mong muốn của từng người dù họ ở nhiều tỉnh thành, có đặc thù công việc, hoàn cảnh gia đình và thời điểm thi công khác nhau. Bên cạnh đó, Shinhan Finance còn hỗ trợ khách hàng đóng thay các loại thuế và phí liên quan đến việc nhận thưởng, giúp khách hàng yên tâm công tác và chăm chút tổ ấm mà không cần phải bận lòng thêm.

Shinhan Finance và hành trình đem giá trị mới đến với tổ ấm của khách hàng.

Lan tỏa tinh thần “Tài chính nhân văn”
Các khách hàng vay tiêu dùng may mắn trúng giải đều bất ngờ và vui mừng với món quà tặng đặc biệt, chưa từng có của Shinhan Finance. Họ cho biết, giải thưởng này không chỉ có giá trị về mặt vật chất, mà còn là sự động viên về tinh thần để họ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công việc hàng ngày, theo đuổi giá trị nghề nghiệp mà họ đã lựa chọn để cống hiến nhiều hơn những giá trị tích cực cho xã hội.
Trong số các khách hàng may mắn có anh Đ.T.Cường, quê ở Tiền Giang lên thành phố Hồ Chí Minh làm công nhân. Do đi làm xa nhà nên anh không có nhiều thời gian để chăm chút cho tổ ấm của mình. Giải thưởng “Giá trị mới” của Shinhan Finance đã mang đến cho anh cơ hội để bày tỏ tình yêu của mình đối với gia đình nhỏ ở Tiền Giang. Món quà đã thay lời anh muốn nói vừa mang lại niềm vui cho gia đình anh, vừa tiếp thêm động lực để anh yên tâm làm việc xa nhà.
Hay như anh kỹ sư xây dựng P.N.Quang, món quà này là nguồn hỗ trợ tài chính kịp thời để anh được hoàn thành giấc mơ ấp ủ bao lâu của riêng mình. Đó là tâm huyết được “thay áo mới” cho ngôi nhà đã nhuốm màu thời gian. Từng cánh cửa, bộ bàn ghế, chiếc tủ áo mới được lắp đặt cho ngôi nhà của chính mình xem ra đơn giản thôi nhưng đôi khi cứ bị lần lữa mà chưa thể thực hiện được vì anh còn mãi bận rộn với những công trình xây dựng tổ ấm cho bao người khác.
 
Shinhan Finance – Trải nghiệm mới, Giá trị mới

Shinhan Finance hiểu rằng, chỉ khi khách hàng có cuộc sống ổn định, hạnh phúc và trọn vẹn với nguồn hỗ trợ tài chính có ý nghĩa, có giá trị thì Thương hiệu Shinhan Finance mới thể hiện được sứ mệnh tài chính nhân văn của mình. Bên cạnh đó, món quà “Giá trị mới” còn lan tỏa động lực và chia sẻ thêm năng lượng tích cực để khách hàng của Shinhan Finance có thêm sức mạnh vượt qua giai đoạn thử thách của đại dịch Covid-19.
Thông qua chương trình ý nghĩa này, Shinhan Finance tiếp tục củng cố triết lý kinh doanh của mình: trở thành một công ty tài chính “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất”. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Shinhan Finance đã, đang và sẽ phấn đấu trở thành một trong những công ty tài chính minh bạch và uy tín nhất tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.