Suntory PepsiCo thuộc Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam

10/11/2020 16:00 GMT+7

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam nằm trong Top 100 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất cho nhà nước từ 2016 -2019.

Tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực nước giải khát và những nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.

Thực hiện theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài chính, Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế được được xây dựng khách quan, minh bạch dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt về mức độ đóng góp thực tế của doanh nghiệp vào ngân sách Nhà nước đối với sắc thuế thu nhập doanh nghiệp, thông qua đó phản ánh hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Theo danh sách xếp hạng này, hiện Suntory PepsiCo hiện đang xếp thứ 57 trên 1.000 doanh nghiệp đóng góp thuế TNDN nhiều nhất trong 2019.
Với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, hướng đến sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam, đối với Suntory PepsiCo, trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp đầu tiên là tuân thủ đầy đủ quy định thuế hiện hành. Công ty đã và đang tiếp tục thực hiện đúng như phương châm "Tại Việt Nam - Cùng Việt Nam - Vì Việt Nam" và tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường nước giải khát bằng chuỗi các giải giải thưởng và danh hiệu uy tín. Tháng 9 vừa qua, công ty vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 công ty đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam” trong 4 năm liên tiếp từ 2017 - 2020 theo xếp hạng của Việt Nam Report.
Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, tháng 9/2020

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, tháng 9/2020

Suntory PepsiCo Việt Nam nhiều lần nhận bằng khen nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trong việc thực hiện tốt các chính sách pháp luật về thuế trên khắp cả nước, đóng góp hiệu quả cho ngân sách nhà nước, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.
Đại diện VPCP đánh giá cao những kết quả hoạt động của Suntory PepsiCo Việt Nam trong 26 năm qua tại thị trường Việt Nam

Đại diện VPCP đánh giá cao những kết quả hoạt động của Suntory PepsiCo Việt Nam trong 26 năm qua tại thị trường Việt Nam

Với chất lượng sản phẩm luôn tuân thủ nghiêm ngặt các luật định của nhà nước Việt Nam và tiêu chí của Tập đoàn trên toàn cầu, Suntory PepsiCo luôn giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao trong 20 năm liên tiếp.
Đặt con người làm giá trị cốt lõi để phát triển doanh nghiệp và giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường, công ty luôn coi trọng việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng thông qua việc đóng góp cho các hoạt động đóng góp lại cho xã hội. Trước diễn biến phức tạp trong đợt thiên tai, dịch bệnh năm vừa qua, công ty đã có đóng góp tích cực và kịp thời cho cộng đồng.
Sản phẩm của Suntory PepsiCo được đưa tới miền Trung để phụ vụ đồng bào lũ lụt

Sản phẩm của Suntory PepsiCo được đưa tới miền Trung để phụ vụ đồng bào lũ lụt

Trước đó, trong thời gian diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, công ty cũng quyên góp 7 tỉ đồng cho tuyến đầu chống dịch và chuyển hơn 500.000 bữa cơm cho hơn 33.000 người có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời phối hợp cùng nhiều đơn vị để hỗ trợ công đồng sau dịch khi trao tặng 70 laptop cho sinh viên vùng tâm dịch miền trung học tập online, hay trao 2.000 bữa cơm cho người nghèo để mùa trung thu thêm trọn vẹn…
Bà Văn Thị Anh Thư, Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự - Công ty khát Suntory PepsiCo Việt Nam (phải) trao túi thực phẩm hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn

Bà Văn Thị Anh Thư, Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự - Công ty khát Suntory PepsiCo Việt Nam (phải) trao túi thực phẩm hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, mới đây nhất, công ty nằm trong top đầu nơi làm việc tốt nhất của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) - Công ty đa quốc gia (MMC), theo khảo sát của Anphabe. Mỗi năm, doanh nghiệp tạo ra công ăn việc làm cho khoảng 2.800 lao động chính thức và hàng nghìn lao động gián tiếp từ các đối tác cung cấp dịch vụ.
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa Suntory - Nhật Bản và PepsiCo - Mỹ. Suntory PepsiCo Việt Nam hiện nay là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 15 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+, v..v… Hơn 26 năm có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo đã đầu tư hơn 500 triệu đô la Mỹ, với 5 nhà máy sản xuất trên khắp cả nước, cùng với trụ sở chính và 5 văn phòng bán hàng, công ty đang tạo việc làm trực tiếp cho hơn 2.800 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp và nằm trong top các nhà tuyển dụng được chọn lựa của người lao động Việt Nam theo khảo sát của Anphabe. Với giá trị cốt lõi của công ty là “Đóng góp lại cho xã hội” và mục tiêu phát triển bền vững, các hoạt động xã hội của Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào Phát triển bao bì bền vững, Bảo vệ nguồn nước và môi trường, và đóng góp lại cho xã hội thông qua nhiều chuỗi hoạt động hỗ trợ thế hệ trẻ, người người, người dân vùng lũ thiết thực được tiến hành hàng năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.